Tìm thế khó quá, thà làm cái đầu đông phong đút cốp cho nó an tâm.KLQ, nhưng cụ nào đang chạy VinFast e34 khi chẳng may hết điện dọc đường thì hãy tìm 1 cụ đi con xe Nissan Kicks này....nhờ câu điện từ xe này là ngon>
Tìm thế khó quá, thà làm cái đầu đông phong đút cốp cho nó an tâm.KLQ, nhưng cụ nào đang chạy VinFast e34 khi chẳng may hết điện dọc đường thì hãy tìm 1 cụ đi con xe Nissan Kicks này....nhờ câu điện từ xe này là ngon>
Em cảm ơn cụ đã giới thiệu, để em nghiên cứu xem ạ.Xe này có động cơ đốt trong chạy xăng, nhưng động cơ này không dẫn động xe, mà chỉ làm nhiệm vụ sạc cho động cơ điện.
Đây cụ, bán ở VN rồi đó, cụ làm 1 con rồi làm cái "review" cho mọi người:
Nissan Kicks e-POWER | Nissan Việt Nam
01/10/2020, Nissan chính thức được phân phối bởi Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam VAD website www.nissanvietnam.vnwww.nissanvietnam.vn
Vinfast chuyển cái một. Lẽ nào cả ngành công nghiệp ô tô Nhật không làm được.Chuyển đổi cả ngành công nghiệp ô tô không đơn giản đâu, chỉ riêng vấn đề nhân lực thôi cũng đã khó giải quyết rồi.
Khi thị trường màn hình chuyển sang công nghệ LCD, các Hãng Nhật cũng có hành động tương tự .. thành lập hẳn một liên minh để đấu với SamSung, LG ..Kết quả là nhiều hãng sản xuất màn hình của Nhật phải mua tấm nền của đối thủ xứ Hàn.Bài học lịch sử. Đều là những thương hiệu đứng đầu.
Khi các hãng khác ra màn hình cảm ứng thì Nokia cố cải tiến điện thoại phím cứng.
Khi các hãng khác chuyển sang công nghệ chụp ảnh kỹ thuật số. Thì Kodak cố cải tiến máy ảnh chụp phim.
Và kết quả là "giá như"...
Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt.Khi thị trường màn hình chuyển sang công nghệ LCD, các Hãng Nhật cũng có hành động tương tự .. thành lập hẳn một liên minh để đấu với SamSung, LG ..Kết quả là nhiều hãng sản xuất màn hình của Nhật phải mua tấm nền của đối thủ xứ Hàn.
Vin fast hay TQ về xe xăng thì uy tín lèng èng, căn cơ k vững đập đi ko tiếc, trái lại còn tranh thủ kiếm đc tập khách mới dễ dàng hơn khi chưa nhiều hãng đầu sỏ nhảy vào. Còn Nhật bỏ đi cơ nghiệp xe xăng đang đứng top 1,2 thế giới để sang xe điện thì họ phải cân nhắc nhiều hơn Vin và các hãng xe tq hqVinfast chuyển cái một. Lẽ nào cả ngành công nghiệp ô tô Nhật không làm được.
Ha ha. Em fun thôi, mong Cụ đừng giận. Nhật họ cũng không đóng mở các mảnh kinh doanh nhanh như đằng ấy.Vinfast chuyển cái một. Lẽ nào cả ngành công nghiệp ô tô Nhật không làm được.
Họ đủ nguồn lực để chạy song song cả 2 mẫu . Họ có rất nhiều điều kiện. Tập khách hàng quen thuộc, chất lượng đã được khẳng định, hệ thống đại lý rộng khắp. Trình độ nhân lực quá tốt.Vin fast hay TQ về xe xăng thì uy tín lèng èng, căn cơ k vững đập đi ko tiếc, trái lại còn tranh thủ kiếm đc tập khách mới dễ dàng hơn khi chưa nhiều hãng đầu sỏ nhảy vào. Còn Nhật bỏ đi cơ nghiệp xe xăng đang đứng top 1,2 thế giới để sang xe điện thì họ phải cân nhắc nhiều hơn Vin và các hãng xe tq hq
Đức họ đã có các mẫu xe điện rồi nhé. Porsche Taycan là mẫu xe điện bán chính hãng đầu tiên ở Việt Nam đấy.TQ chả có vẹo gì ở mảng xe xăng nên bắt buộc nó phải đầu tư mạnh ở mảng xe điện để rút ngắn khoảng cách với các ông lớn khác, còn bọn Nhật, Đức nó đang kiếm ngon ở mảng xăng thì tội gì phải chuyển sang sx xe điện trong khi chưa biết mức tiếp nhận của thị trường, thế khác gì tự chặt chân để xuống mâm với thằng Tàu.
Thì họ vẫn phải bán để thăm dò phản ứng của thị trường chứ cụ, nhưng xe xăng đang là mảng mạnh thì chả dại gì mà phế đi cả, còn TQ biết khó cạnh tranh ở mảng xăng nên nó phải nhảy vào mảng mới để tìm hướng đột phá thôi.Đức họ đã có các mẫu xe điện rồi nhé. Porsche Taycan là mẫu xe điện bán chính hãng đầu tiên ở Việt Nam đấy.
Thì Nhật họ cũng bán song song thăm dò được mà. Đằng này họ đi phát triển Hybrid.Thì họ vẫn phải bán để thăm dò phản ứng của thị trường chứ cụ, nhưng xe xăng đang là mảng mạnh thì chả dại gì mà phế đi cả, còn TQ biết khó cạnh tranh ở mảng xăng nên nó phải nhảy vào mảng mới để tìm hướng đột phá thôi.