Tổng chi phí cho dự án nhập gần 40 toa xe này là 140 tỷ, trong khi đó, nếu nhập mới, Việt Nam cần đầu tư hơn 1.100 tỷ đồng.
cafebiz.vn
Em vừa đọc báo, các anh ấy bảo mua 40 tỉ, về chế lại là thành 140tỉ- mất 100 tỉ tiền chế. Vậy có mấy cái chú ý
1) Anh ấy bảo ko mua nhanh thì 1 loạt các nước nó tranh mất: Vậy các nước kia nó dùng khổ 1.435 thì nó mới cần chứ - Mà sao thằng Nhật nó lại dùng chuẩn lạ nhỉ : 1.67. ( ko biết các nước kia tranh mua có đúng ko)
2) Cụ nói đúng, chuyển , hoán cải từ 1.67 xuống 1m thì các anh cũng quá siêu đi. Sao cần phải nhập. Cao thủ thế thì đóng mệ nó mới cho lành
3) Ko hiểu cái toa tàu nó có công nghệ mệ gì- nó cũng cho lớn gấp 5 lần cái oto. Mà nó đắt ghê gớm: mua mới dững tận 30-40 tỉ. Các anh dọa hơi gớm
4) Hơi lạc đề tí: Nghành thì èo ọt mà phòng ốc lãnh đạo cũng gớm phết. Chả ăn nhập mệ giề