- Biển số
- OF-67258
- Ngày cấp bằng
- 28/6/10
- Số km
- 10,881
- Động cơ
- 548,089 Mã lực
86 ông bấm này là đi xe máy cụ ạ, hơn phải bảo vệ cái lý cùn để nhỡ một ngày mình bịThế mà vẫn có 86 người bảo oto sai , trên vnexpress.
86 ông bấm này là đi xe máy cụ ạ, hơn phải bảo vệ cái lý cùn để nhỡ một ngày mình bịThế mà vẫn có 86 người bảo oto sai , trên vnexpress.
Bác í troll mà, troll như thật í !Cụ bên ngành xxx GT hay người nhà của xe máy
Cụ đừng troll cụ đấy nữa, chứng cứ bằng hình ảnh đã được công khai rộng rãi như vậy thì muốn suy diễn cũng khó. Không khéo rút kinh nghiệm vụ Thái Nguyên, giờ này cụ Ỉn & cụ X6 đang đứng nguyên đơn đấy chứ.Luật của VN, và Tòa TN áp dụng rất thành công. Lại cãi.
Vãi. Thế mà thấy ông công an lấy bạt che mặt 1 ông. Tưởng chết.1 gãy xương 1 thương nhẹ thôi cụ.
Sao lại có mấy trăm cái óc bã đậu thế nhỉ.Em vừa vào tàu nhanh đọc, thấy biểu quyết, chắc 3% là người của tòa TN chăng?
Đụng văng lên như thế mà chỉ bị nhẹ thì quả là số của họ lớn thật .1 gãy xương 1 thương nhẹ thôi cụ.
Em đồng ý mức chung thân cho innova để làm gương, răn đe những kẻ khác.EM đồng ý với cụ, Nhẽ ra phải lùi thật nhanh tránh 2 em xe máy . Lỗi to không tránh nhường xe máy.
Em thấy trên báo nó viết là che nắng chờ cứu thương, sao ko úp bịt cho ngạt thở chết mie đi, loại này sống chỉ làm khổ người khác, quả đấy ko có cam hành trình khéo cụ ỉn lại dính lỗi ko làm chủ tốc độ.Vãi. Thế mà thấy ông công an lấy bạt che mặt 1 ông. Tưởng chết.
Tầm khoảng 14h Cụ ạ. Làm ùn ứ hết cả bên dưới.Vụ này xẩy ra lúc nào đấy Cụ?
Các anh EVN k thích còm này của cụ đâu. E thật, vì các A ấy lại bị liên đới trách nhiệm k khảo sát trc khi trồng cột điện.Khổ ông oto, luật VN siêu vớ vẩn.oto vẫn phải dính trách nhiệm.
Thà 2 thằng này đâm mịa cột điện còn hơn.
Lo hậu sự đã có bảo hiểm bắt buộc (Tối đa 100củ).Còn truy tố thì chắc chắn không.Trường hợp này theo các cụ..là phía oto vẫn phải lo hậu sự (nếu chết), viện phí. Còn đúng sai giải quyết sau đúng không ạ?