[Funland] Nhân viên gác chắn cứu bà cụ trước khi đoàn tàu lao tới

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,275
Động cơ
476,514 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
Hồi trẻ dại còn đứng trên đường tàu thi gan xem thằng nào lỳ hơn. Nhìn tàu trực diện lao tới thì thật sự là rất sợ kể cả khi nó còn đang xa. Hồi ấy em chả bao giờ là thằng ở lại cuối cùng. Giờ nghĩ lại mới càng cảm phục sự dũng cảm của họ khi cứu bà lão các cụ ạ.


https://video.vnexpress.net/tin-tuc/xa-hoi/nhan-vien-gac-chan-cuu-cu-ba-truoc-dau-tau-hoa-toi-lam-theo-phan-xa-3880198.html
Hành động cứu người là anh hùng nhưng ...
Nhân viên gác chắn không hoàn thành nhiệm vụ.
Về nguyên tắc, khi chắn tàu đã đóng thì không còn người và phương tiện qua lại nằm trong khu rào chắn đường sắt.
Bà cụ này mà làm sao, chắc chắn 2 chị nhân viên gác kia mất việc và đi tù !!!
 

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,275
Động cơ
476,514 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
Khoa học đề cập tới những trường năng lượng bất thường. Nó khiến não bộ ko còn được kiểm soát (có những hành động không đúng) hoặc máy móc không hoạt động (chết máy giữa đường)
Hơi duy tâm một chút như các cụ hay nói: "không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào..."



Em thấy cụ dưới nói đúng ạ. Có nhiều đoạn barie chỉ là một thanh tre sơn đỏ - trắng tượng trưng để cảnh báo có tàu sắp đi tới.
Vậy lỗi trước tiên phải là của người trực tiếp tham gia giao thông ạ.
Cụ đúng đấy ợ.
Thời 90, vụ bà Vân, giáo sư trường Dược bị tàu đâm ở chắn tàu Điện biên cũng như vậy.
Đang ngồi xích lô, bà tụt xuống, lách qua chắn rồi xông vào tàu hỏa :P :P :P
 

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,275
Động cơ
476,514 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
Vì miếng cơm, manh áo cả thôi.
Không lôi được bà già ma làm kia ra thì 2 bạn ở nhà công, có lính gác, mặc áo số, ăn cơm cân là cái chắc :P :P :P
 

BadBoy79

Xe lăn
Biển số
OF-602792
Ngày cấp bằng
11/12/18
Số km
12,336
Động cơ
247,185 Mã lực
Có khi ma làm ấy chứ. Mụ mị biết j đâu, lại ngã đúng đường ray. Kinh thật :(
Bác em năm xưa bị tai nạn tàu (may ko die) kể lại lúc dắt xe đạp qua chả biết j trong khi xung quanh người ta gào ầm lên
Có phải là bị ma làm không? :))
 

Da bắt nắng

Xe điện
Biển số
OF-91305
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
3,954
Động cơ
443,042 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

phonganngan

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-428406
Ngày cấp bằng
8/6/16
Số km
8,707
Động cơ
406,108 Mã lực
Nơi ở
Số 5 ngõ 1 phố Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website
chaca.com.vn
Như phim siêu nhiên của Mỹ các cụ nhỉ. Cụ già bị thế lực hắc ám bỏ bùa lao vào tàu hoả đang đến tự sát. May có hai thiên thần hộ mệnh ra tay cứu kịp.
 

Da bắt nắng

Xe điện
Biển số
OF-91305
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
3,954
Động cơ
443,042 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hành động cứu người là anh hùng nhưng ...
Nhân viên gác chắn không hoàn thành nhiệm vụ.
Về nguyên tắc, khi chắn tàu đã đóng thì không còn người và phương tiện qua lại nằm trong khu rào chắn đường sắt.
Bà cụ này mà làm sao, chắc chắn 2 chị nhân viên gác kia mất việc và đi tù !!!
Em nghĩ nhân viên gác chắn cũng có trách nhiệm nhưng chỉ phần nào thôi. Xem kỹ clip thì không hiểu sao ở cả 2 rào chắn đều hở ra 1 đoạn chỗ 2 nhân viên đứng??
Em vừa tìm hiểu thông tư 33/2018/TT-BGTVT ngày 15/08/2018 về nhiệm vụ và quyền vụ của nhân viên gác chắn đây ạ.
Nhiệm vụ:
+ Đóng, mở kịp thời chắn đường ngang, chắn đường bộ tại khu vực cầu chung đường sắt, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ khi phương tiện giao thông đường sắt chạy qua;
+ Kiểm tra, bảo quản trang thiết bị chắn đường ngang, cầu chung phù hợp với các quy định của quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về khai thác đường sắt;
+ Khi phát hiện hành vi, sự cố có khả năng gây cản trở, gây mất an toàn giao thông đường sắt có trách nhiệm kịp thời báo cho ga gần nhất, lãnh đạo cấp trên trực tiếp để có biện pháp xử lý;
+ Ghi chép đầy đủ nhật ký đường ngang, cầu chung;
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật về đường ngang, cầu chung.
- Quyền hạn:
+ Được quyền báo hiệu dừng tàu trong trường hợp khẩn cấp uy hiếp trực tiếp đến an toàn chạy tàu;
+ Dừng phương tiện giao thông đường bộ khi khu vực đường ngang, cầu chung không đảm bảo an toàn cho phương tiện qua lại.
 

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,275
Động cơ
476,514 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
E cũng bó tay với thể loại này luôn. Mà để như này ko biết đội gác barie có bị trách nhiệm liên quan ko cụ nhỉ.
Bây giờ chắc chắn là đội này đương phải họp hành, viết tường trình kiểm điểm.
Tội hơi bị to.
May mà chửa có người chết :D
 

kduc

Xe container
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
9,135
Động cơ
1,605,735 Mã lực
Vụ này e nhìn như cố tình, các cụ xem lúc vấp ngã xem. Còn ma xui quỷ khiến ngay OF cũng có mợ kể trực tiếp về trường hợp cuả mẹ con mợ ấy đấy, thấy đám hội bên kia gọi thế là cứ đi sang thôi.
 

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,275
Động cơ
476,514 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
Cũng có thể bên kia kéo chắn xong rồi bên này mới kéo?
Quy trình đóng chắn tàu là đèn đỏ bật, chuông reo rồi mới đóng chắn.
Người tham gia giao thông tuyệt đối không được vào khu vực gác chắn khi có tín hiệu cảnh báo.
Thậm chí còn có vạch sơn để người và phuong tiện dừng trước gác chắn mấy mét.
Vậy nha :D
 

Pvsc

Xe ba gác
Biển số
OF-370510
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
22,714
Động cơ
549,483 Mã lực
Hành động cứu người là anh hùng nhưng ...
Nhân viên gác chắn không hoàn thành nhiệm vụ.
Về nguyên tắc, khi chắn tàu đã đóng thì không còn người và phương tiện qua lại nằm trong khu rào chắn đường sắt.
Bà cụ này mà làm sao, chắc chắn 2 chị nhân viên gác kia mất việc và đi tù !!!
Thật à, em chả biết
Nhưng để hoàn thành nhiệm vụ đó thì QĐ phải trang bị AK và RPG cho đội gác tàu :D
 

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,275
Động cơ
476,514 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
Thật à, em chả biết
Nhưng để hoàn thành nhiệm vụ đó thì QĐ phải trang bị AK và RPG cho đội gác tàu :D
Gài claymore là đủ.
Thổi 1 nhát thì sạch 1 vế chắn \:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/
 

itgp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-125369
Ngày cấp bằng
24/12/11
Số km
387
Động cơ
382,559 Mã lực
Vì miếng cơm, manh áo cả thôi.
Không lôi được bà già ma làm kia ra thì 2 bạn ở nhà công, có lính gác, mặc áo số, ăn cơm cân là cái chắc :P :P :P
Chém gió vừa thôi. Đặt địa vị của cụ là nhân viên gác tàu, cụ có dám như thế không. Đứng trước cái chết thì phải dũng cảm lắm mới dám liều như vậy đấy. Còn việc nếu để người lách qua gác tàu rồi bị tông chết, nhân viên có bị phạt hành chính hay hình sự thì còn phải áp vào các quy định trong luật.

Nói chung em thấy 2 nhân viên gác tàu rất dũng cảm, đáng được tuyên dương. Ông giám đốc công ty đường sắt họ cũng bảo cần phải tuyên dương 2 người đó rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top