- Biển số
- OF-199370
- Ngày cấp bằng
- 23/6/13
- Số km
- 1,489
- Động cơ
- 334,284 Mã lực
Không hiẻu em có bị hoa mắt không chứ em thấy rõ ràng là chính bà cụ cứu nhân viên gác chắn mà.
Bình thường tàu sắp đến dân mình vẫn băng qua như đi chợ nên họ cũng chẳng buồn cản, ai có mạng người ấy giữ. Nhìn clip thì có thể thấy bà bên này đang giương cờ và có nói gì đó khi bà cụ đi ngang qua, chắc là bẩu tàu sắp đến đấy chờ tí, nhưng bà cụ thấy thế lại chạy nhanh qua, gặp đúng tấm bê tông ướt nên mới bị trượt ngã.Bà bên kia đứng bấm điện thoại, lúc chạy ra đỡ bà cụ tay vẫn cầm dthoai.
Bà bên này thấy tàu gần đến có người vào vẫn không cản lại mà để bà cụ đi.
Việc cứu được bà cụ là điều đáng hoan nghênh nhưng lỗi đầu tiên vẫn là ở nhân viên gác tàu.
Ma này chứ đâu ạ.Kiểu như Ma xui quỷ khiến ấy ạ. Cứ ngơi ra là sà về OF.
Mới có 2 năm chứ mấyLâu ngày mới thấy bác thớt
Đây tìm ma quỷ, vào làm gì ợKiểu như Ma xui quỷ khiến ấy ạ. Cứ ngơi ra là sà về OF.
Thế mà các cụ mợ ấy đều nghĩ là có ngọn gió nào mang em về với OFMa này chứ đâu ạ.
Vào để khỏi thành "ma mới" cụ ơiĐây tìm ma quỷ, vào làm gì ợ
Mợ nhìn sẽ thấy rào chắn bên kia còn kéo chưa hếtĐầy rào chắn không thể kín được hoàn toàn. Dân họ vẫn lách qua.
Một người đầu óc bình thường nhìn là hiểu tàu sắp đến, không thể đổ cho vì chưa kéo hết barie nên tôi cứ đi qua, phỏng ạ?Mợ nhìn sẽ thấy rào chắn bên kia còn kéo chưa hết
Rào bên cụ già đi qua cũng vậy nên cụ già đi thẳng qua chỗ không có rào, không phải đi chéo và len qua rào
2 em gác chắn tàu quá may.Lỗi cụ đã đành rồi, em gác chắn cũng bất cẩn...nhưng thế là may lắm rồi