Ví von cho giống cá, chứ người thì thấy im hơi lặng tiếng ... Chạ quen biết !Có phải cá đâu mà lặn ta
Ví von cho giống cá, chứ người thì thấy im hơi lặng tiếng ... Chạ quen biết !Có phải cá đâu mà lặn ta
Hành động cứu người là anh hùng nhưng ...Hồi trẻ dại còn đứng trên đường tàu thi gan xem thằng nào lỳ hơn. Nhìn tàu trực diện lao tới thì thật sự là rất sợ kể cả khi nó còn đang xa. Hồi ấy em chả bao giờ là thằng ở lại cuối cùng. Giờ nghĩ lại mới càng cảm phục sự dũng cảm của họ khi cứu bà lão các cụ ạ.
https://video.vnexpress.net/tin-tuc/xa-hoi/nhan-vien-gac-chan-cuu-cu-ba-truoc-dau-tau-hoa-toi-lam-theo-phan-xa-3880198.html
kiểu sống chết tại số, phú quý do trời mà mợNói chung là nhiều lúc em chịu dân mình, chả hiểu nhanh vài phút, thậm chí vài giây để được cái gì?
Cụ đúng đấy ợ.Khoa học đề cập tới những trường năng lượng bất thường. Nó khiến não bộ ko còn được kiểm soát (có những hành động không đúng) hoặc máy móc không hoạt động (chết máy giữa đường)
Hơi duy tâm một chút như các cụ hay nói: "không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào..."
Em thấy cụ dưới nói đúng ạ. Có nhiều đoạn barie chỉ là một thanh tre sơn đỏ - trắng tượng trưng để cảnh báo có tàu sắp đi tới.
Vậy lỗi trước tiên phải là của người trực tiếp tham gia giao thông ạ.
Vì miếng cơm, manh áo cả thôi.Hai bạn liều quá
Có phải là bị ma làm không?Có khi ma làm ấy chứ. Mụ mị biết j đâu, lại ngã đúng đường ray. Kinh thật
Bác em năm xưa bị tai nạn tàu (may ko die) kể lại lúc dắt xe đạp qua chả biết j trong khi xung quanh người ta gào ầm lên
Ngọn gió nào thổi cụ về of thế
Cụ chủ đi ở ẩn kĩ quá. Cơn gió nào đưa cụ trở lại of thế
Kiểu như Ma xui quỷ khiến ấy ạ. Cứ ngơi ra là sà về OF.Dì cũng bit nhỉ...
Thế kn rảnh còn ọp cái nhểKiểu như Ma xui quỷ khiến ấy ạ. Cứ ngơi ra là sà về OF.
Dự là thếCó phải là bị ma làm không?
Bức này E cố tình chụp vậy đó cụ. E chụp cả bức can lộ lộ mà ko up lênNếu mà chụp đủ 5 số biển đăng ký là sáng nhất mạng xã hội luôn rồi
E cũng bó tay với thể loại này luôn. Mà để như này ko biết đội gác barie có bị trách nhiệm liên quan ko cụ nhỉ.Loại này sao nó ko dướn thêm 1 tí nữa cho nhanh cụ nhỉ.
Cũng có thể bên kia kéo chắn xong rồi bên này mới kéo?Nhân tiện thớt này, cccm cho e 1 lời bình xem sao.
Em nghĩ nhân viên gác chắn cũng có trách nhiệm nhưng chỉ phần nào thôi. Xem kỹ clip thì không hiểu sao ở cả 2 rào chắn đều hở ra 1 đoạn chỗ 2 nhân viên đứng??Hành động cứu người là anh hùng nhưng ...
Nhân viên gác chắn không hoàn thành nhiệm vụ.
Về nguyên tắc, khi chắn tàu đã đóng thì không còn người và phương tiện qua lại nằm trong khu rào chắn đường sắt.
Bà cụ này mà làm sao, chắc chắn 2 chị nhân viên gác kia mất việc và đi tù !!!
Bây giờ chắc chắn là đội này đương phải họp hành, viết tường trình kiểm điểm.E cũng bó tay với thể loại này luôn. Mà để như này ko biết đội gác barie có bị trách nhiệm liên quan ko cụ nhỉ.
Quy trình đóng chắn tàu là đèn đỏ bật, chuông reo rồi mới đóng chắn.Cũng có thể bên kia kéo chắn xong rồi bên này mới kéo?
Thật à, em chả biếtHành động cứu người là anh hùng nhưng ...
Nhân viên gác chắn không hoàn thành nhiệm vụ.
Về nguyên tắc, khi chắn tàu đã đóng thì không còn người và phương tiện qua lại nằm trong khu rào chắn đường sắt.
Bà cụ này mà làm sao, chắc chắn 2 chị nhân viên gác kia mất việc và đi tù !!!
Gài claymore là đủ.Thật à, em chả biết
Nhưng để hoàn thành nhiệm vụ đó thì QĐ phải trang bị AK và RPG cho đội gác tàu
Chém gió vừa thôi. Đặt địa vị của cụ là nhân viên gác tàu, cụ có dám như thế không. Đứng trước cái chết thì phải dũng cảm lắm mới dám liều như vậy đấy. Còn việc nếu để người lách qua gác tàu rồi bị tông chết, nhân viên có bị phạt hành chính hay hình sự thì còn phải áp vào các quy định trong luật.Vì miếng cơm, manh áo cả thôi.
Không lôi được bà già ma làm kia ra thì 2 bạn ở nhà công, có lính gác, mặc áo số, ăn cơm cân là cái chắc