Bác cờ hụp cái card thần kỳ ấy rồi bốt lên đây cho anh ngó với ạ, em nghĩ bác mà đưa lên 90% là bác ý sẽ cho người cầm siền qua gửi Bác, 10% là Bác ý phải bỏ sim
Em nghiêm túc đề nghị cụ không được kích động, tránh làm phức tạp thêm tình hình, giải quyết sự việc trên tinh thần hợp tác hữu nghị, hai bên cùng có lợi... blah...bla...em thì không bao giờ như cụ , xuống xe táng luôn ...abc...dkm thằng Thắng.. dkm mày ... nôn tiền ra . đưa giấy tờ đây ... bố mày đ éo chơi chịu . mày đưa carvisit để tế thằng cụ nhà mày à. o thể lịch sự với loại người như thằng Thắng này được , cụ chủ quá tin người
Vụ việc qua cũng khá lâu rồi em mang góp câu chuyện cùng các cụ cho vui ạ. Cũng là 1 bài học cho em luôn.
Cụ thể tầm 21h30 ngày 25/09/2011, trên đoạn đường từ Sân Vận Động Quần Ngựa về Nguyễn Chí Thanh.
Xe em Teana đang chở gấu về nhà, sẵn bực mình vì từ chiều chưa có j bỏ bụng, lại thêm tắc ngay đầu ngã tư Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh. 05 Làn xe ô tô thì em dừng ở làn thứ 2 từ trái qua phải. Bác 30T-2683 chạy làn thứ 3 ngày bên phải xe em.
Sẽ không có chuyện j xảy ra nếu mọi người đi đúng làn đường của mình, nhích từng tý 1 qua cái ngã tư đau khổ đấy. Thế nhưng khi có khoảng trống trước mặt, em thả nhẹ chân phanh ( chưa đệm ga) thì bác 30T-2683 vượt phải, chèn đầu xe em. Hậu quả là xe bác ý lắp thêm cái cản sau (tự nhiên quên tên) cà 1 vệt từ sau ra phía xe em, móc thêm 1 phát vỏ phía trước lòi tòi phòi ra ngoài. Và tiếp tục rú ga định vượt đèn đỏ nhưng không kịp. Em ibm cho mấy phát thì không thấy phản hồi j.Đang sẵn bực tức trong người, em bật báo hiệu nguy hiểm, đạp phanh tay, phi xuống gõ cửa bác 30T-2683 để nói chuyện phải trái.
Gõ cửa thấy bác kéo cửa kính xuống, em hỏi nhẹ nhàng: Anhd di kiểu j thế? tại sau a vượt phải tạt đầu xe tôi? và đề nghị bác ý xuống xe để xem lại hậu quả mình gây ra. Sau đó vì đang đèn đỏ, bác Thắng đề nghị đưa xe sang bên đường Nguyễn Chí Thành nói chuyện.
Sang đến nói, bác ý phân trần là do xe Taxi ở làn t4 tạt đầu xe bác ý, nên bác ý tạt qua xe em. Nếu Taxi quệt vào xe bác thì là taxi sai, nhưng bác lái thế thì bác là người sai vì lại quệt vào xe em.
Bác Thắng chủ động đưa ra giải pháp là sáng hôm sau em đưa xe vào xưởng, sửa hết bao nhiêu bác ý sẽ gửi. Bác ý đưa kèm em 1 cái Card Visit: Bùi Văn Thắng: Giám đốc công ty CP TM và ĐT XD Thảo Nguyên. Lúc đó đầu óc em cũng đang mệt nên cũng chả để ý. ok luôn và cho bác ý đi để còn đưa gấu về nhà. 1 phần cũng vì nghĩ bác ý cũng lớn tuổi tầm 35-40. lại là GDD 1 cty đàng hoàng thì cũng ko vấn đề j phải lo ngại.
Sau khi sửa xe hết 3tr100 k. Em chủ động liên lạc thì được bác Thắng hẹn lần lữa hết ngày này sang ngày khác. Em chán rồi. Uy tín của bác GD Bùi Văn Thắng cũng chỉ có vậy thôi.
Sau câu chuyện, vì cũng là lần đầu va chạm kiểu như vậy nên em rút ra bài học như sau:
1. Khi xảy ra va chạm phải chụp ảnh hiện trường.
2. Khi có hứa hẹn về việc thanh toán chi phí sửa chữa phải có giấy tờ bảo đảm: Bằng Lái Xe, Đăng ký xe.
3. Không nhận Card visit vì in bao nhiêu chả được để rồi đến lúc đòi lại mất thời gian cả 2 bên.
Chúc bác Thắng làm giàu nhanh chóng từ việc chiếm dụng vốn đc 3tr100k sửa xe nhé.
với ông giám đốc như thế này công ty CP TM và ĐT XD Thảo Nguyên, cũng thế thôi các cụ ạ?đánh đổi danh dự uy tín bằng 1 số tiền nhỏ!Vụ việc qua cũng khá lâu rồi em mang góp câu chuyện cùng các cụ cho vui ạ. Cũng là 1 bài học cho em luôn.
Cụ thể tầm 21h30 ngày 25/09/2011, trên đoạn đường từ Sân Vận Động Quần Ngựa về Nguyễn Chí Thanh.
Xe em Teana đang chở gấu về nhà, sẵn bực mình vì từ chiều chưa có j bỏ bụng, lại thêm tắc ngay đầu ngã tư Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh. 05 Làn xe ô tô thì em dừng ở làn thứ 2 từ trái qua phải. Bác 30T-2683 chạy làn thứ 3 ngày bên phải xe em.
Sẽ không có chuyện j xảy ra nếu mọi người đi đúng làn đường của mình, nhích từng tý 1 qua cái ngã tư đau khổ đấy. Thế nhưng khi có khoảng trống trước mặt, em thả nhẹ chân phanh ( chưa đệm ga) thì bác 30T-2683 vượt phải, chèn đầu xe em. Hậu quả là xe bác ý lắp thêm cái cản sau (tự nhiên quên tên) cà 1 vệt từ sau ra phía xe em, móc thêm 1 phát vỏ phía trước lòi tòi phòi ra ngoài. Và tiếp tục rú ga định vượt đèn đỏ nhưng không kịp. Em ibm cho mấy phát thì không thấy phản hồi j.Đang sẵn bực tức trong người, em bật báo hiệu nguy hiểm, đạp phanh tay, phi xuống gõ cửa bác 30T-2683 để nói chuyện phải trái.
Gõ cửa thấy bác kéo cửa kính xuống, em hỏi nhẹ nhàng: Anhd di kiểu j thế? tại sau a vượt phải tạt đầu xe tôi? và đề nghị bác ý xuống xe để xem lại hậu quả mình gây ra. Sau đó vì đang đèn đỏ, bác Thắng đề nghị đưa xe sang bên đường Nguyễn Chí Thành nói chuyện.
Sang đến nói, bác ý phân trần là do xe Taxi ở làn t4 tạt đầu xe bác ý, nên bác ý tạt qua xe em. Nếu Taxi quệt vào xe bác thì là taxi sai, nhưng bác lái thế thì bác là người sai vì lại quệt vào xe em.
Bác Thắng chủ động đưa ra giải pháp là sáng hôm sau em đưa xe vào xưởng, sửa hết bao nhiêu bác ý sẽ gửi. Bác ý đưa kèm em 1 cái Card Visit: Bùi Văn Thắng: Giám đốc công ty CP TM và ĐT XD Thảo Nguyên. Lúc đó đầu óc em cũng đang mệt nên cũng chả để ý. ok luôn và cho bác ý đi để còn đưa gấu về nhà. 1 phần cũng vì nghĩ bác ý cũng lớn tuổi tầm 35-40. lại là GDD 1 cty đàng hoàng thì cũng ko vấn đề j phải lo ngại.
Sau khi sửa xe hết 3tr100 k. Em chủ động liên lạc thì được bác Thắng hẹn lần lữa hết ngày này sang ngày khác. Em chán rồi. Uy tín của bác GD Bùi Văn Thắng cũng chỉ có vậy thôi.
Sau câu chuyện, vì cũng là lần đầu va chạm kiểu như vậy nên em rút ra bài học như sau:
1. Khi xảy ra va chạm phải chụp ảnh hiện trường.
2. Khi có hứa hẹn về việc thanh toán chi phí sửa chữa phải có giấy tờ bảo đảm: Bằng Lái Xe, Đăng ký xe.
3. Không nhận Card visit vì in bao nhiêu chả được để rồi đến lúc đòi lại mất thời gian cả 2 bên.
Chúc bác Thắng làm giàu nhanh chóng từ việc chiếm dụng vốn đc 3tr100k sửa xe nhé.
kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkCụ kia chắc tên là Bằng văn Thúi đếch phải bùi văn thắng