Em cũng như cụ. Hoang mang toàn tập. Cụ nào trải nghiệm em nó cho em ít trải nghiệmE kết EL mà xem video này xong hoang mang quá, các cụ cho ý kiến giúp e với
Chắc phải đến lái thử mới biết được cụ ạ. Nhưng thấy kênh này đánh giá khách quan hơn mấy kênh khác, có khen có chê. Nói chung với tầm giá thế này cũng chẳng đòi hỏi được nhiều. Chắc em quay qua vios quá.Em đang định tháng 7 lấy em này bản 2.0, mà bây giờ Hoang mang của Hồ Quỳnh Hương quá
1.6MT 549TRCụ cho e hỏi cụ mua Giá thế nào? Và của đại lý nào ạ?
cụ có thể cho e xin thêm ít ảnh về nội thất màu be xe của cụ k, e cũng đang định đặt con y như cụ heheE mới lấy e nó bản 2.0 . E cảm thấy lựa chọn đúng đắn khi chọn e nó thay vì phân vân giữ mazda3 1.5 . E thấy dáng ngoại thất n thể thao hơn . Nhìn mazda3 nhiều nhàm quá r
Em đã dùng được 2 năm bản 2.0 hoàn toàn không thấy những điểm này. Riêng mở cốp tự động có thể tắt trong cài đặt nếu không có nhu cầu. Em rất thích tính năng này và dùng rất tiện. Nhiều khi đứng cạnh nếu không muốn nó tự mở thì nó phát tín hiệu thì tránh ra là ok.Cụ này nói quá chuẩn luôn. Tuy nhiên đã cưới thì phải thích nhưng sau 1 thời gian đi mình cũng có 1 số không hài lòng nho nhỏ.
- Tay lái quá nhẹ: quay tay trong phố rất ok và nhàn nhưng ngoài cao tốc mặc dù chuyển sport nhưng tay lái vẫn nhẹ cảm giác hơi ghê ghê
- Lốp xe: đánh giá là ồn, có tiền nhiều cụ đã lên Michellin nhưng đi bình thường thì cũng không sao cả
- Trụ A của xe khá lớn nên điểm mù lớn hơn.
- Tính năng mở cốp tự động nhiều khi tiện nhưng nói thật là bực mình(tất nhiên có thể tắt). Nhiều khi đứng cạnh mà ko nhanh là nó tự mở cốp.
Cám ơn bác! review của bác rất chất lượng và có tâm. Thấy ít ai đi chê xe của mình mua. Bác nói thẳng như này thật làm người ta cảm kíchChào bác, e lấy xe Elantra 2.0 từ cuối tháng 1/2018, đến nay đi được 2000 km, bảo dưỡng lần đầu.
Em gửi bác 1 số đánh giá sơ bộ sau tháng sử dụng.
1. Về cảm giác lái
Em mới lấy xe, chưa kinh nghiệm nên hay chọn chế độ Eco (Xe có 3 chế độ: Normal, Eco, Sport).
Chạy Eco máy không bốc, chân ga trễ mà an toàn, khi đạp lên sport thì cảm giác phê, lưng dính vào ghế và ăn xăng quá.
Với chế độ eco thì vào cua ga trễ hơn, đạp lút ga xe ko vọt liền, cái này nếu mới lái thì rất có lợi, nhỡ nhầm chân ga cũng giật mình sang thắng.
2. Về ăn uống
Em chạy chế độ Eco, ban đầu chạy đường trường đi quốc lộ, tốn tầm 6.5-7l/100km.
Khi chạy phố, xe cứ báo 8.5-9.5l/100km, nếu không ghiền full option thì e sẽ lấy bản 1.6, đỡ tốn xăng hơn.
Em chưa thử chạy nhiều với Normal hoặc Sport, e nghĩ tốn hơn.
3. Về công nghệ
- Radio hơi yếu sóng, e đi qua nhiều khu nó rè rè, như sóng yếu, mấy xe Ford của bạn em cũng đi đoạn đó thì ko bị.
- Màn hình, giải trí, em chỉ ghiền cái bản đồ VN tích hợp sẵn, còn các chức năng khác ở phần giải trí chán, không có gì nổi bật.
- Cảm biến ngu, xe em 2.0 nên cảm biến trước sau đầy đủ, nhưng thấy xử lý khá chậm, e chạy vào ga ra, gần đụng tường nó ko kêu gì hết, đạp thắng chuẩn bị về P nó kêu cảnh báo va chạm, khi lùi cũng vậy, có mấy con chó nhà hay lượn quanh xe, đứng trước cảm biến mà khoảng 2s nó mới kêu.
Khi chạy trên phố, e ủn xác đít đám xe máy mà cảm biến ko kêu, 1 lúc xe máy đi tầm 5m thì nó lại kêu (cảnh báo va chạm mức đỏ) làm e tưởng thằng nào sắp ủn . Xe em bị trầy mấy phát chỗ đầu cũng vì tin cảm biến. Một lần em đi cùng xe Ford của bạn, vào phố đông người nó kêu ghê lắm.
- Cảnh báo dây an toàn, ko đeo nó kêu 1 lúc rồi nản, không như mấy hãng khác kêu liên tục đến lúc thắt dây thì mới hết.
Và ghế phụ nếu có người ngồi mà không cắm dây an toàn thì nó cũng ko kêu, bác nào đi Ford Ecosport thì biết, ghế phụ ko cắm cũng kêu.
- Cửa xe đóng không chặt, bấm lock bằng key thì cửa nó vẫn khóa được nhưng gương ko gập, hãng khác thì 1 trong các cửa ko đóng chặt thì ko khóa được.
=> Tóm lại em không tin tưởng công nghệ của Hàn lắm, thấy trang bị nhiều, nhưng chưa chắc chất lượng.
Nhìn chung, e là người làm công nghệ nên chỉ chú ý đến công nghệ, nhưng khi mua elantra thì công nghệ của nó làm em thất vọng thật sự
Các bác đã sử dụng lâu dài rồi thì góp ý thêm.
Thanks các bác.
Em thấy ghế sau hơi chặt thì đúng hơn chứ cụ?Elnatra khung gầm chắc chắn, rộng, băng ghế sau ngồi thoáng. Cụ lấy bản 2.0 chạy tăng tốc rất ngọt. Em hay chạy lái thử cho khách cảm nhận vào cua rất chắc chắn. Tuy nhiên xe này xác nặng, lốp mỏng cụ đi nên để ý không để lốp bị cấn, va ở tốc độ cao
Cụ chưa cộng kinh phí gửi xe đấy ạ (gửi giờ 1,5 tr/ chưa tính gửi ở nơi đi làm, gửi ở nơi đi chơi chắc tháng thêm 1,2 tr nữa ở Hà Nội) đấy ạEm nghĩ xe cụ ấy thế nào thôi hoặc dìm hàng chứ e có thấy gì đâu dù mới lấy nhưng e vào kho cảm biến nhạy lắm, đồng ý với cụ này về bản đồ nhưng còn cái khác e không đồng ý đi xe thì có cái quái gì mà phải nhìn vào màn hình giải trí quan trọng mỗi cái map với điện thoại rảnh tay thế là đủ.
Còn về chế độ chạy thì e nghĩ còn tùy vào kinh nghiệm của mỗi người đi lâu mới bắt đc gu của em nó. Không tâng bốc cũng k hạ thập nhưng em thấy e bỏ ra số tiền đó là hợp lý, bạn e chạy el hơn 1 năm chỉ phải thay mỗi dầu đi gần 2 vạn 1 năm chưa hỏng bất kỳ món gì trung bình 1 tháng hết tầm 1tr6 - gần 2tr thế thì quá ổn rồi còn gì.
Chuẩn .......................!!!b se k bao gio biet doanh so elt ban ra, vi don gian thanh cong k nam trong hiep hoi ôt viet nam vama, nên doanh số sẽ ko công bố, nên chả có j để so sánh cả
Video này không khách quan đâu cụ! Nếu đánh giá thì so sánh với xe nào? So với Altis hay Mazda, hay xe nào? tác giả của video quá hạ thấp Elantra đó ạ!E kết EL mà xem video này xong hoang mang quá, các cụ cho ý kiến giúp e với
nhà có có gara riêng cụ ạ với cháu ở quê nên cháu ứ tính cái khoản đấy ạ.Cụ chưa cộng kinh phí gửi xe đấy ạ (gửi giờ 1,5 tr/ chưa tính gửi ở nơi đi làm, gửi ở nơi đi chơi chắc tháng thêm 1,2 tr nữa ở Hà Nội) đấy ạ
E nói thật riêng khoản hiệu năng con sport nó ăn đứt luôn 2 con cụ vừa nêu rồi đạp nhầm ga vọt ầm ầm e altis với m3 2.0 mà đi cùng đường chắc phải đổ xăng máy bay mới đuổi kịp. E thì đi 3 loại xe hiện tại k phải là e nhiều tiền mà do e phải mua làm phương tiện đi lại ở công ty em nhưng có 1 điều đúc rút: Ăn chắc mặc bên chưa mua xe đã muốn bán giữ giá thì cứ toy mà đi nhưng nếu có bị đâm vào container hay 1 cơ số chỗ thì phải học kỹ thuật đâm đúng chỗ thì khả năng sống sót cực cao, còn muốn mua xe để phục vụ bản thân và tiện nghĩ tốt thì cứ xe Hàn hoặc xe cao cấp của Châu âu mà triển(dù tiền nuôi nó hơi cao)Video này không khách quan đâu cụ! Nếu đánh giá thì so sánh với xe nào? So với Altis hay Mazda, hay xe nào? tác giả của video quá hạ thấp Elantra đó ạ!
Thế này mới là chuẩn!!!E nói thật riêng khoản hiệu năng con sport nó ăn đứt luôn 2 con cụ vừa nêu rồi đạp nhầm ga vọt ầm ầm e altis với m3 2.0 mà đi cùng đường chắc phải đổ xăng máy bay mới đuổi kịp. E thì đi 3 loại xe hiện tại k phải là e nhiều tiền mà do e phải mua làm phương tiện đi lại ở công ty em nhưng có 1 điều đúc rút: Ăn chắc mặc bên chưa mua xe đã muốn bán giữ giá thì cứ toy mà đi nhưng nếu có bị đâm vào container hay 1 cơ số chỗ thì phải học kỹ thuật đâm đúng chỗ thì khả năng sống sót cực cao, còn muốn mua xe để phục vụ bản thân và tiện nghĩ tốt thì cứ xe Hàn hoặc xe cao cấp của Châu âu mà triển(dù tiền nuôi nó hơi cao)
có khi đi đc cả nghìn cây rồi ấy chứ hahaCó lẽ cụ chủ "thớt" mua El sport 1.6 2018!!!
Vậy ạ?????có khi đi đc cả nghìn cây rồi ấy chứ haha