[Funland] NHÀ BÓNG 12

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-143071
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
10,011
Động cơ
459,416 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu ý , em Quên rồi !
Cháu có bài học đổ dốc thay vì đạp phanh thì đạp gas lút sàn dính lưng ... :( may là chỉ tông vào ụ rơm của nhà dân ...chết 2 con gà ! :))....hồi chuẩn bị lấy = tự thuê xe đi dã ngoại LS Hòa Bình ạ !
 

hungnhd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115567
Ngày cấp bằng
5/10/11
Số km
2,875
Động cơ
414,267 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cháu có bài học đổ dốc thay vì đạp phanh thì đạp gas lút sàn dính lưng ... :( may là chỉ tông vào ụ rơm của nhà dân ...chết 2 con gà ! :))....hồi chuẩn bị lấy = tự thuê xe đi dã ngoại LS Hòa Bình ạ !
Cháu thì chưa bị nhầm bg nhưng lại chết vì tự tin :((
 

chuot08

Xe lăn
Biển số
OF-113030
Ngày cấp bằng
16/9/11
Số km
11,212
Động cơ
477,078 Mã lực
Đi xe ai cũng có ít nhất 1 lần dính va chạm. Bài học nhớ đời :D
Tai nạn đầu đời của cháu là hồi còn lái máy bay phản lực, lúc nghiêng cánh cắt bom xong bị kẻ thù đạp phát bắn xuống giường! :D
 

197716102003

Xe container
Biển số
OF-297071
Ngày cấp bằng
30/10/13
Số km
5,350
Động cơ
384,730 Mã lực

hungnhd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115567
Ngày cấp bằng
5/10/11
Số km
2,875
Động cơ
414,267 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tai nạn đầu đời của cháu là hồi còn lái máy bay phản lực, lúc nghiêng cánh cắt bom xong bị kẻ thù đạp phát bắn xuống giường! :D
Cụ có cắt trúng không hay là rơi vung vãi theo kiểu cắt cho đủ chỉ tiêu :D

Hay là bom tịt, cố cắt bom, kể cả "nghiêng" mà vẫn tịt nên mới bị kẻ thù k coi ra cái j :))
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,122
Động cơ
454,708 Mã lực
Tai nạn đầu đời của cháu là hồi còn lái máy bay phản lực, lúc nghiêng cánh cắt bom xong bị kẻ thù đạp phát bắn xuống giường! :D

Thời xưa máy bay có hai kiểu ném bom: Một là cứ căn tọa độ mà thả (Máy bay B52), hai là bổ nhào, cứ nhằm mục tiêu mà bổ cật lực, thời nay có bom điều khiển xa thì không tính.
Máy bay nghiêng cánh để lượn vòng, thường là lúc ném bom xong thì vòng về, làm gì có máy bay vừa nghiêng cánh vừa ném bom, nghiêng cánh kiểu đấy lại còn giãy giãy thì bị ăn đạp bay ra ngoài sân là phải.
 

BLUE_CAFE

Xe điện
Biển số
OF-322998
Ngày cấp bằng
10/6/14
Số km
2,441
Động cơ
319,035 Mã lực
Nhà e cafe tối! :D


 

197716102003

Xe container
Biển số
OF-297071
Ngày cấp bằng
30/10/13
Số km
5,350
Động cơ
384,730 Mã lực
Nhà em cafe chân :))


 

hgb

Xe container
Biển số
OF-66600
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
5,552
Động cơ
415,112 Mã lực
Kỷ niệm lái xe đường trường của nhà cháu cũng có 1 vụ tai nạn....nhưng là đâm vào 1 con bê. Năm 2007,sau khi có bằng lái,nhà cháu lúc đó chưa mua xe và để khỏi quên nên nhà cháu vẫn thuê xe tự lái,vừa kết hợp luyện tay lái cho thuần thục,vừa đi tỉnh kết hợp công vụ làm ăn. Hầu như tháng nào nhà cháu cũng 1-2 lần thuê xe đi tỉnh. 1 lần trên đường về gặp 1 đàn bò đi dọc đường cái,nhà cháu đã giảm tốc độ từ 70 xuống 50,lúc gần tới đàn bò,thấy chúng vẫn lững thững đi,đường thì đủ rộng để xe vọt qua được,thế là nhà cháu mớm bàn ga cho xe tăng tốc. Khi đi ngang đàn bò,bất ngờ 1 con bê chạy vọt sang đường,có lẽ nó chợt thấy mẹ nó ở phía bên kia đường nên mới chạy sang. Mặc dù đã chuyển sang chân phanh,nhưng có lẽ do non kn nên không đạp mạnh bàn phanh và cũng ko kịp phản xạ đánh vô lăng sang trái tranh,để cuối cùng nghe đến "khục" 1 cái ở đầu xe. Tiếng con bê kêu ầm lên và tháy nó ngã ở bên phải xe làm nhà cháu khá luống cuống,phải mất mấy giây mới đề pa lại động cơ và đánh lái sang tránh nó. Thấy nó lồm cồm bò dậy chạy khập khiễng,nhà cháu thở phào rồi đi tiếp. Đây là lần duy nhất nhà cháu bị va chạm trên đường.
Ngày xưa học lái 2b ở nước ngoài,có 1 bài học là khi đi ngang qua những con gia súc như bò,ngựa,ng điều khiển phương tiện ko đc bóp còi vì rất có thể âm thanh chói tai bất ngờ sẽ làm chúng hoảng sợ và chồm lên lao chạy rất dễ gây tai nạn cho chính bản thân mình.
Gặp trâu bò trên dg thì em dè dè đi phía sau, rồi về 0 để xe trôi, đạp mạnh ga cho máy gầm lên, thế là chúng nó rẽ ra cho mình đi trước :)

Em cũng dính cái nạn vào năm 2007 giống anh. Hồi đấy em chưa có bằng nhưng vì công việc nên vẫn phải thuê xe đi suốt. Hôm đấy phải làm gấp để khách hàng khai trương nên trên xe chở một đống đồ âm thanh. Vì nhiều hàng có giá trị nên em phải rủ thằng ku em, là lái xe trong sân bay đi cùng, bọn em về Bắc Giang.

Lúc đi suôn sẻ, ngặt nỗi gặp bọn bạn nên buổi trưa ngồi làm vài ve. Thằng ku em uống hơi nhiều nên buồn ngủ, em cầm lái. Hồi đấy non kinh nghiệm nên cứ bám sau một chú Lacetti với khoảng cách khá gần. Đang chuẩn bị vào cầu Như Nguyệt thì xe đằng trước phanh dúi dụi, em cũng đạp phanh lút chân ( ngu nên cắt cả côn) mà vẫn đâm sầm vào mít nó và gần như ngay lập tức mít xe em cũng bị một chú đi sau gí vào. Kinh hoàng hơn là một thân người bay qua nóc xe trước rồi rơi vào capo xe em, rơi xuống đường giãy đành đạch.

Em đứng tim, thằng ku em bất cẩn k thắt dây an toàn nên phi vào kính lái vỡ toang, máu chảy đầy mặt. Vội xuống xe xem tình hình thì phát hiện hai thân người, một nam một nữ nằm còng queo, giãy đành đạch. Một cái xe gắn máy bị vo tròn như quả bóng nằm bên lề dường. Kiểm tra cậu con trai thì thấy mũi phun đầy máu, chân gãy gập ngắn tũn. Cô gái nằm ở đầu xe Lacetti đằng trước thì im lìm. Em kinh hoàng đứng đờ người và chỉ tỉnh lại khi tài xế xe trước run rẩy lên tiếng:

- Chết em rồi các anh ơi. Em ngủ gật nên gây tai nạn to quá.

Xe sau là chiếc Land Cruise chở chuyên gia Nhật. Tài xế xe đó nhảy xuống cũng không một giọt máu trên mặt. Thằng ku em em bình tĩnh nhất có lẽ bởi nó là dân chuyên nghiệp nên chạy lên xem tình hình cô gái rồi về thông báo:" khả năng cao là đi anh ạ!"- em tý ngất. Vì tài xế xe trước do quá sợ, gần như bất động nên em giục ku em bê cậu thanh niên vài xe mình rồi thỏa thuận rất nhanh với hai tài xế xe sau rằng: xe ai người ấy lo sửa chữa, việc hàng đầu là cứu cậu thanh niên...nên hai tài xe kia đồng ý ngay. Ku em em nhận trách nhiệm đưa cậu thanh niên vào viện 110 Bắc Ninh. Em ở lại giải quyết công việc.

Xe Land thì đi ngay lập tức, tài xe Lac thì khóc lặng cả người. Em, một mặt gọi 115 để đến cấp cứu cô gái, một mặt gọi 113 BN đến giải quyết. Sau khi lấy lại bình tĩnh thì chủ xe Lac có nói:

- Lỗi do em ngủ gật ( cả người đi cùng cũng k biết gì luôn) anh ạ. Em nhận hoàn toàn trách nhiệm về phía mình. Anh cứ về đi, bọn em đứng đợi xxx đến làm việc.

Thật sự em quá sợ hãi vì trong đời đây là lần đầu chứng kiến tai nạn. Tuy vậy em vẫn đợi xe cấp cứu đến đưa cô gái đi ( chỉ bất tỉnh ạ) rồi mới bắt xe về.

Sau này thằng ku em có kể là cậu con trai đc cấp cứu ngay nên tạm thời qua nguy kịch. Em nhẹ người. Phần cái xe thì vỡ kính lái, két nước, chùn khung, cửa bên phụ không mở đc, nắp capo bẹp dúm. Vụ này em mất xấp xỉ 50 củ cho cái xe và gần 3 năm không dám mon men đến bất cứ cái xe nào cộng với hằng đêm luôn gặp ác mộng.

Mãi 2010, khi Gấu gần như bắt buộc em đi lấy bằng thì mới thoát khỏi nỗi ám ảnh.
Ngoài quán có bài viết: đại khái là nhìn trước 15" trên dg để tránh bất trắc.
Em thấy khá hay đấy, cụ tìm đọc qua nhé.
 

0fer

Xe tăng
Biển số
OF-303067
Ngày cấp bằng
27/12/13
Số km
1,574
Động cơ
323,578 Mã lực
Gặp trâu bò trên dg thì em dè dè đi phía sau, rồi về 0 để xe trôi, đạp mạnh ga cho máy gầm lên, thế là chúng nó rẽ ra cho mình đi trước :)




Ngoài quán có bài viết: đại khái là nhìn trước 15" trên dg để tránh bất trắc.
Em thấy khá hay đấy, cụ tìm đọc qua nhé.
Vâng, em cũng nghe nói đến quy tắc 3s và hay để ý đến biển tham chiếu khoảng cách bên đường, dĩ nhiên là mãi sau này ạ.

Phải thừa nhận là lái xe cũng phải có sự ham thích và một phần năng khiếu nữa. Nhà em thì toàn tài a-ma-tơ nhưng kinh nghiệm đều 3-40 năm nên đi đâu em chỉ việc nằm ngủ. Em có tật rất đáng sợ là cầm vô lăng > 50km là buồn ngủ, kể cả k có một giọt bia. Cách đây hai năm đứa hai đứa nv nhà em lấy nhau, vợ chồng em tài trợ cho hai đứa 1 xe dâu và 1 xe 9c, xe 9c em chạy. Đi từ 3g sáng nên buồn ngủ díp mắt nhưng k dám đỗ dọc đường vì sợ trễ giờ đẹp của chúng nó. Đến nhà gái tìm đc bãi đất trống là em làm một giấc đến lúc đón dâu mới dậy làm vội bát mỳ. Thế mà lúc về suýt đâm với xe bus ở đoạn Lục Nam- Bắc Giang vì ngủ gật. May sao gặp đúng đoạn có cánh đồng nên bác bus lượn để tránh gần như phi xuống ruộng. Vợ con ngồi ghế phụ mới kinh hoàng.
 

F.ACURA

Xe container
Biển số
OF-20751
Ngày cấp bằng
4/9/08
Số km
6,706
Động cơ
554,022 Mã lực
Nơi ở
Trên lòng vợ..hai
Vâng, em cũng nghe nói đến quy tắc 3s và hay để ý đến biển tham chiếu khoảng cách bên đường, dĩ nhiên là mãi sau này ạ.

Phải thừa nhận là lái xe cũng phải có sự ham thích và một phần năng khiếu nữa. Nhà em thì toàn tài a-ma-tơ nhưng kinh nghiệm đều 3-40 năm nên đi đâu em chỉ việc nằm ngủ. Em có tật rất đáng sợ là cầm vô lăng > 50km là buồn ngủ, kể cả k có một giọt bia. Cách đây hai năm đứa hai đứa nv nhà em lấy nhau, vợ chồng em tài trợ cho hai đứa 1 xe dâu và 1 xe 9c, xe 9c em chạy. Đi từ 3g sáng nên buồn ngủ díp mắt nhưng k dám đỗ dọc đường vì sợ trễ giờ đẹp của chúng nó. Đến nhà gái tìm đc bãi đất trống là em làm một giấc đến lúc đón dâu mới dậy làm vội bát mỳ. Thế mà lúc về suýt đâm với xe bus ở đoạn Lục Nam- Bắc Giang vì ngủ gật. May sao gặp đúng đoạn có cánh đồng nên bác bus lượn để tránh gần như phi xuống ruộng. Vợ con ngồi ghế phụ mới kinh hoàng.
Số của bác là phải có lái xe riêng rồi :D
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,298
Động cơ
1,019,684 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Đợt này nhà cháu nhiều việc hệ trọng quá! E rằng từ giờ đến tết chỉ ọp nốt tuần này. Thứ 5 tuần này,giá như mn thu xếp đi ọp được thì hay quá ạ.
 

F.ACURA

Xe container
Biển số
OF-20751
Ngày cấp bằng
4/9/08
Số km
6,706
Động cơ
554,022 Mã lực
Nơi ở
Trên lòng vợ..hai
Đợt này nhà cháu nhiều việc hệ trọng quá! E rằng từ giờ đến tết chỉ ọp nốt tuần này. Thứ 5 tuần này,giá như mn thu xếp đi ọp được thì hay quá ạ.
Sáng thứ 6 nhà cháu đi ĐB nhưng thấy chỉ tụt lói vậy thì nhà cháu sẽ cố qua hóng hớt ah.. lâu quá ko ọp dồi :((
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,298
Động cơ
1,019,684 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Sáng thứ 6 nhà cháu đi ĐB nhưng thấy chỉ tụt lói vậy thì nhà cháu sẽ cố qua hóng hớt ah.. lâu quá ko ọp dồi :((
Cố gắng bố trí nhé ô em! Tiếc rằng lần ọp tới này,ô e Eye lại ko thể bố trí vụ "của nhà trồng đc" ở quán ô em ấy. A đang định rê về 84 Trần Q Diệu vì bia chỗ này cũng rất ổn,còn nếu mn ko đồng ý thì ta lại ra 33 hoặc nhà O.
 

F.ACURA

Xe container
Biển số
OF-20751
Ngày cấp bằng
4/9/08
Số km
6,706
Động cơ
554,022 Mã lực
Nơi ở
Trên lòng vợ..hai
Cố gắng bố trí nhé ô em! Tiếc rằng lần ọp tới này,ô e Eye lại ko thể bố trí vụ "của nhà trồng đc" ở quán ô em ấy. A đang định rê về 84 Trần Q Diệu vì bia chỗ này cũng rất ổn,còn nếu
mn ko đồng ý thì ta lại ra 33 hoặc nhà O.
Vâng, ở đâu cũng đc bác ah :D
 

hgb

Xe container
Biển số
OF-66600
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
5,552
Động cơ
415,112 Mã lực
Cố gắng bố trí nhé ô em! Tiếc rằng lần ọp tới này,ô e Eye lại ko thể bố trí vụ "của nhà trồng đc" ở quán ô em ấy. A đang định rê về 84 Trần Q Diệu vì bia chỗ này cũng rất ổn,còn nếu mn ko đồng ý thì ta lại ra 33 hoặc nhà O.
Lại 33 làm nồi lẩu cho ấm Chủ tịch ạ :)
Em nghe nói sang tuần khá lạnh.
 

hgb

Xe container
Biển số
OF-66600
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
5,552
Động cơ
415,112 Mã lực
Nói chính xác hơn là chẳng có duyên với 4 bánh!



Em cũng bắt đầu căng thẳng rồi ạ.





Hôm nay là nhãn hàng đầu tiên gửi biển q.cáo.
Cụ mở thêm cửa hàng à?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top