[Funland] NHÀ BÓNG 12

Trạng thái
Thớt đang đóng

0fer nữ

Xe tải
Biển số
OF-370498
Ngày cấp bằng
15/6/15
Số km
200
Động cơ
253,695 Mã lực
Em hóng xong rồi . em đi ngủ đã .
 

hungnhd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115567
Ngày cấp bằng
5/10/11
Số km
2,875
Động cơ
414,267 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
nhọ iem quá. vừa dính quả tay bay vạ gió, lại tốn 1 đống xiền dồi. đang đói, đúng chó cắn áo rách :((

E vừa từ Sơn Tây về, đi đường gặp 2 chú trước đầu xe, đang đi tự nhiên 2 chú trượt xe ngã ngay trước đầu xe, e phanh dúi dụi nhưng k kịp, ủi đi mất 2-3m j đó. 1 chú lò dò ra vệ đường, 1 chú lúc iem lùi xe mới thấy tòi ra nằm ngay trước mũi xe. vãi hồn. Em ngại dân xung quanh quây lung tung với lại nhận thấy xe có vẻ k sao nên hỏi han 1-2 câu rồi đi tiếp.

Đi đường tự dưng thấy đèn báo Cool và báo động cơ đèn vàng. sợ có biến rồi, cố chạy về đến nhà. Xuống xe e thấy nước chảy tong tỏng, xong rồi, nhìn xuống gầm thì ôi thôi cong ép cả mặt két nước làm mát vào trong, bục bình nước làm mát, hỏng cái chắn gió phía trước, gãy ba đờ sốc. Nhọ quá. Kiểu này mai phải gọi cứu hộ vào lôi ra gara thôi :((.

Cụ nào nhà mình biết bệnh phán sơ iem xem quả này đốt của iem bao nhiêu. oải quá. đúng đợt đói kém lại dính phát này nữa.
 
Biển số
OF-143071
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
10,011
Động cơ
459,416 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu ý , em Quên rồi !
nhọ iem quá. vừa dính quả tay bay vạ gió, lại tốn 1 đống xiền dồi. đang đói, đúng chó cắn áo rách :((

E vừa từ Sơn Tây về, đi đường gặp 2 chú trước đầu xe, đang đi tự nhiên 2 chú trượt xe ngã ngay trước đầu xe, e phanh dúi dụi nhưng k kịp, ủi đi mất 2-3m j đó. 1 chú lò dò ra vệ đường, 1 chú lúc iem lùi xe mới thấy tòi ra nằm ngay trước mũi xe. vãi hồn. Em ngại dân xung quanh quây lung tung với lại nhận thấy xe có vẻ k sao nên hỏi han 1-2 câu rồi đi tiếp.

Đi đường tự dưng thấy đèn báo Cool và báo động cơ đèn vàng. sợ có biến rồi, cố chạy về đến nhà. Xuống xe e thấy nước chảy tong tỏng, xong rồi, nhìn xuống gầm thì ôi thôi cong ép cả mặt két nước làm mát vào trong, bục bình nước làm mát, hỏng cái chắn gió phía trước, gãy ba đờ sốc. Nhọ quá. Kiểu này mai phải gọi cứu hộ vào lôi ra gara thôi :((.

Cụ nào nhà mình biết bệnh phán sơ iem xem quả này đốt của iem bao nhiêu. oải quá. đúng đợt đói kém lại dính phát này nữa.

Két nc thì chỉ đôi củ , bục bình thì thay vài củ , badoshock , chắn pa cũng đôi củ thôi ! Loanh quanh chục củ quay đầu tất cả thôi ! Nhưng nghe chú em kể là may nhất ông tai bay kia ko nằm im là may , phúc tổ cả đôi bên rồi ! Chứ hắn nằm thõng thượt ra đấy thì chú em nặng tội ...thôi chả dám nói ! Ai bẩu mày ko chịu khó mời bia các lão NB :))
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,298
Động cơ
1,019,684 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
nhọ iem quá. vừa dính quả tay bay vạ gió, lại tốn 1 đống xiền dồi. đang đói, đúng chó cắn áo rách :((

E vừa từ Sơn Tây về, đi đường gặp 2 chú trước đầu xe, đang đi tự nhiên 2 chú trượt xe ngã ngay trước đầu xe, e phanh dúi dụi nhưng k kịp, ủi đi mất 2-3m j đó. 1 chú lò dò ra vệ đường, 1 chú lúc iem lùi xe mới thấy tòi ra nằm ngay trước mũi xe. vãi hồn. Em ngại dân xung quanh quây lung tung với lại nhận thấy xe có vẻ k sao nên hỏi han 1-2 câu rồi đi tiếp.

Đi đường tự dưng thấy đèn báo Cool và báo động cơ đèn vàng. sợ có biến rồi, cố chạy về đến nhà. Xuống xe e thấy nước chảy tong tỏng, xong rồi, nhìn xuống gầm thì ôi thôi cong ép cả mặt két nước làm mát vào trong, bục bình nước làm mát, hỏng cái chắn gió phía trước, gãy ba đờ sốc. Nhọ quá. Kiểu này mai phải gọi cứu hộ vào lôi ra gara thôi :((.

Cụ nào nhà mình biết bệnh phán sơ iem xem quả này đốt của iem bao nhiêu. oải quá. đúng đợt đói kém lại dính phát này nữa.
Chia buồn với chú e bị quả hạn mất xèng! Nghe chú e tả thì a nghĩ xe cũng không đến mức thiệt hại nặng đâu. Két nước bục thì hàn lại,kể cả mặt ga lăng cũng hàn lại phần nhựa. Loanh quanh vài củ thôi. Đợt xe a đi hàn nhựa 1 đống,tháo tung phần nhựa của đầu ra,làm cả sáng. Làm xong,bọn thợ nó hét a 500 k mà a kêu đắt ầm lên,cuối cùng ko nhớ là đưa nó 350k hay 400k gì đấy.
 

hungnhd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115567
Ngày cấp bằng
5/10/11
Số km
2,875
Động cơ
414,267 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chia buồn với chú e bị quả hạn mất xèng! Nghe chú e tả thì a nghĩ xe cũng không đến mức thiệt hại nặng đâu. Két nước bục thì hàn lại,kể cả mặt ga lăng cũng hàn lại phần nhựa. Loanh quanh vài củ thôi. Đợt xe a đi hàn nhựa 1 đống,tháo tung phần nhựa của đầu ra,làm cả sáng. Làm xong,bọn thợ nó hét a 500 k mà a kêu đắt ầm lên,cuối cùng ko nhớ là đưa nó 350k hay 400k gì đấy.
e bị bục két nước, chắc phải thay, e có dò ra có ng báo 2.5 củ riêng cái đó dồi. còn thay mới nước làm mát... tấm lọc gió... loanh quanh chắc 5 củ trở lại.

Sau vụ này chắc iem phải đi từ tốn hơn, iem quen đi nhanh, do đặc thù công việc nữa. Mặc dù iem vẫn làm chủ được, k bị cuống, k làm sao dưng cũng thấy nguy hiểm :)

Bị xong chợt nhớ lời của 1 thầy xem cho iem đầu năm bẩu hạn trong năm có tháng 11, cẩn thận tay bị đau và đi lại. giờ thấy trúng hết, tay iem tự nhiên bị đau buốt sau 1 đêm, giờ vẫn bị. còn hôm nay thì bị quả này :(
 

hungnhd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115567
Ngày cấp bằng
5/10/11
Số km
2,875
Động cơ
414,267 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Két nc thì chỉ đôi củ , bục bình thì thay vài củ , badoshock , chắn pa cũng đôi củ thôi ! Loanh quanh chục củ quay đầu tất cả thôi ! Nhưng nghe chú em kể là may nhất ông tai bay kia ko nằm im là may , phúc tổ cả đôi bên rồi ! Chứ hắn nằm thõng thượt ra đấy thì chú em nặng tội ...thôi chả dám nói ! Ai bẩu mày ko chịu khó mời bia các lão NB :))
khú khú iem 1 cổ 3 tròng, số nhọ chạy lông nhông suốt ngày, hở ra được đi uốn bia là iem mừng quá mà k được :D
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,298
Động cơ
1,019,684 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
e bị bục két nước, chắc phải thay, e có dò ra có ng báo 2.5 củ riêng cái đó dồi. còn thay mới nước làm mát... tấm lọc gió... loanh quanh chắc 5 củ trở lại.

Sau vụ này chắc iem phải đi từ tốn hơn, iem quen đi nhanh, do đặc thù công việc nữa. Mặc dù iem vẫn làm chủ được, k bị cuống, k làm sao dưng cũng thấy nguy hiểm :)
Bị những vụ nhẹ nhẹ dư này đôi khi lại là tốt vì nó như 1 bài học cảnh tỉnh và điều chỉnh lại thói chủ quan của mình. Thiệt hại 1 chút về vật chất là may mắn cho những sự cố trên đường,chỉ sợ nhất là dính đến thương tật làm mình tổn hao tâm trí,thời gian để giải quyết hậu hoạ.
Đúng là lái xe ko ai dám khẳng định mình sẽ ko bao giờ dính phải sự cố,nó giống như câu " đi đêm nhiều sẽ có ngày gặp ma" càng lái nhiều thì xác suất gặp rủi ro càng cao. Chính vì thế,dạo này xe a đắp chiếu suốt. :))
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
16,217
Động cơ
697,036 Mã lực
A nhắn rồi đấy, báo xóa thớt ngoài cafe đi. CA đọc đc rách việc lỡ 2 ku kia có chuyện thì sao????
 

hungnhd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115567
Ngày cấp bằng
5/10/11
Số km
2,875
Động cơ
414,267 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
iem thấy 2 cu đó đứng dậy đi lại bình thường, chắc k vấn đề j ạ, để iem điều chỉnh lại nội dung vậy, e đang nhờ mọi ng ai biết chỗ thì giúp ạ

E báo xóa dồi, dưng iem nghĩ chắc k vd j đâu. tks a
 
Chỉnh sửa cuối:

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,298
Động cơ
1,019,684 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Kỷ niệm lái xe đường trường của nhà cháu cũng có 1 vụ tai nạn....nhưng là đâm vào 1 con bê. Năm 2007,sau khi có bằng lái,nhà cháu lúc đó chưa mua xe và để khỏi quên nên nhà cháu vẫn thuê xe tự lái,vừa kết hợp luyện tay lái cho thuần thục,vừa đi tỉnh kết hợp công vụ làm ăn. Hầu như tháng nào nhà cháu cũng 1-2 lần thuê xe đi tỉnh. 1 lần trên đường về gặp 1 đàn bò đi dọc đường cái,nhà cháu đã giảm tốc độ từ 70 xuống 50,lúc gần tới đàn bò,thấy chúng vẫn lững thững đi,đường thì đủ rộng để xe vọt qua được,thế là nhà cháu mớm bàn ga cho xe tăng tốc. Khi đi ngang đàn bò,bất ngờ 1 con bê chạy vọt sang đường,có lẽ nó chợt thấy mẹ nó ở phía bên kia đường nên mới chạy sang. Mặc dù đã chuyển sang chân phanh,nhưng có lẽ do non kn nên không đạp mạnh bàn phanh và cũng ko kịp phản xạ đánh vô lăng sang trái tranh,để cuối cùng nghe đến "khục" 1 cái ở đầu xe. Tiếng con bê kêu ầm lên và tháy nó ngã ở bên phải xe làm nhà cháu khá luống cuống,phải mất mấy giây mới đề pa lại động cơ và đánh lái sang tránh nó. Thấy nó lồm cồm bò dậy chạy khập khiễng,nhà cháu thở phào rồi đi tiếp. Đây là lần duy nhất nhà cháu bị va chạm trên đường.
Ngày xưa học lái 2b ở nước ngoài,có 1 bài học là khi đi ngang qua những con gia súc như bò,ngựa,ng điều khiển phương tiện ko đc bóp còi vì rất có thể âm thanh chói tai bất ngờ sẽ làm chúng hoảng sợ và chồm lên lao chạy rất dễ gây tai nạn cho chính bản thân mình.
 

0fer

Xe tăng
Biển số
OF-303067
Ngày cấp bằng
27/12/13
Số km
1,574
Động cơ
323,578 Mã lực
Kỷ niệm lái xe đường trường của nhà cháu cũng có 1 vụ tai nạn....nhưng là đâm vào 1 con bê. Năm 2007,sau khi có bằng lái,nhà cháu lúc đó chưa mua xe và để khỏi quên nên nhà
cháu vẫn thuê xe tự lái,vừa kết hợp luyện tay lái cho thuần thục,vừa đi tỉnh kết hợp công vụ làm ăn. Hầu như tháng nào nhà cháu cũng 1-2 lần thuê xe đi tỉnh. 1 lần trên đường về gặp 1 đàn bò đi dọc đường cái,nhà cháu đã giảm tốc độ từ 70 xuống 50,lúc gần tới đàn bò,thấy chúng vẫn lững thững đi,đường thì đủ rộng để xe vọt qua được,thế là nhà cháu mớm bàn ga cho xe tăng tốc. Khi đi ngang đàn bò,bất ngờ 1 con bê chạy vọt sang đường,có lẽ nó chợt thấy mẹ nó ở phía bên kia đường nên mới chạy sang. Mặc dù đã chuyển sang chân phanh,nhưng có lẽ do non kn nên không đạp mạnh bàn phanh và cũng ko kịp phản xạ đánh vô lăng sang trái tranh,để cuối cùng nghe đến "khục" 1 cái ở đầu xe. Tiếng con bê kêu ầm lên và tháy nó ngã ở bên phải xe làm nhà cháu khá luống cuống,phải mất mấy giây mới đề pa lại động cơ và đánh lái sang tránh nó. Thấy nó lồm cồm bò dậy chạy khập khiễng,nhà cháu thở phào rồi đi tiếp. Đây là lần duy nhất nhà cháu bị va chạm trên đường.
Ngày xưa học lái 2b ở nước ngoài,có 1 bài học là khi đi ngang qua những con gia súc như bò,ngựa,ng điều khiển phương tiện ko đc bóp còi vì rất có thể âm thanh chói tai bất ngờ sẽ làm chúng hoảng sợ và chồm lên lao chạy rất dễ gây tai nạn cho chính bản thân mình.
Em cũng dính cái nạn vào năm 2007 giống anh. Hồi đấy em chưa có bằng nhưng vì công việc nên vẫn phải thuê xe đi suốt. Hôm đấy phải làm gấp để khách hàng khai trương nên trên xe chở một đống đồ âm thanh. Vì nhiều hàng có giá trị nên em phải rủ thằng ku em, là lái xe trong sân bay đi cùng, bọn em về Bắc Giang.

Lúc đi suôn sẻ, ngặt nỗi gặp bọn bạn nên buổi trưa ngồi làm vài ve. Thằng ku em uống hơi nhiều nên buồn ngủ, em cầm lái. Hồi đấy non kinh nghiệm nên cứ bám sau một chú Lacetti với khoảng cách khá gần. Đang chuẩn bị vào cầu Như Nguyệt thì xe đằng trước phanh dúi dụi, em cũng đạp phanh lút chân ( ngu nên cắt cả côn) mà vẫn đâm sầm vào mít nó và gần như ngay lập tức mít xe em cũng bị một chú đi sau gí vào. Kinh hoàng hơn là một thân người bay qua nóc xe trước rồi rơi vào capo xe em, rơi xuống đường giãy đành đạch.

Em đứng tim, thằng ku em bất cẩn k thắt dây an toàn nên phi vào kính lái vỡ toang, máu chảy đầy mặt. Vội xuống xe xem tình hình thì phát hiện hai thân người, một nam một nữ nằm còng queo, giãy đành đạch. Một cái xe gắn máy bị vo tròn như quả bóng nằm bên lề dường. Kiểm tra cậu con trai thì thấy mũi phun đầy máu, chân gãy gập ngắn tũn. Cô gái nằm ở đầu xe Lacetti đằng trước thì im lìm. Em kinh hoàng đứng đờ người và chỉ tỉnh lại khi tài xế xe trước run rẩy lên tiếng:

- Chết em rồi các anh ơi. Em ngủ gật nên gây tai nạn to quá.

Xe sau là chiếc Land Cruise chở chuyên gia Nhật. Tài xế xe đó nhảy xuống cũng không một giọt máu trên mặt. Thằng ku em em bình tĩnh nhất có lẽ bởi nó là dân chuyên nghiệp nên chạy lên xem tình hình cô gái rồi về thông báo:" khả năng cao là đi anh ạ!"- em tý ngất. Vì tài xế xe trước do quá sợ, gần như bất động nên em giục ku em bê cậu thanh niên vài xe mình rồi thỏa thuận rất nhanh với hai tài xế xe sau rằng: xe ai người ấy lo sửa chữa, việc hàng đầu là cứu cậu thanh niên...nên hai tài xe kia đồng ý ngay. Ku em em nhận trách nhiệm đưa cậu thanh niên vào viện 110 Bắc Ninh. Em ở lại giải quyết công việc.

Xe Land thì đi ngay lập tức, tài xe Lac thì khóc lặng cả người. Em, một mặt gọi 115 để đến cấp cứu cô gái, một mặt gọi 113 BN đến giải quyết. Sau khi lấy lại bình tĩnh thì chủ xe Lac có nói:

- Lỗi do em ngủ gật ( cả người đi cùng cũng k biết gì luôn) anh ạ. Em nhận hoàn toàn trách nhiệm về phía mình. Anh cứ về đi, bọn em đứng đợi xxx đến làm việc.

Thật sự em quá sợ hãi vì trong đời đây là lần đầu chứng kiến tai nạn. Tuy vậy em vẫn đợi xe cấp cứu đến đưa cô gái đi ( chỉ bất tỉnh ạ) rồi mới bắt xe về.

Sau này thằng ku em có kể là cậu con trai đc cấp cứu ngay nên tạm thời qua nguy kịch. Em nhẹ người. Phần cái xe thì vỡ kính lái, két nước, chùn khung, cửa bên phụ không mở đc, nắp capo bẹp dúm. Vụ này em mất xấp xỉ 50 củ cho cái xe và gần 3 năm không dám mon men đến bất cứ cái xe nào cộng với hằng đêm luôn gặp ác mộng.

Mãi 2010, khi Gấu gần như bắt buộc em đi lấy bằng thì mới thoát khỏi nỗi ám ảnh.
 

hungnhd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115567
Ngày cấp bằng
5/10/11
Số km
2,875
Động cơ
414,267 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ ofer cũng dính vụ nặng quá nhỉ. Đúng là gặp 1 quả như vậy sợ vài năm. Trc đây hồi iem đi xe máy cũng dính 1 phát ngã và đánh bóng mặt đường ~10m, hồi đó trẻ nên phản xạ nhanh k thì có 3 bà cháu đi vuông góc với iem chắc vào viện chắc ( e bị khuất tầm nhìn, 1 chú vừa đi qua trc đầu e thì e thấy lù lù 3 bà cháu sang đường). E quặt lái gấp tránh phang trực diện nhưng vẫn chạm vào chân chống của 3 bà cháu và mất thăng bằng nên bay, 3 bà cháu mặt cắt lại may xe k đổ. Mà lúc đó iem bay 10m quay tròn theo xe xong đứng dậy mà bọn xe ôm nó k tin vì tưởng iem nhập viện rồi. Xe thì bị cong đầu bò. Sau vụ đó iem cũng chờn mất ... 3 tháng

Vụ hqua e cũng phản xạ nhanh vô thức thấy bóng trc mặt xòe là ốp phanh luôn chứ k còn nặng nữa. Ở đường này đây là lần thứ 2 e phanh chết cứng. Lần đầu gần giống tình huống cụ ofer, e đi sau 2 xe khác tự nhiên thấy phanh dúi dụi. Theo pxa e phanh theo chết cứng, cách đầu xe trc khoảng 1.0m. Sau xe em cũng có 1 xe khác phanh đứng khựng. Cả 4 xe xuống xem thì hóa ra 1 đôi đi xe máy phía trc cả hàng bị rơi mũ bảo hiểm nên nó phanh giật và định chạy lại lấy . Vãi các chú choai. Cũng may vụ đó là cả 4 xe đi đều phanh tốt, phanh dí sát nhau nhưng k xe nào thơm xe nào.
 

quocviet

Xe container
Biển số
OF-3111
Ngày cấp bằng
15/1/07
Số km
9,671
Động cơ
658,306 Mã lực
Nơi ở
Bẩn

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,122
Động cơ
454,708 Mã lực
Qua mấy vụ các cụ kể và thấy các vụ tai nạn trên đường thì rất nhiều vụ các xe hôn mít nhau, do xe đi sau bám quá gần mít xe trước, khi xe trước phanh gấp là lái xe sau không kịp phản ứng. Đi xe máy sát mít xe ô tô càng dễ toi vì bị thụt xuống hố hoặc chèn vào hòn đá do bị xe che tầm mắt.
 

Lầy à

Xe buýt
Biển số
OF-424476
Ngày cấp bằng
24/5/16
Số km
537
Động cơ
222,836 Mã lực
Nói chuyện 4b , cầm tài như trứng treo đầu gậy
Nhà cháu cũng đi 4 bánh đi làm hàng ngày, nhưng đi xế này, chậm nhưng chắc, có sao là hạ nắp nằm luôn


 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top