Em cũng đọc, cái cuốn hút là bởi có nhiều thông tin mình chưa biết từ những góc nhìn khác cái góc chúng mình vẫn nhìn màn hình TV. Mua vui cũng được một vài trống canh.Em đọc cuốn BTC của HĐ, cuốn như vào of. Bức tranh đa màu, vui là chính.
Em cũng đọc, cái cuốn hút là bởi có nhiều thông tin mình chưa biết từ những góc nhìn khác cái góc chúng mình vẫn nhìn màn hình TV. Mua vui cũng được một vài trống canh.Em đọc cuốn BTC của HĐ, cuốn như vào of. Bức tranh đa màu, vui là chính.
Với điều kiện không có ai nói ngược lại, không có kết quả thực tế ngược lại. Goebel kết thúc thế nào rồi.Nguyên lý Goebel.
Cụ nói đúng quá.Về một cá nhân cụ thể như anh Vẩu, đa số chúng mình chỉ đọc những gì anh ấy viết. Có thể thích có thể không, có thể lúc thích lúc không. Bênh thì cũng cảm tính vì mình chả biết đủ để hiểu con người sự việc căn cơ thế nào thì bênh cái gì? Mà đây là bênh vực lẽ phải, là thứ khó minh định khi không biết đủ.
Em không bênh.
Mặt khác, chửi anh ấy thì mình cũng biết gì đâu mà chửi, cứ suy bọng ta ra bọng người rồi oàng oạc chửi. Như thế thành ra mình trở thành hạng người một là a dua a tòng, hai là được khoái chí khi ném đá xuống đầu thằng ngã giếng.
Em không chửi.
Cụ nói đúng quá.
Nhìn thoáng hơn tí thì em nghĩ bênh cũng được, chửi chả sao, như khi ta xem đá bóng ấy, chia hai phe cãi cọ vung tí mẹt, xong tất cả lại về sau một trống canh mua vui. Cũng chỉ là một cách tái tạo sức lao động cho giai cấp cần lao thôi, chứ bênh hay chửi thì cũng có bao giờ được vào sân đá, mà cũng có ông nào biết đá đâu mà bênh đúng hay chửi đúng
Em chỉ buồn cười là giờ một phe thì vang lên những tiếng hô vang dội đắc chí, bên kia thì cứ ặc ặc rồi tắt lịm vì cứ thò cổ ra là bị bóp.
Mấy cái tào lao này bác cũng tin được thì tôi cũng đến ạ. Tôi nghe kể đến người thứ 10 bảo với mẹ Tăng Sâm giết người bà bình tĩnh dệt vải và thủng thẳng bảo: thằng nào còn đến bảo Tăng Sâm giết người tao sẽ đâm chết nó.Thời Xuân Thu có ông Tăng Sâm người đất Phi là học trò đức Khổng Tử. Ông tính tình chân thật và có hiếu, về sau truyền được đạo của Ngài.
Lúc bấy giờ có kẻ trùng tên với ông giết chết người. Một người hớt hải chạy đến báo mẹ ông Tăng Sâm rằng: “Tăng Sâm giết người.” Bà mẹ nói: “Chẳng khi nào con ta lại giết người”. Rồi bà điềm nhiên ngồi dệt cửi. Một lúc lại có người đến bảo: “Tăng Sâm giết người.” Bà mẹ không nói gì, cứ điềm nhiên dệt cửi. Một lúc lại có người đến bảo: “Tăng Sâm giết người”. Bà mẹ sợ cuống cuồng, quăng thoi, trèo qua tường chạy trốn.
Thế mới thấy cái luận điệu xuyên tạc mà lặp đi lặp lại liên tục sẽ khiến người ta bán tín bán nghi rồi thành ra tin là thật. Bọn trẻ va chạm sớm, tiếp xúc internet nhiều nên càng cần phải có sự quản lý, định hướng, chỉ dẫn đúng đắn, kịp thời.
Sau đó cả làng lại bảo 2 mẹ con Tăng Sâm giết ngườiMấy cái tào lao này bác cũng tin được thì tôi cũng đến ạ. Tôi nghe kể đến người thứ 10 bảo với mẹ Tăng Sâm giết người bà bình tĩnh dệt vải và thủng thẳng bảo: thằng nào còn đến bảo Tăng Sâm giết người tao sẽ đâm chết nó.
Sau đó thì không ai nói Tăng Sâm giết người nữa
Kiểu thế cụ nhỉSau đó cả làng lại bảo 2 mẹ con Tăng Sâm giết người
Vâng Em đồng quan điểm với cụ, ta ko bàn nội dung ở đây mà đọc và tự hiểu thì tốt hơn. Ít ra ta cũng thấy dc những gì xẩy ra thời điểm đó mà ko có trên các mặt báo chính thống.Dạ. Vậy em mới nói là ông ta đang "Xét lại lịch sử" đấy ạ. Nếu cả xã hội bị lôi kéo đều Xét lại thì Việt Nam lại đi theo vết xe đổ của các nước Đông Âu. Cái này mới là nguy hiểm.
Còn bàn về nội dung của cuốn "Bên thắng cuộc" này. Thì em xin không bàn. Vì khác nào mình cũng đang "xét lại".
Ông Osin viết bài nghiêng hẳn về một bên ( kiểu như đơn đặt hàng ) đến giờ nhiều người vẫn nói là sao ông này giờ mới bị mời đi là quá muộn.Cháu một vài lần cũng đọc bài của Osin. Nhưng thấy giọng văn trịch thượng nên không khoái lắm, không hợp gu.
Phũ nhưng ... ChuẩnCứ hễ túm tụm lại thành một đám đông y rằng là thế. Ví như chúng mình sợ vợ ở nhà có dám bật câu nào trước mặt nó đâu, thành ra cái ẩn ức tích lũy lâu ngày. Đến khi tụ tập lại một bọn mí nhau, thằng thì nói sấm nói sét ra cái điều không sợ vợ thằng thì thẽ thọt giảng giải lý do vì sao nên phải giữ hoà khí. Tựu lại, đều là những thằng sợ vợ nhưng cứ hễ tụ thành một bầy kiểu gì cũng phân hoá. Chứ những anh không sợ vợ thật nó đã không phải tụ bạ đông đảo mới dám lập ngôn.
Hehe, sao bác kinh nghiệm thế?Cứ hễ túm tụm lại thành một đám đông y rằng là thế. Ví như chúng mình sợ vợ ở nhà có dám bật câu nào trước mặt nó đâu, thành ra cái ẩn ức tích lũy lâu ngày. Đến khi tụ tập lại một bọn mí nhau, thằng thì nói sấm nói sét ra cái điều không sợ vợ thằng thì thẽ thọt giảng giải lý do vì sao nên phải giữ hoà khí. Tựu lại, đều là những thằng sợ vợ nhưng cứ hễ tụ thành một bầy kiểu gì cũng phân hoá. Chứ những anh không sợ vợ thật nó đã không phải tụ bạ đông đảo mới dám lập ngôn.
Ko hẳn trịch đâu mà là có chủ ý, viết thuê cho ai đó, ném đá đội khác sao ấy cụCháu một vài lần cũng đọc bài của Osin. Nhưng thấy giọng văn trịch thượng nên không khoái lắm, không hợp gu.
Tiền, quyền, gái đẹp thằng nào chẳng ham đúng không giáo sư văn học? Cư chân tui chịu không được.... nhưng gái thì khác àVấn đề chính của mấy ông đc liệt kê là tư cách bẩn bựa mà đòi dạy dỗ thiên hạ phải thế này thế kia.
Thách cụ thằng nào làm đc như cụ Nguyễn Văn Thương, bị cưa chân 06 lần không gây tê. Bị dụ dỗ tiền quyền gái...liên tục.
Làm đc vậy, nói cái đ.éo gì tôi cũng tin.
Người bị CIA cưa chân 6 lần ở Sài Gòn
<p>Ông được biết đến là người mà CIA không thể mua chuộc, với 6 lần cưa chân.</p>vietnamnet.vn
Khi đại hiệp cất tiếng lần đầu là em dự có ngày hômtriển đại hiệp có mấy vụ đứng ra bào chữa cho mấy người thấp cổ bé họng kể cũng còn hơn cụ ca ra vâu đi trồng rừng