- Biển số
- OF-201144
- Ngày cấp bằng
- 8/7/13
- Số km
- 1,837
- Động cơ
- 340,193 Mã lực
Tóm lại là không nhìn cái gì lâu lâu. Nhìn bao quát tốt hơn.
Cái vụ này có thể hiểu- thông cảm & châm chước được/Kinh nghiệm của cụ rất hay, cám ơn cụ. Dưng mà em sợ lúc bên đường có mấy em chân zài, váy ngắn áo hai dây thì không biết có cụ nào còn nhớ nổi nguyên tắc này không
Bài viết rất hữu ích. Thanks bácKinh nghiệm của cụ rất hay, cám ơn cụ. Dưng mà em sợ lúc bên đường có mấy em chân zài, váy ngắn áo hai dây thì không biết có cụ nào còn nhớ nổi nguyên tắc này không
Zâng- mợ việt trán dạy chí lý.Nguyên tắc 2s là giữ khoảng cách với thằng đằng trc, chứ lái xe k dc rời mắt nửa giây đề phòng tình huống bất trắc, xe máy tạt đầu hay thằng đi ngược chiều lấn làn thì tích tắc đã là quá muộn.
Cho nên khi làm gì đó thì mắt không dời đường, tập thói quen nhìn đa điểm, nếu k thể thì dừng xe lại hoặc chọn chỗ đường vắng đảm bảo xung quang không thể có tình huống đột xuất nào.
Cụ hay mợ khuyên chuẩn ạ! Em cũng có thói quen nhìn đa điểm, khá là hữu ích trong việc lái xe và... ngồi cafe tia chỗ này chỗ nọNguyên tắc 2s là giữ khoảng cách với thằng đằng trc, chứ lái xe k dc rời mắt nửa giây đề phòng tình huống bất trắc, xe máy tạt đầu hay thằng đi ngược chiều lấn làn thì tích tắc đã là quá muộn.
Cho nên khi làm gì đó thì mắt không dời đường, tập thói quen nhìn đa điểm, nếu k thể thì dừng xe lại hoặc chọn chỗ đường vắng đảm bảo xung quang không thể có tình huống đột xuất nào.
Hồi đi học, ông thầy cứ nhắc anh em lúc đi tập đưòng trường: "loe mắt ra" ý ông là tập trung nhìn đường nhưng vẫn phải loe mắt để nhìn những thứ bên lề, đường ngang. Nói theo kiểu kỹ thuật là "đa điểm".Cụ hay mợ khuyên chuẩn ạ! Em cũng có thói quen nhìn đa điểm, khá là hữu ích trong việc lái xe và... ngồi cafe tia chỗ này chỗ nọ