cụ nói đúng nhưng mà cụ ạ, trường hợp của cháu là cháu dừng đèn đỏ nó lịm luôn, cháu ấn ấn ga mấy cái ko thấy gì cháu mới liếc lên Tablo, cũng vẫn chưa có phản ứng gì cụ ạ, mấy giây sau cháu mới định hình được là xe chết máy. Cụ cứ thử đi xe cụ từ lúc cụ mua cho đến lúc cụ bị chết máy bất đắc kỳ tử như vậy xem cụ có xoắn ko đã cụ nhé. Mang xuống gara nó cũng chả phát hiện ra lỗi gì, đi về mà cứ nơm nớp nó sẽ lại chết bất đắc kỳ tử, em hỏi cụ, chắc cụ là phi công máy bay chiến đấu cụ mới không xoắn, còn những thứ như cụ dậy thì cháu nghĩ ai cũng phải biết khi mà đã lên xe cầm vôlang cụ ạ!
Hôm cháu bị ở ngã tư Quán thánh cháu gọi hãng nó bảo léo có xe cứu hộ, nó bảo cháu cứ phi xuống ko sao đâu, cháu cũng làm liều phi xuống chứ mới đầu cháu định gọi cứu hộ cơ dù đã nổ được máy, đi có từ đó xuống Mazda Ngọc hồi mà cháu vừa đi vừa phải bò bò giống con rùa già ngoài đường, lại còn cẩn thận vào hàng tạp hóa làm 1 lô trợ tim với bỉm cho đỡ hãi đấy cụ ạ, vì lòng cứ nơm nớp nhỡ nó chết máy 1 phát giữa cái Hà Nội nhung nhúc người và lũ hung thần bus, tải chực ngoạm mít mình thì kết quả sao cụ cũng tự hiểu được, có 1 nút cảnh báo chứ 10 nút cũng chả ăn thua gì. Trong mọi trường hợp thì cứ phải đặt mình vào vị thế người trong cuộc đã cụ nhé!