Xe em có 1 thời gian bị vài 3 lần, nhưng bi giờ thì hết rùi. EM chưa tìm ra nguyên nhân vì nó cũng không bị liên tục
Em bị rồi nhưng em biết chính xác là cái ếch của em hết ắc qui. Em cũng vào hãng kiểm tra nhưng cũng không tìm thấy lý do và kết quả là 1 năm em thay 3 ắc quy.Báo cáo các cụ, xe nhà cháu chạy hơn 35k km rồi, từ trước tới nay chưa bao giờ có khái niệm đang đi chết máy. Thế mà hôm qua nó đã diễn ra, đúng là xe AT đang đi mà chết máy thì nguy hiểm không thể nói hết bằng lời. Mất trợ lực lái, phanh không hiệu quả (lúc đó đúng đoạn vào cua, may mà đi châm)
Cháu đã vào dịch vụ của Ford để hỏi thì các chú kỹ thuật nói là "vô lý" sao đang đi chết máy được, nhưng nó là sự thật, rồi các chú ấy cũng mang may scan ra scan lỗi. Kết quả thì cũng không tìm được lỗi gì, máy báo bình thường.
Các cụ kỹ thuật cho cháu hỏi tại sao đang đi mà nó chết máy được nhỉ? đường bằng, không dốc, không đề pa gì cả. Cháu đang run sợ việc tái diễn nhất là lúc đang phóng 80km/h, nêu đường cua thì ôi cháu không dám nghĩ nữa. Tự dưng đi xe mất tự tin hẳn và thấy lo lắng quá.
V2 em bị những 2 lần.Cứ như ma ám ấy các bác ạ.Báo cáo các cụ, xe nhà cháu chạy hơn 35k km rồi, từ trước tới nay chưa bao giờ có khái niệm đang đi chết máy. Thế mà hôm qua nó đã diễn ra, đúng là xe AT đang đi mà chết máy thì nguy hiểm không thể nói hết bằng lời. Mất trợ lực lái, phanh không hiệu quả (lúc đó đúng đoạn vào cua, may mà đi châm)
Cháu đã vào dịch vụ của Ford để hỏi thì các chú kỹ thuật nói là "vô lý" sao đang đi chết máy được, nhưng nó là sự thật, rồi các chú ấy cũng mang may scan ra scan lỗi. Kết quả thì cũng không tìm được lỗi gì, máy báo bình thường.
Các cụ kỹ thuật cho cháu hỏi tại sao đang đi mà nó chết máy được nhỉ? đường bằng, không dốc, không đề pa gì cả. Cháu đang run sợ việc tái diễn nhất là lúc đang phóng 80km/h, nêu đường cua thì ôi cháu không dám nghĩ nữa. Tự dưng đi xe mất tự tin hẳn và thấy lo lắng quá.
Chắc bác chuyên phong thủy gara ồi.Xe màu đấy mà hướng đỗ xe ở nhà như thế là không hợp, phải quay 85 độ sang bên trái mới được nhé
Bác tuổi sửu là con trâu, xe bác màu vàng tượng trưng cho con bò. Con trâu to nặng mà cưỡi lên con bò thì nó sẽ rất vất vả, trường hợp của bác hướng thì k liên quan nhưng phải làm nền gara dốc vào trong nhà 15 độ. Lý do là cả ngày đi về con bò nó rất mệt, phải dốc vào nó mới vào chuồng dễ, sáng hôm sau ngủ dậy nó khỏe thì hơi dốc tí nó vẫn đi ra đượcChắc bác chuyên phong thủy gara ồi.
Vậy em xin tư vấn cái : Nhà em hướng đông nam,em mạng thổ,tuổi tân sửu ạ,V2 em màu vàng chanh.Vậy gara em nên quay như nào???
Hì
Nếu chết ắc quy thì nó dễ hiểu quá, vì em cũng tèo một cái ăc quy rồi, em đang hiểu là ắc quy là chỉ để khởi động thôi chứ nhề, còn đang bon bon thì liên quan giề? sẵn tiền trong túi tí thay cái ắc quy. Cụ tư vấn loại nào hịn nhéEm bị rồi nhưng em biết chính xác là cái ếch của em hết ắc qui. Em cũng vào hãng kiểm tra nhưng cũng không tìm thấy lý do và kết quả là 1 năm em thay 3 ắc quy.
Cái này thì lúc đạp phanh đã hơi nặng rồi, tuy nhiên vẫn dừng được. Quan trọng nhất là nếu nhanh mới sợ cụ àtắt máy thì ra mo rồi đề lại .bác yên tâm phanh vẫn đạp và lái vẫn đc hơi nặng thôi.đợt đó tìm ra bệnh buzi oánh sạch lại hết
Sống nhà nghỉ thì xây hướng nào đỗ hướng đó thoaiXe màu đấy mà hướng đỗ xe ở nhà như thế là không hợp, phải quay 85 độ sang bên trái mới được nhé
Bạch thầy, thầy quay về chiên môn là chuẩn bị dán film chất lượng cao rá rẻ cho em nháBác tuổi sửu là con trâu, xe bác màu vàng tượng trưng cho con bò. Con trâu to nặng mà cưỡi lên con bò thì nó sẽ rất vất vả, trường hợp của bác hướng thì k liên quan nhưng phải làm nền gara dốc vào trong nhà 15 độ. Lý do là cả ngày đi về con bò nó rất mệt, phải dốc vào nó mới vào chuồng dễ, sáng hôm sau ngủ dậy nó khỏe thì hơi dốc tí nó vẫn đi ra được
Có tháo ắc quy cách đây hơn 1 năm để thay cái mới. Tuy nhiên: Em có lắp cái cảm biến áp suất lốp mà cái loại gắn vào cổng Scan để lấy năng lượng, bản thân em hơi lăn tăn vụ này, vì cái lỗ đó mục đích của nó không phải để dùng hàng ngày mờ. Dưng mà em học chuyên về chém gió nên chưa hiểu bản chất của vụ đó nên không phán bừa, tạm thời rút nó ra rồi.Trước lúc bị chết máy Tàu có tháo ắc quy ra làm gì không????????
Quan trong nhứt cái này cụ ạ, chả lẽ vì cái đó mà không dám đi xe? đúng là cả đời xe có khi mới bị một lần, quan trọng là nguy hiểm rình rập ýEm thấy các anh lái xe ở cơ quan bảo chuyện này xảy ra khá nhiều, với đủ loại xe số tự động, và thường không rõ nguyên nhân trừ khi lỗi thường xuyên. Các anh ấy nói đa phần là tự nhiên đạp ga không ăn, máy lịm đi, không làm gì được. Chỉ có tắt hẳn điện đi rồi đề lại là lại đi được bình thường. Đi ra cả hãng, cả các gara uy tín, thợ giỏi và máy đọc lỗi hiện đại đều không chỉ ra được vì sao. Nói chung là rất nguy hiểm nhưng đành chịu, vì chẳng biết lúc nào bị và có khi cả mấy đời xe mới bị một đôi lần.
Món này em cẩn thận mà, kể cả làm việc kia cũng có cái khăn đậy bottom cho khỏi gióDân gian gọi là Mã Truy Phong.
Hồi mua xe cụ có cúng không đấy, khéo bị ma nhập
Không cần về P, có thể tốc độ đang có mà về P nguy cơ đến hộp số, em cũng nhanh tay về N và để lại luôn (trước đó theo phản xạ của việc đi Vitara ngày xưa em thò tay đề lại máy không thấy nổ, chợt nhớ ngay ra là AT nên về N và đề phát nổ ngay, đúng đoạn cua mới sợ chứ) việc về N tiện hơn và nhanh hơn do khoảng cách ngắn hơn -> nổ máy nhanh hơn và an toàn hơne cũng bị 1 lân như vậy khi đang đi giữa cầu Đuống đang đi chậm lúc đấy ít xe nên e ga để đi nhanh hơn thì ko thấy động tĩnh gì hóa ra xe chết máy ,vội ấn nút báo nguy hiểm rồi về P ga lại , lúc đây mà nhiều xe đi sau e thì ko biết thế nào ,e đi mazda 3 2.0s 2009
AT mà không về P thì cụ đề kiểu gì thế?Không cần về P, có thể tốc độ đang có mà về P nguy cơ đến hộp số, em cũng nhanh tay về N và để lại luôn (trước đó theo phản xạ của việc đi Vitara ngày xưa em thò tay đề lại máy không thấy nổ, chợt nhớ ngay ra là AT nên về N và đề phát nổ ngay, đúng đoạn cua mới sợ chứ) việc về N tiện hơn và nhanh hơn do khoảng cách ngắn hơn -> nổ máy nhanh hơn và an toàn hơn
All các cụ: Liệu có phải do bơm xăng? check bơm xăng thế nào nhỉ? đúng là em cũng có cái tật cứ để đèn báo xăng cả ngày mới chịu đổ xăng
Nờ là nó nổAT mà không về P thì cụ đề kiểu gì thế?
Xe AT đang chạy mà chết máy, không cần phanh, hoặc về P, mà chỉ cần N, rồi bấm nút phát là lại nổ, với đk xe vẫn đang chạy, vì nhà sx nó thiết kế thế màAT mà không về P thì cụ đề kiểu gì thế?
Không đơn giản như cụ nghĩ, lúc đang chạy nhanh vào cua thì tai lái gần như mất tác dụng, xe đang chạy nhanh thì vẫn bon bon phanh cũng chỉ được phần nào thôi. Cụ nào bị rồi có kinh nghiệm thì không biết, nhưng cụ nào bị lần đầu gặp trường hợp đó thì cụ tự nghĩ ra kết quả rồi còn gì nữaXe AT đang chạy mà chết máy, không cần phanh, hoặc về P, mà chỉ cần N, rồi bấm nút phát là lại nổ, với đk xe vẫn đang chạy, vì nhà sx nó thiết kế thế mà