- Biển số
- OF-389465
- Ngày cấp bằng
- 29/10/15
- Số km
- 6,187
- Động cơ
- 317,842 Mã lực
Xời, con đấy thì hịn quáLàm con G cho nó vuông
Xời, con đấy thì hịn quáLàm con G cho nó vuông
Hôm đi uống cf gặp con bỉm 51, con này mà đi phươtj chắc phê pha lão nhẩy?Làm con G cho nó vuông
Xời, con đấy thì hịn quá
Cũng bình thường thoai G của Liên XôHôm đi uống cf gặp con bỉm 51, con này mà đi phươtj chắc phê pha lão nhẩy?
U uất đi làm méo j anh, hôm ngó thấy giá của nó cũng chát bome.Cũng bình thường thoai G của Liên Xô
Đẹp vãiCũng bình thường thoai G của Liên Xô
G thì vuông nhưng e vẫn khoái có LLàm con G cho nó vuông
Mệ! Xem ảnh của lão e lại nhớ thời sơ vin áo trắng cổ cồn vãiG thì vuông nhưng e vẫn khoái có L
Ko có G thì dùng con này tạm đc ko lão?
Anh múc đi, 5 năm nữa e nhàn nhàn sếp thanh lí cho eCũng bình thường thoai G của Liên Xô
Lão lại nghe đài địch rồi. Hình như LX570 không có bản hybrid nhé.Can các lão, cứ xăng mà chơi. Con lex570 cũ của ông hx nó chạy nửa pin nửa xăng, vửa nó hỏng pin hắn thay đâu 25k. Nhưng đại gia thì ko phải nghĩ. Nghèo như bọn em thì há cmn mồm
Mà tầm đi LX570 thì 25k là muỗi đốt cột điện nháLão lại nghe đài địch rồi. Hình như LX570 không có bản hybrid nhé.
Đội đi Lx 570 nó uống chai rượu bằng tiền đổ xăng cả nămMà tầm đi LX570 thì 25k là muỗi đốt cột điện nhá
Nhiều lúc nghe mấy lão hỏi xe sang ăn bao nhiêu l/100km mà cứ buồn cười. Bọn đi xe đấy nó có nghĩ đến xăng đâu mà lo hộ
Đưa trước xẻng đây, 5 năm nữa anh chuyển lại choAnh múc đi, 5 năm nữa e nhàn nhàn sếp thanh lí cho e
Khoảng 15 đến 20 ngàn đô, tuỳ tình trạng xe lão ạ.Lão có để ý giá con GL450 2012 bên lão như thế nào ko? E vẫn mê loại to cao đen hôi đấy mới chết
Em trước mấy vụ pin peo này có biết sợ là gì, kể từ ngày ông bạn tây kể có người quen ông ý tháo củ đề tay đeo đồng hồ mà chạm chiếc thế nào cả chiếc đồng hồ đỏ rực luôn, ko nhớ tay đeo đồng hồ giờ còn tay ko vì nghe kể thấy đã hãi.Mấy chú " nguyên tắc là nguyên tắc" gặp ca này là nó hoảng rồi. Thế mà lão không dọa nó cách xa 5m tránh nổ....chắc bọn báo chí nó phải lai trym lão nhiệt tềnh
À vụ chip, nếu có tích hợp trong cell thì nó chỉ lo việc cho mỗi cell của nó thôi lão Rft nhá. Loại này điện áp cả bộ pin là rất lớn nên nó phải làm cục bộ từng chú một chứ không chơi toàn bộ như laptop được.
Nhiệm vụ chính của con chip này là giữ điện áp trên cell pin không được vượt quá điện áp định mức của nó, nếu dòng nạp quá cao nó sẽ xả dòng ra cell đằng sau, kệ thằng đằng sau tự lo
Gặp lão đây thì cho e hỏi luôn, con GL450 2012 có bệnh gì cần chú ý ko vậy?
Lão Ngô chém đúng đấy, quan trọng là tuân thủ lịch bảo dưỡng chứ... chả có gì đâu, cơ mờ xe 8-10 năm cũ vào hãng phát đầu cứ xác định vài k euro theo lịch bảo dưỡng, 15k-20k km tiếp theo nhẹ nhẹ cũng phải 1k euro mỗi lần.Không lão ợ, con này lành. Chủ yếu tuân thủ lịch bảo trì bảo dưỡng cho nó, không nó nhắc sốt ruột lắm. Chẳng nhẽ lúc dấy cãi nhau với xe: từ từ...tao chưa có tiền
Của lão mới 12V thôi, nên có chập chẹp gì thì bỏng da tí chẳng sao. Pin mấy con Hybrid toàn vài trăm V, giật thì chưa kịp bỏng đâu lão nháEm trước mấy vụ pin peo này có biết sợ là gì, kể từ ngày ông bạn tây kể có người quen ông ý tháo củ đề tay đeo đồng hồ mà chạm chiếc thế nào cả chiếc đồng hồ đỏ rực luôn, ko nhớ tay đeo đồng hồ giờ còn tay ko vì nghe kể thấy đã hãi.
Từ ngày ý động đến điện trong xe là em cứ tháo hết dây nguồn ra cho chắc, nhìn 1 dây vào củ đề chạy thẳng từ ắc quy vào to bằng ngón cái mà khiếp.
Nói chung cẩn thận vẫn hơn, kể cả lão Kick cũng nên thế.
Nó cũng tùy thôi lão. Chủ yếu phải thay định kỳ mấy chú cơ khí là chính, thiết bị điện ít khi hỏng, trừ khi nhà nuôi chuột làm cảnhLão Ngô chém đúng đấy, quan trọng là tuân thủ lịch bảo dưỡng chứ... chả có gì đâu, cơ mờ xe 8-10 năm cũ vào hãng phát đầu cứ xác định vài k euro theo lịch bảo dưỡng, 15k-20k km tiếp theo nhẹ nhẹ cũng phải 1k euro mỗi lần.
Lão Ngô đang chơi bài 1 nửa của sự thật...
Mua xe nào mà đến ngày bán vẫn đều đều bảo dưỡng hãng là ngon nhất, cơ mà thường những con lý lịch rõ ràng thế này ko hề rẻ, thế nên giá xe cũ là ko có giá, ngon thường ít khi rẻ.
Còn quan trọng nữa lão phải check được lịch sử tai nạn, mua phải xe đâm mệt lắm.
Quá bèo lão ơi. Bên em có nhiều bản khác nhau, nó phát hành 4 bản. giá mỗi bản thấp nhất từ 55.900 eu. bản cao nhất giá từ 63600 eu. có giá sẵn rồi đó, option tiếp nữa thì em vừa vào làm thứ giá lên đến 69.470 Eu coi như là bản Full có luôn thuế rồi. đổi ra Biden thì xấp xỉ 85k lão ạBản full bên em, cả thuế khoảng 50 ngàn. Không biết bên lão bán bao nhiêu?
Thích thì thích thôi, chứ đến lúc xuống tiền còn phải cân nhắc chán, vì giá đó quá đắt cho một chiếc xe mua để đi cày, với mục đích tiết kiệm chi phí khi vận hành .
Thì củ đề lần trước em để cho ông thợ điện mông má đấy lão, thay nọ thay kia cơ mà nam châm điện ko động được vào, nó đúc liền rồi, giờ cũng ít bán riêng lắm, em cứ làm cả cụm mới cho yên tâm, tại nó cũng ko đắt lắm.Của lão mới 12V thôi, nên có chập chẹp gì thì bỏng da tí chẳng sao. Pin mấy con Hybrid toàn vài trăm V, giật thì chưa kịp bỏng đâu lão nhá
Nó cũng tùy thôi lão. Chủ yếu phải thay định kỳ mấy chú cơ khí là chính, thiết bị điện ít khi hỏng, trừ khi nhà nuôi chuột làm cảnh
À cái vụ củ đề của lão bắt buộc phải thay là do lâu ngày cái nam châm vĩnh cửu trong motor nó yếu lực từ, còn lại cũng chẳng có gì để hỏng cả. Bọn bán nó nhất quyết đòi đổi cho lão là nó lấy về, vệ sinh mông má, nạp lại từ lại bán hàng đã qua sử dụng ngon lành thôi mà. Công vệ sinh mông má thì lâu, chứ nạp từ chắc chưa đến 2 giây là xong
Tụi tiểu học nó đi từ tuần trc rồi lão ạ, chẳng test tiếc gì đâu, còn lại vẫn online hết. Ngày nào cũng hơn 4k nhiễm, đa số từ các hãng xưởng. nên tình trạng giới nhiêm không thấy hiệu quả. nó vẫn tiếp tục cho đến 2-3 sẽ có quyết định mới lão ạ.Sáng ra đọc tin bên em từ thứ 5 phải đeo ffp2 ở một số nơi đông người như cửa hàng, bệnh viện, đầu tháng 3 đeo tất cả mọi nơi luôn, bọn này công nhận điên cmnr, đến cái khẩu trang rẻ tiền thường mà dân còn đeo mãi ko thay lấy đâu tiền mua ffp2.
Đây em bán mà còn cảm thấy ngày ở cửa hàng thay 2 cái hoặc đi đâu về vứt kể cũng mệt phết.
Hàng tầu lởm khởm giờ tầm 10k vnd /cái ffp2, hàng chất hơn tí do công ty bên này đặt tầu theo chứng chỉ ffp2 eu cũng tầm 17-22k, hàng sx eu 25-90k vnd/ chiếc.
Bên lão kim trẻ con có đi học ko nhể? thấy báo đưa mỗi bên Áo, đội trẻ con đi học đều phải test .