Nhà này ế lắm mợ ơi!Hì, thôi chúng mềnh lượn đi trả chỗ cho các cụ xa xứ tâm sự
Còm thoải mái đi, vui là được, gì chứ lão Kicker mà thấy ava mợ lại vui lắm đấy em bít thừa
Nhà này ế lắm mợ ơi!Hì, thôi chúng mềnh lượn đi trả chỗ cho các cụ xa xứ tâm sự
Thế hả, vậy e ở lại chơi xem dc ly ruou nhạt nào kNhà này ế lắm mợ ơi!
Còm thoải mái đi, vui là được, gì chứ lão Kicker mà thấy ava mợ lại vui lắm đấy em bít thừa
S l gần: chém dó có tiền hử? A hungbda79Gặp lão ở đây chúng mình cày còm ác quá
Hoá ra là lão này ảnh mới đẹp đới!S l gần: chém dó có tiền hử? A hungbda79
Hihi, vâng cụ, cứ cho la thế điS l gần: chém dó có tiền hử? A hungbda79
Anh lúc đếu chả đẹp zaiHoá ra là lão này ảnh mới đẹp đới!
Nhà này ế lắm mợ ơi!
Còm thoải mái đi, vui là được, gì chứ lão Kicker mà thấy ava mợ lại vui lắm đấy em bít thừa
Cụ và mợ cứ chén, à nhầm chém nhau thoải mái cho vui cửa vui nhà .Thế hả, vậy e ở lại chơi xem dc ly ruou nhạt nào k
Một mình em bê ra bê vào đó lão. Thằng con thì đi học. Thằng bạn thân hôm sau mắng em một trận vì không nói để nó nghỉ làm ở nhà giúp. Xong việc em đau lưng mất nguyên tuần .Lão lọ mọ phết nhờ, đám pin kia vào tay em chắc ko dám động luôn, sợ giật.
Điều kiện hãng của bên lão có vẻ thoáng phết, chứ bên em chắc chắn sẽ ko bảo hành nếu tự thay. Mà servis toy bên đấy khiếp quá nhề, khu vào cứ như sân bay ý, bên này đuợc cái sẵn, thành phố trên chục ngàn dân cũng có thể có đại lý kiêm servis nhưng ko to như thế kia.
Thế lúc lão mang vào trong xe lắp kiểu gì, chắc phải ới f1 ra hỗ trợ à, to thế kia mà ko có tời đặt vào đúng vị trí cũng mệt phết.
Rav4 hybrid bên em cũng đắt phết đấy, loanh quanh 1 củ to. Em chắc loanh quanh với mấy em chuồng gà thoai, chưa lên đời đuợc.
Lão bê đuợc, lắp đuợc quá khiếp luôn, nó ko như lốp xe nâng lên là quăng đuợc, chỗ để pin chắc chỉ vừa thừa vài cm là cùng để tránh rung, bê còn phải lựa chán, lại còn nâng như nâng trứng, thợ sợn nhà lão mà đuợc bê khéo chả cẩn thận đến thế đuợc.Một mình em bê ra bê vào đó lão. Thằng con thì đi học. Thằng bạn thân hôm sau mắng em một trận vì không nói để nó nghỉ làm ở nhà giúp. Xong việc em đau lưng mất nguyên tuần .
Lúc em mua, thằng bán hàng cũng tử tế, nó hỏi em có cần xe đẩy không? Có cần người giúp không? Em trả lời không tuốt, nó đã hơi trợn mắt rồi . Vì cần phải chuyển một số chi tiết từ cục pin cũ sang pin mới nên hỏi nó "Tao làm ở đây được không, có sợ rắc rối cho mày không?" Nó trả lời vô tư, bọn hãng không thể gây rắc rối cho tao hơn được vì đã hết cỡ rồi . Thế là em lôi đồ nghề ra, ngồi luôn dưới đất tháo tung cục pin ra. Lúc này mắt nó tròn xoe luôn. Kêu mày cẩn thận đấy, tao không muốn mày chết ở đây . Em bảo yên tâm đi, tao nghịch nhiều lần rồi . Mấy thằng nhân viên ở đó chắc thấy lạ nên chạy ra đứng nhìn em từ đầu chí cuối . Xong cậu bán hàng có vẻ khoái, lúc em về còn bắt tay bắt chân hẹn gặp lại .
Rav4 nó mới ra thêm bản cắm điện xạc lão ạ, không biết con lão nói có phải là nó không? Bên em đang cực hiếm con đó.
Chiếc toyota Rav4 Prime, hybrid bên em đăng bán nhiều lắm. Có sẵn luôn lão ạ, chắc do thị trường bên này ít người thíchTháo tung toé lão nhỉ .
Em cũng mới phải thay nguyên khối ắc quy hybrid cho con trâu cày của em.
Hồi đầu năm mới chết 1 viên:
Thay viên đó đi được 10 ngày thì tất cả đèn báo lỗi sáng rực rỡ, xe không vào được số luôn, may chết đúng lúc về tới cửa nhà. Cắm máy đọc thì báo lỗi rò điện cao áp hệ thống hybrid. Em kệ, reset lỗi thì đi thêm được gần 1 tháng, lại bị tiếp, cũng ngay trước cửa nhà.
Lần này mở pin ra kiểm tra thì thấy dưới đáy bị chảy nước, xùi axit, chắc từ một hay vài viên nào đó (2 viên có viết chữ là em thay năm ngoái và đầu năm nay, thằng bán đánh dấu để bảo hành):
Nên quyết định thay nguyên khối, mua chính hãng. Tổng thiệt hại $2100 cả thuế và phải trả khối pin cũ cho nó, nếu không nó sẽ chặt thêm $1350. Tự thay thì hãng bảo hành 1 năm, để hãng thay thì bảo hành 3 năm, nhưng phải rút thêm $1000 để trả tiền công cho nó, nên em quyết định tự làm. Chạy ngon lành:
Con này đời 2007, em mới cày hơn 15 vạn Km. Hy vọng chạy ổn định thêm thời gian nữa vì em đang chờ Toyota Rav4 Prime, vừa hybrid, vừa cắm điện. Mới ra cuối năm ngoái nên cực kỳ hiếm hàng. Hỏi tất cả các đại lý xung quanh đều nói ít nhất phải 6 tháng nữa, có thằng còn nói đừng mất công chờ .
Trên đế của cục pin nó có khoảng chục lỗ, một nửa số đó để bắt vào ốc đã hàn cố định trên sàn xe, một nửa thì bắt ốc từ trên xuống, đường kính lỗ to hơn con ốc khoảng hơn 1mm. Lần trước em nhờ ông bạn khênh vào cùng, lần này tự làm thì thấy có vẻ dễ hơn vì không bị cảnh "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược" của 2 người. Mà khoang xe cũng chật nên 2 người khó xoay xoả lão ạ. Mỗi tội làm một mình muốn xụm lưng luôn.Lão bê đuợc, lắp đuợc quá khiếp luôn, nó ko như lốp xe nâng lên là quăng đuợc, chỗ để pin chắc chỉ vừa thừa vài cm là cùng để tránh rung, bê còn phải lựa chán, lại còn nâng như nâng trứng, thợ sợn nhà lão mà đuợc bê khéo chả cẩn thận đến thế đuợc.
Mấy thằng ở hãng mà nó nhìn lão tháo cục pin kia thì khác gì ngồi cưa bom. mỗi tội bom này nổ mình lão. Quả đấy có ku con nhà lão đi cùng quay video lại cũng hay, lên tầm 60 ngồi xem lại khéo lại chậc chậc ..ôi thời oanh liệt nay còn đâu.
Bên em thấy quảng cáo cho đặt truớc nhưng vào web xem giá cụ thể ko thấy dòng như lão nói, chỉ có hybrid thuờng, bản cao nhất là 1,1 tỏi.
Chắc hàng cũng hiếm.
Bản hybrid thường thì bên em có vẻ sẵn hàng, nhưng bản có cắm điện xạc thì hiếm, website của hãng luôn báo như hình dưới. Nó còn viết nghiêng và gạch đít "extremely" cho dễ thấy :Chiếc toyota Rav4 Prime, hybrid bên em đăng bán nhiều lắm. Có sẵn luôn lão ạ, chắc do thị trường bên này ít người thích
Em vừa soi kỹ lại lão ạ , bản prime chưa ra trên thị trường . Bản thường thôi, nhưng lão mà nhìn thấy giá của nó. Chắc lão ngã ngữa luôn, bảo sao ng ta thích chơi xe ĐứcTrên đế của cục pin nó có khoảng chục lỗ, một nửa số đó để bắt vào ốc đã hàn cố định trên sàn xe, một nửa thì bắt ốc từ trên xuống, đường kính lỗ to hơn con ốc khoảng hơn 1mm. Lần trước em nhờ ông bạn khênh vào cùng, lần này tự làm thì thấy có vẻ dễ hơn vì không bị cảnh "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược" của 2 người. Mà khoang xe cũng chật nên 2 người khó xoay xoả lão ạ. Mỗi tội làm một mình muốn xụm lưng luôn.
Bản hybrid thường thì bên em có vẻ sẵn hàng, nhưng bản có cắm điện xạc thì hiếm, website của hãng luôn báo như hình dưới. Nó còn viết nghiêng và gạch đít "extremely" cho dễ thấy :
Bản full bên em, cả thuế khoảng 50 ngàn. Không biết bên lão bán bao nhiêu?Em vừa soi kỹ lại lão ạ , bản prime chưa ra trên thị trường . Bản thường thôi, nhưng lão mà nhìn thấy giá của nó. Chắc lão ngã ngữa luôn, bảo sao ng ta thích chơi xe Đức
Lão có để ý giá con GL450 2012 bên lão như thế nào ko? E vẫn mê loại to cao đen hôi đấy mới chếtBản full bên em, cả thuế khoảng 50 ngàn. Không biết bên lão bán bao nhiêu?
Thích thì thích thôi, chứ đến lúc xuống tiền còn phải cân nhắc chán, vì giá đó quá đắt cho một chiếc xe mua để đi cày, với mục đích tiết kiệm chi phí khi vận hành .
Mấy chú " nguyên tắc là nguyên tắc" gặp ca này là nó hoảng rồi. Thế mà lão không dọa nó cách xa 5m tránh nổ....chắc bọn báo chí nó phải lai trym lão nhiệt tềnhMột mình em bê ra bê vào đó lão. Thằng con thì đi học. Thằng bạn thân hôm sau mắng em một trận vì không nói để nó nghỉ làm ở nhà giúp. Xong việc em đau lưng mất nguyên tuần .
Lúc em mua, thằng bán hàng cũng tử tế, nó hỏi em có cần xe đẩy không? Có cần người giúp không? Em trả lời không tuốt, nó đã hơi trợn mắt rồi . Vì cần phải chuyển một số chi tiết từ cục pin cũ sang pin mới nên hỏi nó "Tao làm ở đây được không, có sợ rắc rối cho mày không?" Nó trả lời vô tư, bọn hãng không thể gây rắc rối cho tao hơn được vì đã hết cỡ rồi . Thế là em lôi đồ nghề ra, ngồi luôn dưới đất tháo tung cục pin ra. Lúc này mắt nó tròn xoe luôn. Kêu mày cẩn thận đấy, tao không muốn mày chết ở đây . Em bảo yên tâm đi, tao nghịch nhiều lần rồi . Mấy thằng nhân viên ở đó chắc thấy lạ nên chạy ra đứng nhìn em từ đầu chí cuối . Xong cậu bán hàng có vẻ khoái, lúc em về còn bắt tay bắt chân hẹn gặp lại .
Rav4 nó mới ra thêm bản cắm điện xạc lão ạ, không biết con lão nói có phải là nó không? Bên em đang cực hiếm con đó.
Gặp lão đây thì cho e hỏi luôn, con GL450 2012 có bệnh gì cần chú ý ko vậy?Mấy chú " nguyên tắc là nguyên tắc" gặp ca này là nó hoảng rồi. Thế mà lão không dọa nó cách xa 5m tránh nổ....chắc bọn báo chí nó phải lai trym lão nhiệt tềnh
À vụ chip, nếu có tích hợp trong cell thì nó chỉ lo việc cho mỗi cell của nó thôi lão Rft nhá. Loại này điện áp cả bộ pin là rất lớn nên nó phải làm cục bộ từng chú một chứ không chơi toàn bộ như laptop được.
Nhiệm vụ chính của con chip này là giữ điện áp trên cell pin không được vượt quá điện áp định mức của nó, nếu dòng nạp quá cao nó sẽ xả dòng ra cell đằng sau, kệ thằng đằng sau tự lo
Không lão ợ, con này lành. Chủ yếu tuân thủ lịch bảo trì bảo dưỡng cho nó, không nó nhắc sốt ruột lắm. Chẳng nhẽ lúc dấy cãi nhau với xe: từ từ...tao chưa có tiềnGặp lão đây thì cho e hỏi luôn, con GL450 2012 có bệnh gì cần chú ý ko vậy?
Lãi ngó hộ e xem có con nào còn chất thì để e xúc con để xem cãi nhau với xe thì đứa nào thắng nháKhông lão ợ, con này lành. Chủ yếu tuân thủ lịch bảo trì bảo dưỡng cho nó, không nó nhắc sốt ruột lắm. Chẳng nhẽ lúc dấy cãi nhau với xe: từ từ...tao chưa có tiền
Làm con G cho nó vuôngGặp lão đây thì cho e hỏi luôn, con GL450 2012 có bệnh gì cần chú ý ko vậy?