khen chê là lẽ thường của tự nhiên, theo nhà cháu thì cái đáng sợ nhất của người Việt là 100% tán thành, nhất trí cao
Cụ nói đến biti's làm em rất thích. Sản phẩm xuất sứ thế nào em không biết, nhưng em quá đỗi ấn tượng với sáng tạo và cách làm truyền thông của họ trong khoảng 2 năm gần đây. Cách truyền thông và sản phẩm của họ được giới trẻ cực kì thích. Gần đây có 2 đôi hunter Marvel và Hunter Pepsi em cũng mua để ủng hộ mặc dù em rất ít đi đến.Ông thớt lôi bài của thằng tây lông về dồi nêu quan điểm như cccc.
Tôi chả hiểu Quảng nổ và Vinh phét, những loại kiếm tiền dựa vào cơ chế, tung ra sản phẩm nổi tiếng nhờ công nghệ PR.... thì có cái léo để đại diện cho niềm tự hào của người Việt nhở???
Một loạt sản phẩm như Biti's, Vinamild, Việt Tiến.... và ngay cả U23 đấy sao léo thí dụ?
Vậy a Q lấy tiền từ bank thôi. Để trả nợ bank thì lại tiếp tục thu tiền từ NN. Đấy là cụ tính phép tính đơn giản vậy thôi, chứ cậu Q còn làm nhiều mảng lắm.Ta thử làm phép tính nhé!
Bkav chơi cuộc chơi Bphone mức tiền 1000 tỷ (là em đọc báo thấy nói thế).
Giá gói Bkav Pro: 300k
Vậy anh ta phải bán cho các cơ quan nhà nước 3,33 triệu bản mới thu về 1000 tỷ. (Em cứ mạnh dạn là bán cho nhà nước được giá cao gấp 10 lần: tức 3tr/bản).
1000 tỏi ấy không được ăn hết mà phải chia chác. Em cứ tính nhiều nhất anh ta được 50% tức khoảng 500 tỏi.
Tiền Bkav ở đâu ra? Chắc chắn không chỉ bán phần mềm diệt virus rồi.
Để mua đc vinfast đầu tiên cả cõi of này k đc mấy người đâu cụCụ đang dùng điện thoại Bphone và diệt virus bằng BKAV à? Hy vọng cụ là chủ nhân chiếc xe Vinfast thứ 01 !
Có khi phải mở thớt sang chảnh cho các cụ nhà ta chém cho vui cụ ahXiaomi, opo, matiz, morning... thì sang chảnh cái nỗi gì đâu cụ!
Cái này thì cháu nghĩ cụ Lầm lầm thôi. Trò chơi Flappy Bird bản thân nó tự chết thôi cụ, những cái lùm xùm báo chí kia là do bọn lều báo nó bôi ra để ăn tiền thôi. Bạn Hà Đông may mắn ra sản phẩm vào đúng thời điểm mới khởi đầu trào lưu mobile app nên ăn thôi chứ trò chơi đó không có kịch bản cuốn hút, hình ảnh cũng không đẹp nên nhanh chóng rơi thôi ạ. Thời điểm đó bắt đầu bùng nổ Angry Birds, FieldRunner và đặc biệt là Clash and Clan. Sau này bạn ý có ra một số trò chơi tương tự nhưng không ăn thua.Em ví dụ để các bác xem
Nhưng với tình yêu nước và lòng tự hào hàng Việt vô bờ bến thì chắc là cũng phải được nhà sản xuất thương tình chứ?Để mua đc vinfast đầu tiên cả cõi of này k đc mấy người đâu cụ
Đó là nhận xét của một người nước ngoài.
Người Việt chê Flappy Bird.
Người Việt chê xe Vinfast.
Người Việt chê B-phone.
Tóm lại, nhiều người Việt chả khen gì những thứ mà những người Việt khác đang nỗ lực làm nên một công trình từ những viên gạch đầu tiên.
Đấy là với người đương thời...
Còn với người xưa, người Việt khen nức lòng, ông Bạch Thái Bưởi chẳng hạn....
Hay là những người bây giờ cần 100 năm nữa để sử ghi nhận?????
Đến lúc nào, họ trở thành động lực cho những người đương thời phấn đấu (cho chính mình và gia đình mình).
Hay người Việt mình thế nhỉ?
Các cụ mới chỉ nghĩ Bkav kiếm tiền nhờ bán mấy cái đĩa diệt Virus? Cái đó sao thu nhiều tiền bằng vài cái ví dụ như sau :Ta thử làm phép tính nhé!
Bkav chơi cuộc chơi Bphone mức tiền 1000 tỷ (là em đọc báo thấy nói thế).
Giá gói Bkav Pro: 300k
Vậy anh ta phải bán cho các cơ quan nhà nước 3,33 triệu bản mới thu về 1000 tỷ. (Em cứ mạnh dạn là bán cho nhà nước được giá cao gấp 10 lần: tức 3tr/bản).
1000 tỏi ấy không được ăn hết mà phải chia chác. Em cứ tính nhiều nhất anh ta được 50% tức khoảng 500 tỏi.
Tiền Bkav ở đâu ra? Chắc chắn không chỉ bán phần mềm diệt virus rồi.
Nếu các công ty Việt mà sản xuất hàng chất lượng tốt như Hàn thì chả tội gì em mua hàng ngoại cả. Trước tiên em phải yêu cái túi của mình trước đã, mọi cái hô hào tính sau. Theo em nên hô hào sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao là yêu nước phù hợp hơn ạ.Điểm yếu nhất là tính dân tộc cụ ạh: bất kể cái gì cũng phải ngoại, cái gì của ta cũng cá chê. Trái cây trong nước bạt ngàn nhưng vẫn thích hàng nhập đắt lòi (cũng một phần do con buôn nữa, buôn hàng nhập lời hơn).
Ngó sang Hàn mà xem, dân họ ủng hộ hàng nội thế nào (tất cả các SP). Tại một cuộc hội thảo tại Hàn Xẻng, Em từng hỏi ông GĐ khu vực Châu á của một công ty bánh kẹo số 1 thế giới (sp chính là Oreo) rằng: sao các ông k làm bán chocopie vì thế mạnh của các ông là Chocolate. Ông ấy nói nếu muốn tồn tại ở xứ này tốt nhất đừng đối đầu trực tiếp với các DN trong nước, Chocopie là SP truyền thống của Hàn, các Cty như Lotte, Orion... đc gần 50 tr dân ủng hộ.
Tiếp theo là tính ích kỉ.