- Biển số
- OF-431945
- Ngày cấp bằng
- 23/6/16
- Số km
- 9,603
- Động cơ
- 749,414 Mã lực
Đồ Mỹ trắng mà như Mỹ tho thế nhỉ.
Thật á, cam lởm nhà em còn lưu hình ảnh được 10 ngàyHộp đen lại bị ghi đè. Nên chả thu được gì.
Hộp Boeing lưu có 2 giờ thôi. Airbus lưu được 25 giờ.Thật á, cam lởm nhà em còn lưu hình ảnh được 10 ngày
Pơ Đơ đang trong tô nếch bác ạRất may là lúc đó gần vị trí cửa không có người nào đang tung tăng đi dạo.
Mấy vụ MAX này mà của Airbus thì Mẽo nó phạt cho tung người. Chắc sập tiệm!Đây là sự đen tối của tư bản Mỹ mà các bạn anti không biết để xoáy vào, chỉ suốt ngày rao giảng về tình trạng vô gia cư, xả súng, mức thu nhập thấp ở Mỹ.
Em hay lái mái bai thấy gió rít ư ử cũng đã hãi lắm rồi.đây lại gió ầm ầm thế này gặp em chắc em ngất.Pơ Đơ đang trong tô nếch bác ạ
Manhpd
Em ko biết cảm biến thế nào, nhưng hồi lâu lẩu lầu lâu. Em đi jetstar. Chốt của thoát hiểm vẫn đàng hờ hờ. Không phải là 0⁰ mà khoảng 1 hoặc 2⁰ . em chỉ cho tiếp viên, lập tức tiếp viên biến sắc ngay. May lúc đó máy bay vẫn đang chờ hành khách lên.Nói là khách mở từ trước. Khách mở thì phải mở ở dưới đất. Mà phi công không biết là sao. Chả nhẽ máy bay hiện đại mà không có cảm biến. Hãy ít ra có cái công tắc như cửa ô tô chứ nhỉ.
Độ cao thông thường máy bay chở khách là 10 đến 12km thôi cụ.
nhất trí, gần tết đến lại cứ thích thêm nhiều số 01.000km thì banh xác rồi cụ ạ ))
2 cái khác hẳn nhau chứMáy bay huấn luyện nhẩy dù cửa có đóng bao h đâu
Có phải con mà tự động cắm đầu xuống ko cụ737 MAX có 2 vụ tai nạn do lỗi thiết kế, hãng bị phạt 2 tỷ đô trong đó có 500 triệu bồi thường cho các nạn nhân. Cấm bay 2 năm, mới được cho bay lại từ cuối 2020.
Boeing ngủ quên trên chiến thắng, mẫu tầu bay 737 ra đời hơn 50 năm bán rất chạy và cực kỳ thành công, hầu như không có cải tiến gì. Khi Airbus ra loại tầu bay A320 Neo hiệu quả cao, tiết kiệm nhiên liệu và thành công rực rỡ, Boeing vội vã ra loại tầu bay 737 MAX để cạnh tranh, cơ bản là dựa trên 737 cổ điển nhưng thay động cơ mới, nặng hơn khiến cho tầu bay có xu hướng ngóc lên. Boeing sửa điều này bằng phần mềm (hệ thống MCAS) và móc ngoặc với FAA để không ghi điều này vào hướng dẫn bay (flight manual) khiến cho các hãng hàng không không nghi ngờ gì, đặt mua tới tấp. Nếu tôi nhớ không nhầm Vietjet cũng đặt mua 10 cái bằng MOU thì phải, loại văn bản ghi nhớ không có ràng buộc pháp lý.Có phải con mà tự động cắm đầu xuống ko cụ
Bác cũng theo dõi vụ này kĩ nhỉ. Con số Vietjet đặt hàng bằng biên bản ghi nhớ cho dòng 737 Max đã lên tới vài trăm chiếc, tất nhiên cũng có cả yếu tố về mặt ngoại giao chính trị kinh tế giữa hai nước. Còn mối quan hệ của FAA với Boeing thì nó lại quá ư phức tạp và bị chi phối nhiều thứ, khi cả hai cùng một nhà (USA) và vai trò của một hãng như Boeing nó không chỉ dừng lại ở một tập đoàn sản xuất bình thường nữa để mà chính phủ muốn dẹp là dẹp, nói nôm na như là tay trái và cánh tay phải trên cơ thể người vậy . Chung quy câu chuyện vĩ mô em cũng không dám bàn,nhưng sai sót gây chết bao nhiêu mạng người trên 737 Max vẫn là một thứ không thể chấp nhận được, bởi phía sau đó là động cơ kinh tế, bao nhiêu người đã hụt hẫng với cái gọi là "tiêu chuẩn Mỹ" mà họ thần tượng lâu nay. Thế giới vẫn cần giao thiệp với Mỹ, thế giới vẫn cần Boeing, và lỗi lầm đó rồi cũng trôi vào quên lãng. Chỉ nó nỗi buồn ở lại với những người không may bị mất thân nhân mà thôi. Riêng vụ bay cửa này là quá may mắn, nhất là sau vụ Japan Airline vừa rồi. Nếu nó xảy ra ở phase bay bằng, dây an toàn không yêu cầu thắt, độ cao lớn, áp suất thấp,nhiệt độ thấp, thì lại một thảm họa hàng không sẽ xảy ra nữa.Boeing ngủ quên trên chiến thắng, mẫu tầu bay 737 ra đời hơn 50 năm bán rất chạy và cực kỳ thành công, hầu như không có cải tiến gì. Khi Airbus ra loại tầu bay A320 Neo hiệu quả cao, tiết kiệm nhiên liệu và thành công rực rỡ, Boeing vội vã ra loại tầu bay 737 MAX để cạnh tranh, cơ bản là dựa trên 737 cổ điển nhưng thay động cơ mới, nặng hơn khiến cho tầu bay có xu hướng ngóc lên. Boeing sửa điều này bằng phần mềm (hệ thống MCAS) và móc ngoặc với FAA để không ghi điều này vào hướng dẫn bay (flight manual) khiến cho các hãng hàng không không nghi ngờ gì, đặt mua tới tấp. Nếu tôi nhớ không nhầm Vietjet cũng đặt mua 10 cái bằng MOU thì phải, loại văn bản ghi nhớ không có ràng buộc pháp lý.
Phi công không hề hay biết rằng cánh tà của tầu bay được phần mềm tự động điều chỉnh mà họ không thể cướp quyền điều khiển của máy tính được.
Sự cố xảy ra với cái tầu bay của Indo là khi một cảm biến đo độ ngóc của tầu bay bị hỏng, khiến máy tính cứ đè tầu bay chúc xuống, phi công thì kéo lên không được.
Sau tai nạn, Boeing lấp liếm, thậm chí có ý cho rằng lỗi tại phi công… hãng hàng không của một nước thuộc thế giới thứ 3 í mà… Buồn cười thay, viên phi công ấy học và lấy bằng lái tại Mỹ
Bằng Mỹ nhưng về Indo lại về cái máng lợn IndoSau tai nạn, Boeing lấp liếm, thậm chí có ý cho rằng lỗi tại phi công… hãng hàng không của một nước thuộc thế giới thứ 3 í mà… Buồn cười thay, viên phi công ấy học và lấy bằng lái tại Mỹ
Mẽo thì mồm miệng đỡ chân tay thôi, được công nghệ phần mềm chứ phần cứng còn đi sau nhiều nướcđồ mỹ mà lắm phốt vậy.
Airbus vẫn là chân ái nhỉ?
Anh CEO bị xử lý rất "nghiêm khắc", mất chức và bị bắt nhận vài chục trẹo đô tiền hiu. Nói chung mạng người nước khác trong mắt người Mỹ chỉ là cỏ rác.Bác cũng theo dõi vụ này kĩ nhỉ. Con số Vietjet đặt hàng bằng biên bản ghi nhớ cho dòng 737 Max đã lên tới vài trăm chiếc, tất nhiên cũng có cả yếu tố về mặt ngoại giao chính trị kinh tế giữa hai nước. Còn mối quan hệ của FAA với Boeing thì nó lại quá ư phức tạp và bị chi phối nhiều thứ, khi cả hai cùng một nhà (USA) và vai trò của một hãng như Boeing nó không chỉ dừng lại ở một tập đoàn sản xuất bình thường nữa để mà chính phủ muốn dẹp là dẹp, nói nôm na như là tay trái và cánh tay phải trên cơ thể người vậy . Chung quy câu chuyện vĩ mô em cũng không dám bàn,nhưng sai sót gây chết bao nhiêu mạng người trên 737 Max vẫn là một thứ không thể chấp nhận được, bởi phía sau đó là động cơ kinh tế, bao nhiêu người đã hụt hẫng với cái gọi là "tiêu chuẩn Mỹ" mà họ thần tượng lâu nay. Thế giới vẫn cần giao thiệp với Mỹ, thế giới vẫn cần Boeing, và lỗi lầm đó rồi cũng trôi vào quên lãng. Chỉ nó nỗi buồn ở lại với những người không may bị mất thân nhân mà thôi. Riêng vụ bay cửa này là quá may mắn, nhất là sau vụ Japan Airline vừa rồi. Nếu nó xảy ra ở phase bay bằng, dây an toàn không yêu cầu thắt, độ cao lớn, áp suất thấp,nhiệt độ thấp, thì lại một thảm họa hàng không sẽ xảy ra nữa.