Nhìn thiết kế bàn ghế là ngồi để làm việc rồi.
Tuỳ vào việc quán định vị vào tệp khách hàng nào cụ ạ. Thường những quán nằm ven đường , không gian hẹp đối tượng là khách qua đường, chủ yếu là việc ngồi uống cafe và view đường phố thì bàn ghế rất nhỏ và thấp, cụ ngồi máy tính rất khó chịu vì gập bụng , ghế bé ngồi 20-30p mỏi ê rồi , làm sao ngồi lâu được.Bởi vì đối với những quán có không gian rộng rãi thì không nói còn những quán có không gian hẹp thì việc khách gọi một ly nước và ngồi hàng giờ liền là không đúng lắm. Bởi như vậy nó khá thiệt thòi cho các khách hàng đến sau và cũng ảnh hưởng đến việc kinh doanh của quán nữa. Nên cá nhân mình thì mình ủng hộ việc này và sẽ không bao giờ là một khách hàng vô tâm như thế.”
Có rất nhiều những quan điểm cũng như ý kiến khác nhau về vụ việc trên. Nhưng sau tất cả, chúng ta cần một sự ứng xử văn minh và rõ ràng đến từ chủ doanh nghiệp và khách hàng. Quán kinh doanh sẽ coi khách hàng là thượng đế khi những thượng đế cư xử như một người văn minh, xứng danh “thượng đế”!
Copy từ báo mạng
Dạ trong đó thoải mái hơn hn nhỉ cụNày khách vào ngồi lấy không gian là chủ yếu cụ ạ, trong này mọi người ra quán làm việc nhiều mà, ở phòng "bí bách" lắm
Em công nhận trong đó họ thoáng, thoải mái. Ăn bát bún bát phở quán bình dân cũng có được cốc trà đá khuyến mãi tử tế.Vụ này thì em là người hiểu lắm vì từng là người trong cuộc. Trước đây nhà em có quán cà phê vườn khá to và thực sự ngán cánh bán hàng đa cấp hay tiếp thị này nọ. Gọi mỗi người cốc sinh tố còn đã là may, chứ nhiều hôm cả chục vị ngồi từ sáng đến trưa gọi mỗi ấm trà mạn thì mới là ức chế. Đuổi thì ko được mà để thì mất khách, vì khách quen đến nhìn cảnh đó là họ biến hết. Chưa kể mùa hè nắng nôi phòng điều hòa chỉ phục vụ mỗi một ông khách nằm gác chân lên ngủ, người khác nhìn thấy thế ai còn vào ngồi làm gì nữa.
Phòng smoking k ngồi, chui vào phòng điều hoà cấm hút ngồi!Vụ này thì em là người hiểu lắm vì từng là người trong cuộc. Trước đây nhà em có quán cà phê vườn khá to và thực sự ngán cánh bán hàng đa cấp hay tiếp thị này nọ. Gọi mỗi người cốc sinh tố còn đã là may, chứ nhiều hôm cả chục vị ngồi từ sáng đến trưa gọi mỗi ấm trà mạn thì mới là ức chế. Đuổi thì ko được mà để thì mất khách, vì khách quen đến nhìn cảnh đó là họ biến hết. Chưa kể mùa hè nắng nôi phòng điều hòa chỉ phục vụ mỗi một ông khách nằm gác chân lên ngủ, người khác nhìn thấy thế ai còn vào ngồi làm gì nữa.
Lại có bác kêu em PR các kiểu,The Coffee house lê quang định này chứ đâu
Cái này là mô hình văn phòng chung rồi cụ. Có phòng reaf cafe làm việcĐọc thấy topic của bác nào đuổi khéo khách ngồi lâu ở quán cf,
Chụp vài tấm hình đang ngồi "quán net" cho các bác, em đang ở Sài Gòn nha các bác. Vài kêu ly nước, ngồi từ sáng tới tối, có nước lọc uống, vệ sinh sạch sẽ.
Quá ổn áp các bác nhỉ
Nói vậy thôi chứ ít ai ngồi vậy lắm, chủ yếu 2-3 tiếng là rời đi rồi ạ!
Cái tư duy sợ lỗ khi khách ngồi lâu chẳng qua là cái cớ khi thằng quản lý muốn thay đổi chính sách muốn tăng lượng khách, tăng giá, tăng doanh thu thôi cụ à, ngồi chừng 1 buổi là đói meo râu, còn không thì đau lưng chán chết rồi. Em từng làm khách quen của nhiều quán em cảm nhận đc, cái thằng Gemini cạnh đó từ lúc mới xây quán đến giờ e cũng ủng hộ nó, lúc mới mở nó phục vụ buôn bán rất được, xui trúng cái dịch covid, nhưng cũng gồng qua, nay đông đông lên chút nó bắt đầu đổi chính sách để kiếm thêm lợi nhuận, em cũng chả còn muốn ủng hộ nữa, vì em ko có cảm giác thân thuộc thoải mái như hồi đấy, dù nó có cần hay không.Lại có bác kêu em PR các kiểu,
Không gian này chuyên để ngồi làm việc bác nhỉ,
Tất nhiên nhiều khách cũng ko vào kêu 1 món rồi ngồi từ sáng tới tối đâu bác nhỉ
những ông ngồi lâu lại rất trung thành, trong quán 50 % ông ngổi lâu còn lại là vãng lai thì vẫn ok!Này là 1 chuỗi luôn các bác ạ, nên nó tồn tại được
Hình như Coffee House à bác?Này là 1 chuỗi luôn các bác ạ, nên nó tồn tại được
Nếu có võng thì có thể nằm ngủ từ sáng đến trưa, trưa đến tối ... chả ai ngó tới ly cafe nhưng trà đá hết là rót áDạ trong đó thoải mái hơn hn nhỉ cụ
Vắng khách đổ tại khách là sao?Vụ này thì em là người hiểu lắm vì từng là người trong cuộc. Trước đây nhà em có quán cà phê vườn khá to và thực sự ngán cánh bán hàng đa cấp hay tiếp thị này nọ. Gọi mỗi người cốc sinh tố còn đã là may, chứ nhiều hôm cả chục vị ngồi từ sáng đến trưa gọi mỗi ấm trà mạn thì mới là ức chế. Đuổi thì ko được mà để thì mất khách, vì khách quen đến nhìn cảnh đó là họ biến hết. Chưa kể mùa hè nắng nôi phòng điều hòa chỉ phục vụ mỗi một ông khách nằm gác chân lên ngủ, người khác nhìn thấy thế ai còn vào ngồi làm gì nữa.