- Biển số
- OF-806509
- Ngày cấp bằng
- 4/3/22
- Số km
- 3,030
- Động cơ
- 192,657 Mã lực
Công nhận ạChung cư giờ còn nhồi cả vào ngõ mới kinh khủng
Công nhận ạChung cư giờ còn nhồi cả vào ngõ mới kinh khủng
Quỹ đất làm đường thì ít (hết), mà quỹ đất xây chung cư còn nhiều. Do quy hoạch hết.Kẹt xe không phải do chung cư,mà do tầm nhìn của quy hoạch giao thông và xây dựng không đồng bộ.Đáng lẽ phải có hạ tầng giao thông hoàn chỉnh rồi mới cấp phép xây dựng phù hợp vs hạ tầng gt.Nhưng ở mình thì ngược lại,giao thông là việc giao thông,xây dựng cứ xây trước đã...Và thêm nữa tp còn tồn tại quá nhiều khu dân cư cấp 4,chiếm hữu nhiều diện tích đất làm cho thiếu quỹ đất phát triển đường bộ.
Mới cấp hơn 5k tỷ. Mang lên mở đường xa ĐL thăng long cho các cụ đi nhá. Còn nội thành cứ để vậyCác bài báo như này mục đính là để chạy ngân sách làm đường, nhưng có tiền rồi thì lại đớp hết xin làm 3 chắc đủ làm 1.
Cụ muốn gặp anh em uống nước chè phỏngĐề nghị tp cho cấp phép xây luôn nhưng khu đất như cao xà lá, giảng võ... Để biết tắc đường có phải do cc ko?
Cứ có ô nào to là điền kín bằng chung cư thì kiểu gì chả tắc.Một mặt bằng tương đương chung cư trước đây có khoảng 20 gia đình. Mỗi sáng có khoảng 40 người đi ra và tương tự đi về vào buổi chiều. Giờ quy hoạch xây thành chung cư 20 tầng thì số lượng đó coi như nhân lên thành cỡ 600 đến 800 người đi ra vào buổi sáng và đi về vào buổi chiều thì chẳng tắc. Khu chung cư HH ở Linh Đàm - HN với diện tích bằng góc tổ dân phố em ở mà dân số còn đông hơn cả xã em luôn thì đường nào chịu được.
Lại sắp đến giờ tắc đường rồi đấy các cụ
Thực ra không có cái chung cư nào "sát mặt đường" và khó khăn cho mở rộng cả. Cụ cầm thước đo từ đường tới chân chung cư xem bao nhiêu m.Chung cư sát mặt đường. Sau này muốn mở rộng cũng khoai. Giờ hình như hạn chế/ko cấp phép xây chung cư mới ợ? E chả dám hình dung những khu như đất triển lãm Giảng Võ; a Vôva nhồi như Metropolis Liễu Giai thì … đi bộ khéo chả nổi
Cụ cứ ra đường Lê Văn Lương chỗ chân cầu vượt xem. Hè còn 1 tẹo, xén hết đến sát chân chung cư được thêm hơn 1 làn và … hết hè.Thực ra không có cái chung cư nào "sát mặt đường" và khó khăn cho mở rộng cả. Cụ cầm thước đo từ đường tới chân chung cư xem bao nhiêu m.
Cụ có thể qua mấy tòa số 19 tố hữu.em sợ vỉa hè chả đủ cho đi bộ.Thực ra không có cái chung cư nào "sát mặt đường" và khó khăn cho mở rộng cả. Cụ cầm thước đo từ đường tới chân chung cư xem bao nhiêu m.
E dc mời đi uống nc chè vụ time rồi. . Gọi 2 lần éo. H thêm lần nữa cũng éo sợ luônCụ muốn gặp anh em uống nước chè phỏng
Chắc chắn cụ ko ở trong phố ( bán kính quanh hồ 3km ) or ít di chuyển trong phố. Phố cũ ko bao h có chuyện tắc, h cao điểm chỉ ùn tí. Trong khi mạn minh khai, kim mã... Xa hơn thì lê văn lương, tố hữu, nguyễn trãi, trần duy hưng... mới đúng nghĩa là tắc đường.Cự ở Phố cổ không ạ? nó ùn tắc từ những năm 200x rồi, và sau đấy đa phần dân tình chuyển ra các khu mới nếu muốn mua ô tô. Và giờ đây thì các khu mới (nhất là dọc đường vành đai 3 và 2 đoạn nội đô cũ) lại ùn tắc vì quy hoạch manh mún đường vành đai 3 hay các trục hướng tâm trc chỉ đc quy hoạch cho dân số 4tr, giờ nhập thêm ông Hà tây vào phát mà ko có hướng giải quyết cho các trục hướng tâm này ngoài 3 quả hầm chui (mới hoàn thiện 2- 1 đang làm)
Đường LVL gần như không thể mở rộng được nữa cụThực ra không có cái chung cư nào "sát mặt đường" và khó khăn cho mở rộng cả. Cụ cầm thước đo từ đường tới chân chung cư xem bao nhiêu m.
Đúng là em ko ở trong đấy thật, nhưng trc em trọ ở cái hàm tử quan nên ngày 5-7 lượt phải đi qua khu phố cũ ý. Tắc theo kiểu chết cứng thì ko nhưng cao điểm ùn như thường, muốn sang đường còn khó. Về sau xuống linh đàm đường rộng xe phi vù vù cho đến khi có HHChắc chắn cụ ko ở trong phố ( bán kính quanh hồ 3km ) or ít di chuyển trong phố. Phố cũ ko bao h có chuyện tắc, h cao điểm chỉ ùn tí. Trong khi mạn minh khai, kim mã... Xa hơn thì lê văn lương, tố hữu, nguyễn trãi, trần duy hưng... mới đúng nghĩa là tắc đường.
Với 60 chiếc này quy đổi ra 100 cái xe máy thì thoát khỏi chỗ này trong phút mốt, không có tắc đường gì hết. À, nhưng vẫn cứ phải nhất định cấm xe máy, chính xe máy mới gây tắc đườngCái ảnh này đếm nhanh thì thấy ô tô đỗ thành 4 hàng, mỗi hàng có khoảng 15 chiếc. Mỗi chiếc chiếm khoảng 5m dài của đường. Vậy 60 chiếc sẽ đỗ 1 kín một đoạn đường dài khoảng 75m.
Đấy mới là 60 chiếc, các cụ hãy hình dung nếu là vài nghìn chiếc thì tình hình sẽ thế nào.
H cao điểm thì ùn là bt, chỉ 2 3 nhịp là thoát. 2 tháng nay e có việc hàng ngày di chuyển từ trần hưng đạo ra phạm hùng. Mệt vô cùng. Ngày nào cũng 6h30 đi & đợi 6h30 tối mới về.Đúng là em ko ở trong đấy thật, nhưng trc em trọ ở cái hàm tử quan nên ngày 5-7 lượt phải đi qua khu phố cũ ý. Tắc theo kiểu chết cứng thì ko nhưng cao điểm ùn như thường, muốn sang đường còn khó. Về sau xuống linh đàm đường rộng xe phi vù vù cho đến khi có HH