- Biển số
- OF-452191
- Ngày cấp bằng
- 10/9/16
- Số km
- 268
- Động cơ
- 208,090 Mã lực
- Tuổi
- 42
Đến thời của em hôn vẫn chưa bị, chứ chịch là phải cưới, may quá em chưa chịchđúng rồi xưa nó thế
Đến thời của em hôn vẫn chưa bị, chứ chịch là phải cưới, may quá em chưa chịchđúng rồi xưa nó thế
Chuyện thời nhều dưng mờ xuynhTiếp viên hàng không à......mà thôi, nhiều chuyện lém.
Nói như cụ thì bọn thợ khóa bỏ nghề hếtChả nghề nào an toàn cả ,
Tốt nhất lấy khóa Việt Tiệp khóa chặt
Đọc bài này xong chắc chả dám lấy vợ làm tiếp viên HK nữa, Cụ làm trót lấy khai mau
Một cựu tiếp viên của một hãng hàng không Việt Nam đã có những chia sẻ về sự cám dỗ trên và sau những chuyến bay khiến người nghe phải giật mình.
Tiết lộ “sốc” về cuộc tình tiếp viên - phi công
Cựu tiếp viên hàng không thẳng thắn thừa nhận, tiếp viên đúng là 1 nghề tiếp cận với nhiều điều cám dỗ. Thứ nhất là lượng khách VIP, khách nhiều tiền, đại gia nên tiếp viên dễ bị những cái hào nhoáng bên ngoài thu hút, nhất là với những người có ý đồ muốn cặp kè thì có thể tiếp viên sẽ đồng ý. Thậm chí, cũng có những nữ tiếp viên chủ động tiếp cận với những vị khách VIP.
Tất nhiên, theo chị cũng do tính cách của từng người, không phải tất cả ai cũng như vậy.
Thứ 2 là do những khách hàng có ý thích tiếp viên thì cũng có nhiều tiếp viên sau 1 thời gian đi làm, quen được đại gia đã nghỉ làm.
Thứ 3 nữa là cám dỗ từ sau chuyến bay, nghĩa là giữa phi công với tiếp viên. “Tuy nhiên, những “chuyện tình” đó thường chỉ là sau các chuyến bay chóng vánh, chẳng đi đến đâu, nó chỉ là cặp bồ hoặc sau những chuyến bay dài thường hay có”, chị H. tiết lộ.
Cuộc tình chóng vánh của tiếp viên và phi công sau những chuyến bay. Ảnh minh họa
Theo http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/324349/mang-toi-sau-su-sang-chanh-cua-nu-tiep-vien-hang-khong-tiet-lo-khong-ngo.html
Lâu nay e hay được nghe các cụ nhắc tới cái bệnh thừa can xi, cụ thông não cho em tỏ tường cụ tỷ cái bệnh đó là gì vậy, kính cụThế này lấy vợ tvhk xong lại mắc chứng bệnh thừa canxi
Vì tiếp viên bay trên cao, tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời nên thừa canxi cụ ạ.Lâu nay e hay được nghe các cụ nhắc tới cái bệnh thừa can xi, cụ thông não cho em tỏ tường cụ tỷ cái bệnh đó là gì vậy, kính cụ
xin phép ! vào mặt doanh nhân mà cụ đang nói vài bãi vào mặt vì ngu quá hôm nào cụ tư vấn cho roanh nhân đó với thằng kể chuyện là thằng phi công lên thử khoang lái xem nó có những gì rồi về bốc phét tiếp nhé em sợ thằng phi công kia toàn bay máy bay thả xèng trong công viên rồi về kể lại với roanh nhân và thông tin đưa đến với cụMột doanh nhân tiết lộ với em. Bạn haens làm phi công. Lái chặng hà nội - châu âu. Việc hắn là cho máy bay cất cánh. Ở chế độ auto ( lái tự động ) thời gian bay đến châu âu quá dài, thi thoảng mới cầm cần lái do thời tiết và nâng , hạ độ cao theo thông báo của kiểm soát không lưu. Chính vì thời gian rảnh nên việc cặp kè với tiếp viên hàng không công khai trên khoang cabin. Tất nhiên phi công vòn lại sẽ rời vị trí và cửa cabin đóng chốt từ bên tronh. Chuyện cis thể cis thật lắm chứ.
cụ hỏi lại xem, khéo chén cả cơ trưởng, cơ phó rồi cũng nênEm có thằng cu em nhà Cậu làm tiếp viên hàng không. Em nó bảo tổ bay nó chén gần hết từ các em đến các chị rồi.. Chắc môi trường này dễ phát sinh mối quan hệ nam nữ!
Và đây là một trong những "sức hấp dẫn vô hình" để người ta muốn/thích vào làm TVHKBình thường từ trưóc đến giờ vẫn thế