Nhưng lấy cave về nó vẫn làm caveChả làm sao cả . Các cụ vẫn bảo lấy cave về làm vợ còn hơn lấy vợ về làm cave
Nhưng lấy cave về nó vẫn làm caveChả làm sao cả . Các cụ vẫn bảo lấy cave về làm vợ còn hơn lấy vợ về làm cave
Thời bây giờ cưới xong lơ mơ nó cũng chặt tay cụ ạNhầm cụ nhé em lấy từ lâu theo kiểu cổ là mới lớn là cưới luôn . Vả lại thời em ko loạn như thời các cụ bây giờ , thời em cầm tay mà ko cưới nó chặt tay luôn chứ ở đó mà chịch
Còn thông báo lúc khi đạt độ cao ổn định, đèn tín hiệu cài dây an toàn tắt. Và không phải chuyến nào cơ trưởng cũng thông báo cụ ạ chuyện này xảy ra trên chục năm rồi cụ.Chém! Chuyện này bắt chước từ chuyện tiếu lâm trên mạng.
Em đi VNA chưa bao giờ được nghe cơ trưởng thông báo về tình trạng bay, trừ lúc bay vào khu vực thời tiết xấu và lúc sắp hạ cánh.
Em làm hàng không hơn 10 năm, cơ quan e cũng một cơ số lấy vk là tiếp viên, nói chung là rất phức tạp, nhiều chuyện lắm nhưng k tiện kể vì họ cũng đi làm vì miếng cơm manh áo như mình.Em cũng cóc có tin lắm, mặc dù được người khá quan trọng trong công tác kiểm soát hàng không cất cánh và hạ cánh tại Tân Sơn Nhất kể ạ
Em chỉ kể lại theo lời kể của anh ấy cho em nghe thôi ạ
Đúng là cụ cẩn thận thật, nhắc đi nhắc lại đến mấy lần.Em làm hàng không hơn 10 năm, cơ quan e cũng một cơ số lấy vk là tiếp viên, nói chung là rất phức tạp, nhiều chuyện lắm nhưng k tiện kể vì họ cũng đi làm vì miếng cơm manh áo như mình.
Vụ này thì có vẻ đúng, các ẻm sang đó ngồi không cũng buồnHí hí. Chuyện hàng không thì nhiều chuyện hay lắm.
Trước cháu ở Nga, mỗi chuyến phi hành đoàn VN airline sang ở khách sạn nào thì khách sạn ấy như ngày hội. Đại gia đến đón các e tiếp viên đi chơi xập xoèng, các soái mang đồ đến gửi gắm cơ trưởng cơ phó.
Cũng may hồi đấy chơi vs đứa bạn, bác nó làm phi công nên mới biết được mấy vụ thâm cung bí sử này ko thì vẫn nhìn các bạn tiếp viên với đôi mắt màu hồng
Mạng lag bị post thừa, cụ cứ trêu e,Đúng là cụ cẩn thận thật, nhắc đi nhắc lại đến mấy lần.
Chuyện cụ kể thật nhưng anh phi công nói đùa ạÀ, thế thì em tặng cụ chuyện này:
Trên một chuyến bay của VNA, sau khi đã đạt được độ cao ổn định, cơ trưởng thông báo tới toàn thể hành khách về tình trạng máy bay, sau đó quay ra đặt chế độ bay tự động. Đặt chế độ bay tự động xong cơ trưởng mới quay sang nói với cơ phó: Anh ra bóp vú con tiếp viên phát!
Rất tiếc, cơ trưởng quên mẹ nó mất là tắt micro, và toàn bộ hành khách lẫn phi hành đoàn nghe thấy!
Chuyện thật 100% ạ!
Có chứ cụ, nhưng hiếm dần, ngày xưa khi lên trời lâu lâu lại được thông báo về chuyến bay, đang bay qua chỗ nào, độ cao bao nhiêu các thứ.Chém! Chuyện này bắt chước từ chuyện tiếu lâm trên mạng.
Em đi VNA chưa bao giờ được nghe cơ trưởng thông báo về tình trạng bay, trừ lúc bay vào khu vực thời tiết xấu và lúc sắp hạ cánh.
Đúng rồi cụ. Cỡ có những năm em bay 50 chuyến HN-SG em nghe thường xuyên hihiCó chứ cụ, nhưng hiếm dần, ngày xưa khi lên trời lâu lâu lại được thông báo về chuyến bay, đang bay qua chỗ nào, độ cao bao nhiêu các thứ.
Chắc thế cụ ạ. Có điều trong nghề tiếp viên hàng không thực sự có nhiều điều khó nói ạ!Chuyện cụ kể thật nhưng anh phi công nói đùa ạ
vâng khó nói đến mức em chả biết nói gì dù có anh bạn thân tuổi bay cũng đến hơn 20 niên.Chắc thế cụ ạ. Có điều trong nghề tiếp viên hàng không thực sự có nhiều điều khó nói ạ!