- Biển số
- OF-348207
- Ngày cấp bằng
- 26/12/14
- Số km
- 2,188
- Động cơ
- 283,556 Mã lực
Thêm mấy e môi giới BĐS và Xe ô tô nữa , lại thêm mấy e đa cấp và bán BH nữaTiếp viên còn đỡ , mấy em là hướng dẫn viên du lịch mới chán
Thêm mấy e môi giới BĐS và Xe ô tô nữa , lại thêm mấy e đa cấp và bán BH nữaTiếp viên còn đỡ , mấy em là hướng dẫn viên du lịch mới chán
Thế này sao dám lấy vợThêm mấy e môi giới BĐS và Xe ô tô nữa , lại thêm mấy e đa cấp và bán BH nữa
Sao Cụ kém thế, phải có tiền mới choén đc mấy e đấy. Nếu không có tiền thì gặp Mr.Long - luật GP hướng dẫntrông các em tiếp viên ngon thế, lúc nào cũng chỉ ao ước được chén, hoá ra ko đến lượt mình.
Em nghe đồn là trong máy bay có hộp đen nó nghe được tiếng động trong buồng lái thế thì cam lộ hết àMột doanh nhân tiết lộ với em. Bạn haens làm phi công. Lái chặng hà nội - châu âu. Việc hắn là cho máy bay cất cánh. Ở chế độ auto ( lái tự động ) thời gian bay đến châu âu quá dài, thi thoảng mới cầm cần lái do thời tiết và nâng , hạ độ cao theo thông báo của kiểm soát không lưu. Chính vì thời gian rảnh nên việc cặp kè với tiếp viên hàng không công khai trên khoang cabin. Tất nhiên phi công vòn lại sẽ rời vị trí và cửa cabin đóng chốt từ bên tronh. Chuyện cis thể cis thật lắm chứ.
Em có thằng cu em nhà Cậu làm tiếp viên hàng không. Em nó bảo tổ bay nó chén gần hết từ các em đến các chị rồi.. Chắc môi trường này dễ phát sinh mối quan hệ nam nữ!
Toàn thuật ngữcụ đánh giá mấy điểm nhể , tks và tín dụng cụ ah
Thế mới đúng màu hường chứ cụHí hí. Chuyện hàng không thì nhiều chuyện hay lắm.
Trước cháu ở Nga, mỗi chuyến phi hành đoàn VN airline sang ở khách sạn nào thì khách sạn ấy như ngày hội. Đại gia đến đón các e tiếp viên đi chơi xập xoèng, các soái mang đồ đến gửi gắm cơ trưởng cơ phó.
Cũng may hồi đấy chơi vs đứa bạn, bác nó làm phi công nên mới biết được mấy vụ thâm cung bí sử này ko thì vẫn nhìn các bạn tiếp viên với đôi mắt màu hồng
Quy định của hàng không là khi một phi công ra khỏi buồng lái thì phải có 1 tiếp viên vào ngồi cùng không ông phi công ông ấy khóa mẹ của và lái đi đâu như MH 370 thì toi cả nút. Còn phi công đó và tiếp viên làm gì trong buồng lái thì em ko biết.Em nghe đồn là trong máy bay có hộp đen nó nghe được tiếng động trong buồng lái thế thì cam lộ hết à
khổ thân cụ, cụ vì phải cầm mà cưới à?Nhầm cụ nhé em lấy từ lâu theo kiểu cổ là mới lớn là cưới luôn . Vả lại thời em ko loạn như thời các cụ bây giờ , thời em cầm tay mà ko cưới nó chặt tay luôn chứ ở đó mà chịch
Cụ dc chứng kiến hay cũng chỉ nghe thằng bạn nói ?Nghề nào giờ chả phức tạp. Cơ bản là có kể ra hay ko mà thôi.
Em có cậu bạn làm văn phòng, trưa nào cũng rủ các em văn phòng đi ăn rồi chịch choạc suốt. Mà toàn em có gia đình đề huề hết rồi nhé. Tối lại về làm vợ thảo, mẹ hiền.
Haizzzzzzzzz.
vào toàn 1 củ to làm gì mà không xấu hả cụBạn e nó vừa cho vợ nó nghỉ bay (tiếp viên C). Nó bẩu nghề đấy cũng như xe ôm xe buýt - đấy là câu của nó nói chứ ko phải e. E thì thích mấy cô tiếp viên chứ ko thích máy bay. dưng mờ giờ tiếp viên cũng xấu nhiều.
Trong nhà vệ sinh cụ ợ, trong buồng lái có hộp đen nó ghi lại âm thanh các kiểu, có cả camera nữa.Doanh cái lìn ý...toàn loại hóng hớt vớ vỉn. Chịch trên buồng lái chỉ có trong fim xxx thôi
đúng rồi xưa nó thếkhổ thân cụ, cụ vì phải cầm mà cưới à?