6 tấn gom lại bón được cho cả cánh đồng đỡ bao nhiêu là tiền
Bỏ mẹ, nhà em toàn ăn cơm ngoài hiên. Nghe cụ nói phải chuyển ngay vào trong nhà.Em nghe nói máy bay nó cũng xả trực tiếp xuống đấy các cụ ạ, tàu xả xuống đường ray thế là còn nhẹ.
họ thả xuống biển thôi cụ ợBỏ mẹ, nhà em toàn ăn cơm ngoài hiên. Nghe cụ nói phải chuyển ngay vào trong nhà.
Em cứ hình dung, có hàng triệu chuyến bay mỗi ngày. Vậy m.ứt phải rơi như mưa ý nhỉ.
Em cũng đồng ý với ý kiến của cụ, nghành đường sắt nên có trạm dừng ở khu nào nhiều đồng ruộng rồi cho xả xuống để bà con mang về bón lúa, chó quê có món để đỡ đói, nhiều cái lợi thế cơ mà.Theo cháu thì nên cho tàu ị khi đi qua vùng trồng trọt
ích nước lợi nhà hoan hô BT đã dám giải quyết vấn đề ko như thói quen các quan bịt mắt bịt tai, cầm tinh con giả vờ
Thế nên chi ngân sách việc này nó mới nhiều cụ ạ1 ngày mà 6 tấn em nghĩ là quá nhiều ,em ko tin .
Ko phải ai cũng ị đâu cụ ơi ,chỉ đi lái nhiều thôi , em mà đi đâu xa kể cả máy bay máy bò em cứ ị ở nhà cho lành ,tránh xa mấy cái công cộng.Cụ ơi, một ngày cả chục tuyến chạy trên đường sắt bắc nam. Một tàu chạy tầm chục toa khách, mỗi toa bình quân 80nguoi ( tính bình quân của toa nằm và ngồi). Mà mỗi chặng 300km hết khoảng 7h (nhanh nhất là 5h ). Mỗi người đi vs ít nhất 2 lần trong vòng 6h.
Cũng vì ở mình chất lượng đường bộ quá kém, quốc lộ 1 mà chỉ có 2 làn đường, xe 100% chở quá tải nên tai nạn đường bộ mới nhiều như thế.Cụ ơi, ĐS nó hiệu quả và an toàn cao, tuy nhiên ở Việt mình nó vậy, ko chịu cải tiến.
Em nói nhé, đường ray của mình hiện tại là khổ rộng 1m, trong khi đg ray quốc tế ở Âu, Mỹ khổ tiêu chuẩn là 1.435 mm. CHo nên, tàu ở mình ko thể chạy nhanh hơn đc. (cụ có biết vụ tàu SE chạy nhanh quá bị văng khỏi đg ray ko ? cách đây khoảng 3-5 năm gì đó. Đấy là vì khổ ray nó làm cho giới hạn tốc độ, chứ đg sắt một mình một đg, nó có thể chạy nhanh hơn nữa).
Việt mình mà nâng lên khổ ray tiêu chuẩn thì cải thiện đc tốc độ đáng kể luôn. (chưa cần phải đầu tư tàu cao tốc vội - do chi phí quá cao)
Còn vận chuyển xe quân sự bằng đg ray thì bên mình vẫn phải dùng đấy, một lúc hàng chục cái xe tăng đg chở đi thì chỉ có đg sắt thôi ạ.
Cụ nào bên hàng không xác nhận dùm vụ này cái, nghe hãi quá vì em hay có trò hít thở trên tum mỗi buổi sángEm nghe nói máy bay nó cũng xả trực tiếp xuống đấy các cụ ạ, tàu xả xuống đường ray thế là còn nhẹ.
Em nghĩ máy bay ko thể làm trò này được .Cụ nào bên hàng không xác nhận dùm vụ này cái, nghe hãi quá vì em hay có trò hít thở trên tum mỗi buổi sáng
Nhưng không hiểu sao trên máy bay mỗi lần đi nặng hay nhẹ em cứ bấm nút phát là nghe cái phụt thế là bao nhiêu mứt với nước lái biến mất, dòm vào thấy như chảo chống dính vậyEm nghĩ máy bay ko thể làm trò này được .
Thì nó phải hút xuống chỗ chứa chứ cụ , cụ tính tốc độ như thế mà có 1 lỗ thông ra ngoài thì độ nén của ko khí sẽ nguy hiểm vô cùng.Nhưng không hiểu sao trên máy bay mỗi lần đi nặng hay nhẹ em cứ bấm nút phát là nghe cái phụt thế là bao nhiêu mứt với nước lái biến mất, dòm vào thấy như chảo chống dính vậy
Thì nó phải hút xuống chỗ chứa chứ cụ , cụ tính tốc độ như thế mà có 1 lỗ thông ra ngoài thì độ nén của ko khí sẽ nguy hiểm vô cùng.