[Funland] Nghành đường sắt sẽ không còn phóng uế xuống đường.

hah2005

Xe tăng
Biển số
OF-8682
Ngày cấp bằng
21/8/07
Số km
1,300
Động cơ
548,570 Mã lực
6 tấn gom lại bón được cho cả cánh đồng đỡ bao nhiêu là tiền :))
 

anhcusat

Xe tải
Biển số
OF-97780
Ngày cấp bằng
30/5/11
Số km
416
Động cơ
402,490 Mã lực
Cứ tăng con số lên để dễ bề làm giá. Bọn làm cái nhà vs trên tàu như mứt , ko xả xuống nó om trên tàu lúc dừng ở ga dọc đường thối kinh người, 10% đấy cứ cho xả trực tiếp cho đất đai tươi tốt, thân thiện môi trườbg và nuôi chó quê.
 

pandakiss

Xe tăng
Biển số
OF-57984
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
1,039
Động cơ
451,447 Mã lực
Ngành đường sắt VN mãi mãi vẫn thế nhỉ :(
 

nowhereland

Xe container
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
5,584
Động cơ
418,995 Mã lực
Em nghe nói máy bay nó cũng xả trực tiếp xuống đấy các cụ ạ, tàu xả xuống đường ray thế là còn nhẹ.
 

G810

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-117955
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
7,266
Động cơ
440,270 Mã lực
Em nghe nói máy bay nó cũng xả trực tiếp xuống đấy các cụ ạ, tàu xả xuống đường ray thế là còn nhẹ.
Bỏ mẹ, nhà em toàn ăn cơm ngoài hiên. Nghe cụ nói phải chuyển ngay vào trong nhà.
Em cứ hình dung, có hàng triệu chuyến bay mỗi ngày. Vậy m.ứt phải rơi như mưa ý nhỉ.:))
 

MrChildren

Xe buýt
Biển số
OF-195509
Ngày cấp bằng
24/5/13
Số km
733
Động cơ
330,378 Mã lực
Bỏ mẹ, nhà em toàn ăn cơm ngoài hiên. Nghe cụ nói phải chuyển ngay vào trong nhà.
Em cứ hình dung, có hàng triệu chuyến bay mỗi ngày. Vậy m.ứt phải rơi như mưa ý nhỉ.:))
họ thả xuống biển thôi cụ ợ
 

luot_song

Xe container
Biển số
OF-65216
Ngày cấp bằng
29/5/10
Số km
6,001
Động cơ
481,018 Mã lực
Theo cháu thì nên cho tàu ị khi đi qua vùng trồng trọt
ích nước lợi nhà hoan hô BT đã dám giải quyết vấn đề ko như thói quen các quan bịt mắt bịt tai, cầm tinh con giả vờ
 

hakaraoke

Xe tăng
Biển số
OF-198555
Ngày cấp bằng
15/6/13
Số km
1,496
Động cơ
336,210 Mã lực
Nơi ở
Số 2 ngách 124 Văn chương, Đống đa, Hà nội
Theo cháu thì nên cho tàu ị khi đi qua vùng trồng trọt
ích nước lợi nhà hoan hô BT đã dám giải quyết vấn đề ko như thói quen các quan bịt mắt bịt tai, cầm tinh con giả vờ
Em cũng đồng ý với ý kiến của cụ, nghành đường sắt nên có trạm dừng ở khu nào nhiều đồng ruộng rồi cho xả xuống để bà con mang về bón lúa, chó quê có món để đỡ đói, nhiều cái lợi thế cơ mà.
Cũng như mấy lần em đi xe giường nằm Hoàng Long, các bác tài hay xả mấy thứ này xuống thẳng ruộng của bà con ven đường cho đỡ phí, chắc để tránh phải nhận lời cảm ơn của các bác nông dân nên các bác toàn nhè sáng sớm tinh mơ mới làm chuyện này.
Hoan hô dân VN ta tiết kiệm, sáng tạo trong mọi tình huống:))
 

Bobby Car

Xe tăng
Biển số
OF-84372
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
1,087
Động cơ
419,280 Mã lực
Cụ ơi, một ngày cả chục tuyến chạy trên đường sắt bắc nam. Một tàu chạy tầm chục toa khách, mỗi toa bình quân 80nguoi ( tính bình quân của toa nằm và ngồi). Mà mỗi chặng 300km hết khoảng 7h (nhanh nhất là 5h ). Mỗi người đi vs ít nhất 2 lần trong vòng 6h.
Ko phải ai cũng ị đâu cụ ơi ,chỉ đi lái nhiều thôi , em mà đi đâu xa kể cả máy bay máy bò em cứ ị ở nhà cho lành ,tránh xa mấy cái công cộng.
 

captured

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45479
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
2,939
Động cơ
485,470 Mã lực
Cụ ơi, ĐS nó hiệu quả và an toàn cao, tuy nhiên ở Việt mình nó vậy, ko chịu cải tiến.
Em nói nhé, đường ray của mình hiện tại là khổ rộng 1m, trong khi đg ray quốc tế ở Âu, Mỹ khổ tiêu chuẩn là 1.435 mm. CHo nên, tàu ở mình ko thể chạy nhanh hơn đc. (cụ có biết vụ tàu SE chạy nhanh quá bị văng khỏi đg ray ko ? cách đây khoảng 3-5 năm gì đó. Đấy là vì khổ ray nó làm cho giới hạn tốc độ, chứ đg sắt một mình một đg, nó có thể chạy nhanh hơn nữa).
Việt mình mà nâng lên khổ ray tiêu chuẩn thì cải thiện đc tốc độ đáng kể luôn. (chưa cần phải đầu tư tàu cao tốc vội - do chi phí quá cao)

Còn vận chuyển xe quân sự bằng đg ray thì bên mình vẫn phải dùng đấy, một lúc hàng chục cái xe tăng đg chở đi thì chỉ có đg sắt thôi ạ.
Cũng vì ở mình chất lượng đường bộ quá kém, quốc lộ 1 mà chỉ có 2 làn đường, xe 100% chở quá tải nên tai nạn đường bộ mới nhiều như thế.
Thử hỏi quốc lộ của mình như cao tốc ở nước ngoài, xe chở đúng tải xem có an toàn ko ợ.
Cho nên em mới có ý đường bộ để chở hàng, đường ko để chở người.
Đường sắt là cái loại ẩm ương. Chở cái gì cũng được nhưng ko hiệu quả về giá thành và tính mạng lứoi.
Cụ cứ tính thử xem, nếu vé máy bay nội điạ vn giá rẻ như giá nội bộ asean, thì có ai đi ô tô khách đường dài ko? Tại sao cùng khai thác hàng không mà giá người ta rẻ thế.
Đường sắt chỉ phát Huy hiệu quả ở nội thị, tức là đường sắt đô thị, kiểu như Mrt hay gì gì đó bên sin. Cáinayf thì được,
Về cái vẬn tải quân sự như cụ nói, hàng chục xe tăng sẽ có hàng chục đầu kéo chuyên dụng xử lý, kể cả trăm tấn 1 con luôn. Chở = đường sắt, chỉ cần nó thả 1 quả bom hay 1 rocket vào đương sắt là cả hệ thống tê liệt. Với đường bộ ư, ko sao, 1 xe đất và 1 xe lu là ok.
 

Phập

Xe điện
Biển số
OF-168862
Ngày cấp bằng
28/11/12
Số km
3,276
Động cơ
397,943 Mã lực
Em nghe nói máy bay nó cũng xả trực tiếp xuống đấy các cụ ạ, tàu xả xuống đường ray thế là còn nhẹ.
Cụ nào bên hàng không xác nhận dùm vụ này cái, nghe hãi quá vì em hay có trò hít thở trên tum mỗi buổi sáng :((
 

Bobby Car

Xe tăng
Biển số
OF-84372
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
1,087
Động cơ
419,280 Mã lực

nhadatuytin

Xe container
Biển số
OF-86292
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
7,936
Động cơ
464,847 Mã lực
Ko biết cái dự án vài chục tỵ usd thế nào rồi các cụ nhỉ
 

Phập

Xe điện
Biển số
OF-168862
Ngày cấp bằng
28/11/12
Số km
3,276
Động cơ
397,943 Mã lực
Em nghĩ máy bay ko thể làm trò này được .
Nhưng không hiểu sao trên máy bay mỗi lần đi nặng hay nhẹ em cứ bấm nút phát là nghe cái phụt thế là bao nhiêu mứt với nước lái biến mất, dòm vào thấy như chảo chống dính vậy :(
 

Bobby Car

Xe tăng
Biển số
OF-84372
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
1,087
Động cơ
419,280 Mã lực
Nhưng không hiểu sao trên máy bay mỗi lần đi nặng hay nhẹ em cứ bấm nút phát là nghe cái phụt thế là bao nhiêu mứt với nước lái biến mất, dòm vào thấy như chảo chống dính vậy :(
Thì nó phải hút xuống chỗ chứa chứ cụ , cụ tính tốc độ như thế mà có 1 lỗ thông ra ngoài thì độ nén của ko khí sẽ nguy hiểm vô cùng.
 

ken020409

Xe hơi
Biển số
OF-145748
Ngày cấp bằng
14/6/12
Số km
143
Động cơ
362,288 Mã lực
Chán cái hạ tầng ở Việt Nam quá! Nhà cháu cố gắng di cư thôi :(
 

beomap2

Xe lăn
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
10,588
Động cơ
455,212 Mã lực
Thì nó phải hút xuống chỗ chứa chứ cụ , cụ tính tốc độ như thế mà có 1 lỗ thông ra ngoài thì độ nén của ko khí sẽ nguy hiểm vô cùng.

Chắc có thùng chứa, khi đến sân bay sẽ đem đi đổ chứ ai lại cho chất thải bay như Tôn Ngộ Không trên chín tâng mây, chênh lệch áp suất nó hút cả người ra ngoài bay bay như Tôn Ngộ Không.
 

techcombak

Xe buýt
Biển số
OF-86131
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
793
Động cơ
415,413 Mã lực
May mà máy bay nhà mình chưa sản xuất được phải mua nên còn tiên tiến đc tí nhỉ, VN mà sản xuất được máy bay kiểu này chắc ra đường lúc nào dân cũng phải đội mũ ... :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top