[Funland] Nghành đường sắt sẽ không còn phóng uế xuống đường.

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
25,322
Động cơ
628,285 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Liệu đường sắt có rỉ sét nhanh hơn vì phế thải đó không các cụ?
 

Ngo nho

Xe tăng
Biển số
OF-131702
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
1,854
Động cơ
389,710 Mã lực
...vì nhiều cái nên chẳng ai muốn làm gì, Thì mọi việc vữn thế thoai!
 

vietthangtdvp

Xe đạp
Biển số
OF-171234
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
23
Động cơ
343,380 Mã lực
bây giờ em mới biết là đi tàu thì ị thẳng xuống đấy
 

captured

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45479
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
2,939
Động cơ
485,470 Mã lực
Đệt. Cái thằng phát biểu bảo năm 2015 phải xong, nó dựa vào căn cứ nào nhỉ. Fck, sinh ra từ lò 90, 91 có khác, 1 tấc lên giời.
Quan điểm của em là ko phát triển đường sắt vì hiệu quả cực thấp, tính trên khả năng chuyên chở và tính tiện dụng. Nên đầu tư mạnh vào đường bộ để chở hàng, đường ko để chở khách.

Nếu vì mục tiêu quốc phòng an ninh thì càng ngâu. Bây h xe tăng xe pháo có chở = tàu hỏa đâu. Còn nếu có chiến tranh, thì đường sắt là loại đường dễ bị phá nhất.
 

Phập

Xe điện
Biển số
OF-168862
Ngày cấp bằng
28/11/12
Số km
3,276
Động cơ
397,943 Mã lực
Đệt. Cái thằng phát biểu bảo năm 2015 phải xong, nó dựa vào căn cứ nào nhỉ. Fck, sinh ra từ lò 90, 91 có khác, 1 tấc lên giời.
Quan điểm của em là ko phát triển đường sắt vì hiệu quả cực thấp, tính trên khả năng chuyên chở và tính tiện dụng. Nên đầu tư mạnh vào đường bộ để chở hàng, đường ko để chở khách.

Nếu vì mục tiêu quốc phòng an ninh thì càng ngâu. Bây h xe tăng xe pháo có chở = tàu hỏa đâu. Còn nếu có chiến tranh, thì đường sắt là loại đường dễ bị phá nhất.
Cụ nhầm, có lẽ cụ biết quá ít về đường sắt rồi, Ở mình nó mới vậy thôi cụ nhé.
 

TigerNo.1

Xe tăng
Biển số
OF-30390
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
1,802
Động cơ
495,482 Mã lực
Nơi ở
Đâu cũng là nhà...
Website
dili.com.vn
Cụ ơi, một ngày cả chục tuyến chạy trên đường sắt bắc nam. Một tàu chạy tầm chục toa khách, mỗi toa bình quân 80nguoi ( tính bình quân của toa nằm và ngồi). Mà mỗi chặng 300km hết khoảng 7h (nhanh nhất là 5h ). Mỗi người đi vs ít nhất 2 lần trong vòng 6h.
1 ngày mà 6 tấn em nghĩ là quá nhiều ,em ko tin .
 

TigerNo.1

Xe tăng
Biển số
OF-30390
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
1,802
Động cơ
495,482 Mã lực
Nơi ở
Đâu cũng là nhà...
Website
dili.com.vn
Cụ ơi, ĐS nó hiệu quả và an toàn cao, tuy nhiên ở Việt mình nó vậy, ko chịu cải tiến.
Em nói nhé, đường ray của mình hiện tại là khổ rộng 1m, trong khi đg ray quốc tế ở Âu, Mỹ khổ tiêu chuẩn là 1.435 mm. CHo nên, tàu ở mình ko thể chạy nhanh hơn đc. (cụ có biết vụ tàu SE chạy nhanh quá bị văng khỏi đg ray ko ? cách đây khoảng 3-5 năm gì đó. Đấy là vì khổ ray nó làm cho giới hạn tốc độ, chứ đg sắt một mình một đg, nó có thể chạy nhanh hơn nữa).
Việt mình mà nâng lên khổ ray tiêu chuẩn thì cải thiện đc tốc độ đáng kể luôn. (chưa cần phải đầu tư tàu cao tốc vội - do chi phí quá cao)

Còn vận chuyển xe quân sự bằng đg ray thì bên mình vẫn phải dùng đấy, một lúc hàng chục cái xe tăng đg chở đi thì chỉ có đg sắt thôi ạ.

Đệt. Cái thằng phát biểu bảo năm 2015 phải xong, nó dựa vào căn cứ nào nhỉ. Fck, sinh ra từ lò 90, 91 có khác, 1 tấc lên giời.
Quan điểm của em là ko phát triển đường sắt vì hiệu quả cực thấp, tính trên khả năng chuyên chở và tính tiện dụng. Nên đầu tư mạnh vào đường bộ để chở hàng, đường ko để chở khách.

Nếu vì mục tiêu quốc phòng an ninh thì càng ngâu. Bây h xe tăng xe pháo có chở = tàu hỏa đâu. Còn nếu có chiến tranh, thì đường sắt là loại đường dễ bị phá nhất.
 
Chỉnh sửa cuối:

xetaiday

Xe buýt
Biển số
OF-135270
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
731
Động cơ
376,802 Mã lực
Có bao nhiêu người đi tàu đâu mà mỗi ngày thải ra đến 6 tấn dung rồi.
Vậy cả nước VN thải chắc phải tính bằng ngàn tấn ...it. Con số khủng thật.... :D
 

dangoc

Xe hơi
Biển số
OF-86740
Ngày cấp bằng
26/2/11
Số km
147
Động cơ
409,930 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Vấn đề là Tầu không chỉ chạy ở rừng núi và nông thôn (sát đồng ruộng) mà còn chạy qua các thành phố nữa! Cụ thử tưởng tượng, giữa phố ở 1 thành phố, mọi người đứng sau chắn tầu, chờ tầu chạy qua thì đi tiếp. Tầu chạy qua thì thấy giữa đường tự nhiên xuất hiện mấy bãi phân cực to ,hic2
lúc mới khởi hành ở t.phố, nó đóng cửa toilet rồi mà cụ, ra giữa thiên nhiên nó mới mở cửa xả
 

hah2005

Xe tăng
Biển số
OF-8682
Ngày cấp bằng
21/8/07
Số km
1,300
Động cơ
548,570 Mã lực
Cái này có lợi ích là nuôi tốt cỏ chống xói mòn đường sắt nữa :))
 

gameover1107

Xe tăng
Biển số
OF-9679
Ngày cấp bằng
16/9/07
Số km
1,919
Động cơ
550,960 Mã lực
ô e tưởng là phải có cái j thu gom chứ. hóa ra vẫn như ngày xưa à. hiện đại hơn là mih ko nhìn thấy đường ray lúc tiểu tiện thui à .hix
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,975
Động cơ
1,281 Mã lực
Cái gọi là wc trên tàu thì nó giống như cái xô thủng đáy ạ. Cụ táng bao nhiêu vào xô nó rớt bấy nhiêu xuống đường, cơ mà vì tốc độ tàu cao với nền đá lổm nhổm nên nó bắn tung tóe hết. Mỗi chuyến tàu cả nghìn hành khách, mỗi ngày hàng chục chuyến nên 6 tấn là bình thường ạ. Với lại nó rải đều trên mấy nghìn km nên mỗi km đường chỉ hứng vài kg mứt thôi. Hì, ở nongthon thì các bạn chó nó cũng dọn đi phần nào. Trước nhà em gần đường tàu thì bức xúc nhất là rác ạ, cái gì nó cũng tống qua cửa sổ lâu ngày 2 bên đường sắt toàn rác ạ.
 

bucxucthivao

Xe tải
Biển số
OF-85574
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
409
Động cơ
402,026 Mã lực
Em cho rằng ngành đường sắt nên ngừng việc phóng uế khắp nước Việt nam được rồi.
Và việc người dân ném đá lên tàu cũng bị pháp luật trừng trị thích đáng.
 

K2DnC

Xe điện
Biển số
OF-34445
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,299
Động cơ
491,710 Mã lực
Nơi ở
Bình Nhưỡng
Ồ như thế cụ có quyền ị lái thẳng vào trước cửa phòng vệ sinh trên tàu luôn nhé, em đã làm thế vài lần và chị phụ trách toa xe ấy vẫn phải bịt mũi hót mứt của em không dám hé miệng nói câu nào đấy :)
Lần sau có dịp e sẽ học cụ :))
 

trancongdung

Xe điện
Biển số
OF-118307
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
3,863
Động cơ
408,737 Mã lực
Nơi ở
20°58'30.4"N 107°00'02.9"E
giờ em mới biết chuyện này đấy. em chưa đi tàu bao giờ, thế mà em cứ nghĩ về ga nó sẽ hút hết cho vào xe chuyên dụng ạ. ôi nghĩ mà khiếp thật. 6 tấn/ ngày
 

okiela

Xe buýt
Biển số
OF-174474
Ngày cấp bằng
31/12/12
Số km
557
Động cơ
345,400 Mã lực
Đệt. Cái thằng phát biểu bảo năm 2015 phải xong, nó dựa vào căn cứ nào nhỉ. Fck, sinh ra từ lò 90, 91 có khác, 1 tấc lên giời.
Quan điểm của em là ko phát triển đường sắt vì hiệu quả cực thấp, tính trên khả năng chuyên chở và tính tiện dụng. Nên đầu tư mạnh vào đường bộ để chở hàng, đường ko để chở khách.

Nếu vì mục tiêu quốc phòng an ninh thì càng ngâu. Bây h xe tăng xe pháo có chở = tàu hỏa đâu. Còn nếu có chiến tranh, thì đường sắt là loại đường dễ bị phá nhất.
Cụ phát biểu hơi cảm tính ạ...Nga ngố còn đag phát triển hệ thống tên lửa di chuyển bằng ĐS đó ah
 

vinhphamnc

Xe tải
Biển số
OF-167595
Ngày cấp bằng
20/11/12
Số km
360
Động cơ
346,550 Mã lực
@-) Chóng hết cả mặt. Các cụ nhà gần đường tàu sướng nhá
 

Mr_Spy

Xe tăng
Biển số
OF-198603
Ngày cấp bằng
16/6/13
Số km
1,566
Động cơ
335,280 Mã lực
Nơi ở
Quán cà phê
Có khi nào các cụ dừng xe chờ tàu đi qua mà thấy bom mình rơi lổm ngổm ko? nước thì hầu như lần nào e cũng thấy
 

Phập

Xe điện
Biển số
OF-168862
Ngày cấp bằng
28/11/12
Số km
3,276
Động cơ
397,943 Mã lực
Có khi nào các cụ dừng xe chờ tàu đi qua mà thấy bom mình rơi lổm ngổm ko? nước thì hầu như lần nào e cũng thấy
Cụ để ý gầm cầu Long Biên lúc tàu chạy trên đầu dân tình dừng hết cả lại chờ tàu qua hẳn rồi mới đi tiếp chính là lúc khả năng bom mìn rơi giữa đầu đấy :)

Em con nhớ lúc tàu chuẩn bị vào sân ga thì tiếng loa cất lên "đoàn tàu chuẩn bị vào ga, quý khách không dùng nhà vệ sinh lúc này" điều đó chứng tỏ nhà tàu coi việc đổ mứt ra đường sắt là đương nhiên.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top