- Biển số
- OF-146822
- Ngày cấp bằng
- 23/6/12
- Số km
- 26,164
- Động cơ
- 630,052 Mã lực
- Nơi ở
- Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Liệu đường sắt có rỉ sét nhanh hơn vì phế thải đó không các cụ?
Cụ nhầm, có lẽ cụ biết quá ít về đường sắt rồi, Ở mình nó mới vậy thôi cụ nhé.Đệt. Cái thằng phát biểu bảo năm 2015 phải xong, nó dựa vào căn cứ nào nhỉ. Fck, sinh ra từ lò 90, 91 có khác, 1 tấc lên giời.
Quan điểm của em là ko phát triển đường sắt vì hiệu quả cực thấp, tính trên khả năng chuyên chở và tính tiện dụng. Nên đầu tư mạnh vào đường bộ để chở hàng, đường ko để chở khách.
Nếu vì mục tiêu quốc phòng an ninh thì càng ngâu. Bây h xe tăng xe pháo có chở = tàu hỏa đâu. Còn nếu có chiến tranh, thì đường sắt là loại đường dễ bị phá nhất.
1 ngày mà 6 tấn em nghĩ là quá nhiều ,em ko tin .
Đệt. Cái thằng phát biểu bảo năm 2015 phải xong, nó dựa vào căn cứ nào nhỉ. Fck, sinh ra từ lò 90, 91 có khác, 1 tấc lên giời.
Quan điểm của em là ko phát triển đường sắt vì hiệu quả cực thấp, tính trên khả năng chuyên chở và tính tiện dụng. Nên đầu tư mạnh vào đường bộ để chở hàng, đường ko để chở khách.
Nếu vì mục tiêu quốc phòng an ninh thì càng ngâu. Bây h xe tăng xe pháo có chở = tàu hỏa đâu. Còn nếu có chiến tranh, thì đường sắt là loại đường dễ bị phá nhất.
lúc mới khởi hành ở t.phố, nó đóng cửa toilet rồi mà cụ, ra giữa thiên nhiên nó mới mở cửa xảVấn đề là Tầu không chỉ chạy ở rừng núi và nông thôn (sát đồng ruộng) mà còn chạy qua các thành phố nữa! Cụ thử tưởng tượng, giữa phố ở 1 thành phố, mọi người đứng sau chắn tầu, chờ tầu chạy qua thì đi tiếp. Tầu chạy qua thì thấy giữa đường tự nhiên xuất hiện mấy bãi phân cực to ,hic2
Lần sau có dịp e sẽ học cụỒ như thế cụ có quyền ị lái thẳng vào trước cửa phòng vệ sinh trên tàu luôn nhé, em đã làm thế vài lần và chị phụ trách toa xe ấy vẫn phải bịt mũi hót mứt của em không dám hé miệng nói câu nào đấy
Cụ phát biểu hơi cảm tính ạ...Nga ngố còn đag phát triển hệ thống tên lửa di chuyển bằng ĐS đó ahĐệt. Cái thằng phát biểu bảo năm 2015 phải xong, nó dựa vào căn cứ nào nhỉ. Fck, sinh ra từ lò 90, 91 có khác, 1 tấc lên giời.
Quan điểm của em là ko phát triển đường sắt vì hiệu quả cực thấp, tính trên khả năng chuyên chở và tính tiện dụng. Nên đầu tư mạnh vào đường bộ để chở hàng, đường ko để chở khách.
Nếu vì mục tiêu quốc phòng an ninh thì càng ngâu. Bây h xe tăng xe pháo có chở = tàu hỏa đâu. Còn nếu có chiến tranh, thì đường sắt là loại đường dễ bị phá nhất.
Cụ để ý gầm cầu Long Biên lúc tàu chạy trên đầu dân tình dừng hết cả lại chờ tàu qua hẳn rồi mới đi tiếp chính là lúc khả năng bom mìn rơi giữa đầu đấyCó khi nào các cụ dừng xe chờ tàu đi qua mà thấy bom mình rơi lổm ngổm ko? nước thì hầu như lần nào e cũng thấy