- Biển số
- OF-430288
- Ngày cấp bằng
- 16/6/16
- Số km
- 475
- Động cơ
- 219,454 Mã lực
- Tuổi
- 34
Đạt yêu cầu thì tôi cũng chưa chắc đâu cụ, không tính hệ số rủi ro à cụ, cụ tự tính đạt yêu cầu sao đó cụ3 nhà mạng chính chiếm trên 90% đạt yêu cầu rồi ạ !!!
Đạt yêu cầu thì tôi cũng chưa chắc đâu cụ, không tính hệ số rủi ro à cụ, cụ tự tính đạt yêu cầu sao đó cụ3 nhà mạng chính chiếm trên 90% đạt yêu cầu rồi ạ !!!
Nháy chết chúng nó thì chúng nó phải nghe chứ, không nghe gọi hẳn lên ông tổng của nó.Gọi điện nó không nghe thì vui phải biết cụ à, cứ tưởng như thế này là ngon á, giờ bọn chăm sóc khách hàng cũng chảnh chó lắm
Vãi, cmt nửa có nửa không vậy cụ ơi, 2018 có với chẳng không có cụ, cụ chém tung bài của các cụ khác rồi à cụ. HaizzzzSẽ chuyển, cụ nào chia sẻ thông tin 2018 xong vừa chính xác vừa không chính xác.
Khách hàng sẽ được chuyển theo hình thức đky qua App trên mobile hoặc đến địa điểm giao dịch của nhà mạng.
Thông tin về cuộc gọi từ nguồn nhà mạng root nào trước đây đều có, sau khi chuyển mạng. Sẽ có cam kết sau bao lâu mới chuyển lại mạng cũ hoặc dựa vào tính chất của số gọi để đưa vào danh sách k/h tiềm năng hoặc không. Việc này e chỉ chém gió tới vậy.
Cụ nào than phiền về chất lượng nhà mạng, xin vui lòng nói rõ, chất lượng là như thế nào? Nếu chất lượng về sóng, trước hết các cụ xem lại thiết bị cuối của các cụ đi đã (lắm ông xài đt smart chui vào phòng bê tông hay xuống hầm, rồi cằm rằm về việc mất sóng). Nếu là chất lượng về dịch vụ giá trị gia tăng, vui lòng xem lại tài khoản của mình vô tình hay hữu ý đky dịch vụ nào đã (các nhà mạng đều cung cấp số kiểm tra). Hài nhất một lô xích xông xài trả trước, chơi game click ad rồi app tự động đky dịch vụ nhắn tin trả tiền, không biết, gọi lên chăm sóc khách hàng mắng xơi xơi. Rồi lắm ông vào xxx xem, bị spy chui vào tự động đky, gia hạn qua sms, không biết, cũng chửi nhà mạng.
Các ông đã dốt còn có văn hoá tủn mủn, e đi thanh tra, đã chứng kiến đt viên bộ phận cskh mặt đỏ gay đỏ gắt, chỉ trực khóc, khi tiếp cuộc gọi của một ông ất ơ nào đó. Bố trẻ khiếu nại cước trả sau bị trừ vô lý, tra lại thì y rằng đã bị spy đky chui, 1 game online chơi bài. Lúc ng ta hỏi, chắc cũng đoán đc, xoá dvu đi, nhưng vẫn quay ra đờ cha đờ mẹ. Nói thật, 10 ông gọi kêu than, tới 9 ông hặoc dốt hoặc vừa dốt vừa vô văn hoá.
Đù, cụ đã gọi thử cho bọn tổng đài à cụ? Trả lời theo 1 thông cáo cứng nhể"Dạ bên em chưa có công văn hướng dẫn nên em chưa thể giải đáp cho a vấn đề này ạ, mong a thông cảm". Nguyên văn tổng đài đó cụ
Ý cụ là cần sự ổn định à? Nói chung chẳng có nhà mạng nào nó ổn định mãi mã cả, đâm ra dùng mạng này nhưng cũng chưa chắc chắn dùng mãi cụ à.Nói chung là nhiều người có xu hướng dùng nhà mạng này xoáy vào ưu điểm là ổn định của nó.
Bộ máy có xịn không cụ ơi. Cụ sướng nhờ, mà tôi hỏi cụ ơi, cụ sử dụng như thế nào để lên được hạng vàng cụ ơi?Sáng này em lên hạng vàng nó còn nhắn tin vào tặng em bộ máy xay sinh tố hêh, em nhận rồi
Hai vụ này nhà mạng nào thực thi cụ ơi, vụ chuyển 11 số sao sịt hẳn luôn chứ không thấy động tĩnh gì luôn cụ nhở. Tôi cũng đang đọc xem có tin tức gì về vụ này không nhưng chưa thấy có một động tĩnh gì gọi là có, làm ăn như này chán quá các cụ à.Thông tin chính xác là 2018 phải xong cả 2 vụ : chuyển mạng giữ số và 11 về 10 số .
Ban đầu là dự định tiến hành chuyển 11 số về 10 số trước xong mới đến chuyển mạng giữ số . Nhưng từ hôm có thông tin bắt đầu test chuyển mạng giữ số thì vụ 11 về 10 ko thấy có tin tức j thêm !
Bao nhiêu lâu thì vụ này có kết quả hả các cụ?Thấy có cụ bảo thế chứ tôi có biết đâu. Cùng hóng đợi tin tức xem thế nào thôi.
Gmobile sắp tèo rồi tham gia gì nữa.Cụ ơi nhưng có nhà mạng không tham gia chiến dịch này thì được coi là ép không? Tôi thấy có 4 nhà mạng, ngoài ra còn Gmobile không hề tham gia vụ này.
Rủi ro kệ thằng dân chịu , Tpp chỉ cần 8-90% thuê bao được cmgs nên 3 thằng to đủ rồi! Làm vì hiệp định hạn chót là 2017 nên đích sẽ là 31/12/2017Đạt yêu cầu thì tôi cũng chưa chắc đâu cụ, không tính hệ số rủi ro à cụ, cụ tự tính đạt yêu cầu sao đó cụ
Nói chung là cụ nào cũng trải qua 1 đời dùng viettel cả thôi, kiểu gì chả dínhTôi cá là ở Vn chưa có ai thoát khỏi cái máng lợn cũ đó đâu, đều đi qua hết.
Gmobile sắp tèo á cụ, lại 1 vụ nữa. Haizzzz, các nhà mạng cũng lùm xùm vụ này quá thểGmobile sắp tèo rồi tham gia gì nữa.
3 nhà mạng chính tham gia là đủ chỉ tiêu nên chỉ cần 3 mạng chính thôi !
Gmobile sắp tèo á cụ, cụ đùa hay thât thế, nếu như thế này thì quanh đi quẩn lại cũng chỉ có mấy nhà mạng kia thôi à chứ không có những nhà mạng khác à, chán thật.Gmobile sắp tèo rồi tham gia gì nữa.
3 nhà mạng chính tham gia là đủ chỉ tiêu nên chỉ cần 3 mạng chính thôi !
Nếu như các cụ mà không thực hiện được vụ này thì cuối năm nay hiệp định đó sẽ như thế nào?Rủi ro kệ thằng dân chịu , Tpp chỉ cần 8-90% thuê bao được cmgs nên 3 thằng to đủ rồi! Làm vì hiệp định hạn chót là 2017 nên đích sẽ là 31/12/2017
Click cũng phải cao thủ chứ cụ, không tỉnh táo sập cả hệ thống thì ..... cúngNhà mạng cũng có phải oánh lệnh gì đâu, clik chuột thôi
Gmobile sắp tèo á cụ, cụ đùa hay thât thế, nếu như thế này thì quanh đi quẩn lại cũng chỉ có mấy nhà mạng kia thôi à chứ không có những nhà mạng khác à, chán thật.
Đến bây giờ sóng không có dùng ké vina, 3g không có , thuê bao , cơ sở hạ tầng tý tẹo thì sống làm sao được ở môi trường cạnh tranh khốc liệt này ?Gmobile sắp tèo á cụ, lại 1 vụ nữa. Haizzzz, các nhà mạng cũng lùm xùm vụ này quá thể
Xôn xao chứ cụ, vì đây là mình dùng chứ có phải cái từ trên trời rơi xuống đâu mà cụ. Hiểu để mà dùng, bây giờ còn chưa hiểu đâyCác cụ xôn xao làm gì, KH thì ko phải lăn tăn nên các cụ yên tâm nhé. CMGS chắc chắn sẽ làm, phải làm và làm được, 1/1/2018 là thời điểm bộ xác định sẽ launching (tất nhiên có thể bị lùi). Đối với KH thì thủ tục đơn giản chỉ cần 1,2 thao tác đối với prepaid, sẽ phức tạp hơn đối với postpaid vì còn liên quan giấy tờ thủ tục thanh lý HĐ (tuy nhiên cũng ko phải vđ lớn). Để thức hiện CM thì thì KH đến nhà mạng chuyến đến đăng ký (sau đó sẽ phai nhắn tin, confirm), chuyện còn lại sẽ là việc của mạng chuyển đến/đi và trung tâm CMGS (đặt ở MIC).
Tôi chả để ý cái thằng này mấy cụ à, nghe các cụ bàn tán xôn xao nên mới vào hóng xem có những cái gì hot không? Cũng chưa mặn mà gì lắm cái vụ này.Đến bây giờ sóng không có dùng ké vina, 3g không có , thuê bao , cơ sở hạ tầng tý tẹo thì sống làm sao được ở môi trường cạnh tranh khốc liệt này ?
Thằng Tây rút rồi, không có nguồn tiền đổ vào !
Xôn xao cho nó vui cửa vui nhà, nhưng lẽ ra những lưu ý này các nhà mạng phải cho khách hàng biết rõ chứ không phải là các cụ cung cấp thì khách hàng mới biết.Các cụ xôn xao làm gì, KH thì ko phải lăn tăn nên các cụ yên tâm nhé. CMGS chắc chắn sẽ làm, phải làm và làm được, 1/1/2018 là thời điểm bộ xác định sẽ launching (tất nhiên có thể bị lùi). Đối với KH thì thủ tục đơn giản chỉ cần 1,2 thao tác đối với prepaid, sẽ phức tạp hơn đối với postpaid vì còn liên quan giấy tờ thủ tục thanh lý HĐ (tuy nhiên cũng ko phải vđ lớn). Để thức hiện CM thì thì KH đến nhà mạng chuyến đến đăng ký (sau đó sẽ phai nhắn tin, confirm), chuyện còn lại sẽ là việc của mạng chuyển đến/đi và trung tâm CMGS (đặt ở MIC).