[Funland] Ngày mai, 21/09, Vinaphone, Mobifone, Viettel bắt đầu thử nghiệm chuyển mạng giữ nguyên số

@_nat

Xe hơi
Biển số
OF-333273
Ngày cấp bằng
29/8/14
Số km
175
Động cơ
282,017 Mã lực
Nếu mà chuyển sang dùng ngon thì chuyển sao chứ tôi cũng là người dùng nhà mạng lâu, đôi khi cũng chả muốn chuyển để làm cái gì, dùng quen anh em bạn bè và đối tác rồi.
Ngon từng thời điểm cụ ạ
Khi ai cũng chuyển hết vào mạng ngon thì khi đó mạng không ngon mới là ngon đó cụ!
 

taddiatone

Xe buýt
Biển số
OF-343247
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
664
Động cơ
276,440 Mã lực
Sẽ chuyển, cụ nào chia sẻ thông tin 2018 xong vừa chính xác vừa không chính xác.
Khách hàng sẽ được chuyển theo hình thức đky qua App trên mobile hoặc đến địa điểm giao dịch của nhà mạng.
Thông tin về cuộc gọi từ nguồn nhà mạng root nào trước đây đều có, sau khi chuyển mạng. Sẽ có cam kết sau bao lâu mới chuyển lại mạng cũ hoặc dựa vào tính chất của số gọi để đưa vào danh sách k/h tiềm năng hoặc không. Việc này e chỉ chém gió tới vậy.
Cụ nào than phiền về chất lượng nhà mạng, xin vui lòng nói rõ, chất lượng là như thế nào? Nếu chất lượng về sóng, trước hết các cụ xem lại thiết bị cuối của các cụ đi đã (lắm ông xài đt smart chui vào phòng bê tông hay xuống hầm, rồi cằm rằm về việc mất sóng). Nếu là chất lượng về dịch vụ giá trị gia tăng, vui lòng xem lại tài khoản của mình vô tình hay hữu ý đky dịch vụ nào đã (các nhà mạng đều cung cấp số kiểm tra). Hài nhất một lô xích xông xài trả trước, chơi game click ad rồi app tự động đky dịch vụ nhắn tin trả tiền, không biết, gọi lên chăm sóc khách hàng mắng xơi xơi. Rồi lắm ông vào xxx xem, bị spy chui vào tự động đky, gia hạn qua sms, không biết, cũng chửi nhà mạng.

Các ông đã dốt còn có văn hoá tủn mủn, e đi thanh tra, đã chứng kiến đt viên bộ phận cskh mặt đỏ gay đỏ gắt, chỉ trực khóc, khi tiếp cuộc gọi của một ông ất ơ nào đó. Bố trẻ khiếu nại cước trả sau bị trừ vô lý, tra lại thì y rằng đã bị spy đky chui, 1 game online chơi bài. Lúc ng ta hỏi, chắc cũng đoán đc, xoá dvu đi, nhưng vẫn quay ra đờ cha đờ mẹ. Nói thật, 10 ông gọi kêu than, tới 9 ông hặoc dốt hoặc vừa dốt vừa vô văn hoá.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Chuẩn là chia chác không, phát ngôn sai là chết đấy cụ, ở đây lắm thánh lắm.
Chia chác là từ dân dã, từ trước đã chia chác rồi, giờ đổi phương thức mới thì cách chia chác cũng khác mà, ko thống nhất được chia chác thì chậm thôi
 

hnvn1234

Xe điện
Biển số
OF-111539
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
3,481
Động cơ
246,176 Mã lực
Nơi ở
Địa chỉ gì? Cứ alo mà phang :))
Sao cụ chắc chắn vụ này là của nhà mạng, khách hàng phải chuyển đổi theo các bước nhà mạng đã hướng dẫn chứ bao nhiêu người mà đến hết các showroom, cửa hàng của nhà người ta có mà loạn à cụ ơi.
KH chỉ phải làm 2 việc:
- Báo với nhà mạng chuyển đến là "Tao thích dùng dịch vụ của mày" bắng cách đến giao dịch đăng ký cmgs
- Báo với CCH là "Tao cmgs đây" bằng cách nhắn tin đến CCH.
Các công việc trên sơ đồ kia là của 2 nhà mạng và CCH
Nếu không vướng mắc gì thì chậm nhất 1h sau KH sang nhà mạng mới.
Việc chuyển không thành công chỉ khi KH còn vướng mắc với nhà mạng cũ, ví dụ như chưa thanh toán cước hoặc có điều khoản ràng buôc trong HĐ. Những truòng hợp này thường sảy ra ở trả sau, chứ trả trước thì 5' là xong
 

nhatminhzzz

Xe tải
Biển số
OF-447630
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
372
Động cơ
210,801 Mã lực
Tuổi
30
Nhìn khiếp thế thôi nhưng đây là việc của nhà mạng chứ không phải việc của KH.
KH chỉ mang CMT đến đăng ký cmgs ở giao dịch của nhà mạng mình muốn chuyển đến, sau đó nhắn 1 tin SMS là xong. Việc còn lại là của 2 nhà mạng (chuyển đến, chuyển đi) và CCH.
Cụ nói mới biết chứ bình thường thì cụ nào cũng nghĩ là khách hàng phải thực hiện đầy đủ các bước kia, haizzz
 

nhatminhzzz

Xe tải
Biển số
OF-447630
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
372
Động cơ
210,801 Mã lực
Tuổi
30
KH chỉ phải làm 2 việc:
- Báo với nhà mạng chuyển đến là "Tao thích dùng dịch vụ của mày" bắng cách đến giao dịch đăng ký cmgs
- Báo với CCH là "Tao cmgs đây" bằng cách nhắn tin đến CCH.
Các công việc trên sơ đồ kia là của 2 nhà mạng và CCH
Nếu không vướng mắc gì thì chậm nhất 1h sau KH sang nhà mạng mới.
Việc chuyển không thành công chỉ khi KH còn vướng mắc với nhà mạng cũ, ví dụ như chưa thanh toán cước hoặc có điều khoản ràng buôc trong HĐ. Những truòng hợp này thường sảy ra ở trả sau, chứ trả trước thì 5' là xong
Có cú pháp rõ ràng không cụ, như này thì mệt bọn nhà mạng lắm.
 

nhatminhzzz

Xe tải
Biển số
OF-447630
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
372
Động cơ
210,801 Mã lực
Tuổi
30
Vụ chuyển 11 số về 10 số có thông tin j chưa các cụ mợ nhỉ ?
Lại còn cả vụ này nữa à cụ, từ giờ đến cuối năm không biết còn bao nhiêu vụ liên quan đến nhà mạng nữa, đau đầu hại não thật
 

nhatminhzzz

Xe tải
Biển số
OF-447630
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
372
Động cơ
210,801 Mã lực
Tuổi
30
Chia chác là từ dân dã, từ trước đã chia chác rồi, giờ đổi phương thức mới thì cách chia chác cũng khác mà, ko thống nhất được chia chác thì chậm thôi
Đậm mùi tham ô sao cụ, tôi chả biết nói như thế nào vì tôi có ba đầu sáu tay để biết đâu.
 

nhatminhzzz

Xe tải
Biển số
OF-447630
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
372
Động cơ
210,801 Mã lực
Tuổi
30
Sẽ chuyển, cụ nào chia sẻ thông tin 2018 xong vừa chính xác vừa không chính xác.
Khách hàng sẽ được chuyển theo hình thức đky qua App trên mobile hoặc đến địa điểm giao dịch của nhà mạng.
Thông tin về cuộc gọi từ nguồn nhà mạng root nào trước đây đều có, sau khi chuyển mạng. Sẽ có cam kết sau bao lâu mới chuyển lại mạng cũ hoặc dựa vào tính chất của số gọi để đưa vào danh sách k/h tiềm năng hoặc không. Việc này e chỉ chém gió tới vậy.
Cụ nào than phiền về chất lượng nhà mạng, xin vui lòng nói rõ, chất lượng là như thế nào? Nếu chất lượng về sóng, trước hết các cụ xem lại thiết bị cuối của các cụ đi đã (lắm ông xài đt smart chui vào phòng bê tông hay xuống hầm, rồi cằm rằm về việc mất sóng). Nếu là chất lượng về dịch vụ giá trị gia tăng, vui lòng xem lại tài khoản của mình vô tình hay hữu ý đky dịch vụ nào đã (các nhà mạng đều cung cấp số kiểm tra). Hài nhất một lô xích xông xài trả trước, chơi game click ad rồi app tự động đky dịch vụ nhắn tin trả tiền, không biết, gọi lên chăm sóc khách hàng mắng xơi xơi. Rồi lắm ông vào xxx xem, bị spy chui vào tự động đky, gia hạn qua sms, không biết, cũng chửi nhà mạng.

Các ông đã dốt còn có văn hoá tủn mủn, e đi thanh tra, đã chứng kiến đt viên bộ phận cskh mặt đỏ gay đỏ gắt, chỉ trực khóc, khi tiếp cuộc gọi của một ông ất ơ nào đó. Bố trẻ khiếu nại cước trả sau bị trừ vô lý, tra lại thì y rằng đã bị spy đky chui, 1 game online chơi bài. Lúc ng ta hỏi, chắc cũng đoán đc, xoá dvu đi, nhưng vẫn quay ra đờ cha đờ mẹ. Nói thật, 10 ông gọi kêu than, tới 9 ông hặoc dốt hoặc vừa dốt vừa vô văn hoá.
Bác là thanh tra tổng hay giữ chức vụ gì?
 

mrhieu123

Xe tải
Biển số
OF-430288
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
475
Động cơ
219,454 Mã lực
Tuổi
34
Ngon từng thời điểm cụ ạ
Khi ai cũng chuyển hết vào mạng ngon thì khi đó mạng không ngon mới là ngon đó cụ!
Lúc đó đòi chúng nó nâng cấp dịch vụ lên theo tần suất của người dùng chứ còn sao nữa, trường hợp này nhà mạng nào làm nó chả dự con nhà bà phòng.
 

mrhieu123

Xe tải
Biển số
OF-430288
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
475
Động cơ
219,454 Mã lực
Tuổi
34
Biết được đấy cụ. Như ở các nước có dịch vụ này sẽ phân biệt theo tiếng bíp . Ví dụ ở Nhật 3 tiếng bíp là khác mạng nhé cụ.
Được như ở Nhật thì Việt Nam phải chạy thêm mấy chục năm nữa.
 

mrhieu123

Xe tải
Biển số
OF-430288
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
475
Động cơ
219,454 Mã lực
Tuổi
34
Sẽ chuyển, cụ nào chia sẻ thông tin 2018 xong vừa chính xác vừa không chính xác.
Khách hàng sẽ được chuyển theo hình thức đky qua App trên mobile hoặc đến địa điểm giao dịch của nhà mạng.
Thông tin về cuộc gọi từ nguồn nhà mạng root nào trước đây đều có, sau khi chuyển mạng. Sẽ có cam kết sau bao lâu mới chuyển lại mạng cũ hoặc dựa vào tính chất của số gọi để đưa vào danh sách k/h tiềm năng hoặc không. Việc này e chỉ chém gió tới vậy.
Cụ nào than phiền về chất lượng nhà mạng, xin vui lòng nói rõ, chất lượng là như thế nào? Nếu chất lượng về sóng, trước hết các cụ xem lại thiết bị cuối của các cụ đi đã (lắm ông xài đt smart chui vào phòng bê tông hay xuống hầm, rồi cằm rằm về việc mất sóng). Nếu là chất lượng về dịch vụ giá trị gia tăng, vui lòng xem lại tài khoản của mình vô tình hay hữu ý đky dịch vụ nào đã (các nhà mạng đều cung cấp số kiểm tra). Hài nhất một lô xích xông xài trả trước, chơi game click ad rồi app tự động đky dịch vụ nhắn tin trả tiền, không biết, gọi lên chăm sóc khách hàng mắng xơi xơi. Rồi lắm ông vào xxx xem, bị spy chui vào tự động đky, gia hạn qua sms, không biết, cũng chửi nhà mạng.

Các ông đã dốt còn có văn hoá tủn mủn, e đi thanh tra, đã chứng kiến đt viên bộ phận cskh mặt đỏ gay đỏ gắt, chỉ trực khóc, khi tiếp cuộc gọi của một ông ất ơ nào đó. Bố trẻ khiếu nại cước trả sau bị trừ vô lý, tra lại thì y rằng đã bị spy đky chui, 1 game online chơi bài. Lúc ng ta hỏi, chắc cũng đoán đc, xoá dvu đi, nhưng vẫn quay ra đờ cha đờ mẹ. Nói thật, 10 ông gọi kêu than, tới 9 ông hặoc dốt hoặc vừa dốt vừa vô văn hoá.
Lần đầu tiên thấy cụ chém dài vãi trưởng luôn. Cụ chuyên văn à?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top