Sẽ chuyển, cụ nào chia sẻ thông tin 2018 xong vừa chính xác vừa không chính xác.
Khách hàng sẽ được chuyển theo hình thức đky qua App trên mobile hoặc đến địa điểm giao dịch của nhà mạng.
Thông tin về cuộc gọi từ nguồn nhà mạng root nào trước đây đều có, sau khi chuyển mạng. Sẽ có cam kết sau bao lâu mới chuyển lại mạng cũ hoặc dựa vào tính chất của số gọi để đưa vào danh sách k/h tiềm năng hoặc không. Việc này e chỉ chém gió tới vậy.
Cụ nào than phiền về chất lượng nhà mạng, xin vui lòng nói rõ, chất lượng là như thế nào? Nếu chất lượng về sóng, trước hết các cụ xem lại thiết bị cuối của các cụ đi đã (lắm ông xài đt smart chui vào phòng bê tông hay xuống hầm, rồi cằm rằm về việc mất sóng). Nếu là chất lượng về dịch vụ giá trị gia tăng, vui lòng xem lại tài khoản của mình vô tình hay hữu ý đky dịch vụ nào đã (các nhà mạng đều cung cấp số kiểm tra). Hài nhất một lô xích xông xài trả trước, chơi game click ad rồi app tự động đky dịch vụ nhắn tin trả tiền, không biết, gọi lên chăm sóc khách hàng mắng xơi xơi. Rồi lắm ông vào xxx xem, bị spy chui vào tự động đky, gia hạn qua sms, không biết, cũng chửi nhà mạng.
Các ông đã dốt còn có văn hoá tủn mủn, e đi thanh tra, đã chứng kiến đt viên bộ phận cskh mặt đỏ gay đỏ gắt, chỉ trực khóc, khi tiếp cuộc gọi của một ông ất ơ nào đó. Bố trẻ khiếu nại cước trả sau bị trừ vô lý, tra lại thì y rằng đã bị spy đky chui, 1 game online chơi bài. Lúc ng ta hỏi, chắc cũng đoán đc, xoá dvu đi, nhưng vẫn quay ra đờ cha đờ mẹ. Nói thật, 10 ông gọi kêu than, tới 9 ông hặoc dốt hoặc vừa dốt vừa vô văn hoá.