- Biển số
- OF-343247
- Ngày cấp bằng
- 18/11/14
- Số km
- 664
- Động cơ
- 276,440 Mã lực
ơ, sao cụ biếtLần đầu tiên thấy cụ chém dài vãi trưởng luôn. Cụ chuyên văn à?
ơ, sao cụ biếtLần đầu tiên thấy cụ chém dài vãi trưởng luôn. Cụ chuyên văn à?
Tôi hỏi khí không phải, vài nghìn bài test thì có mà test đến hết mùa cam, mùa quýt không xong à cụ ơi. Khách hàng có được hướng dẫn hay có cách nào không chứ tôi thề là nhìn vào đây tôi cũng chả hiểu cái vẹo gì luôn.Các nhà mạng xây dựng kịch bản tình hống sảy ra khi thực hiện cmgs: KH phải làm gì, CCH phải làm gì, RNO làm gì, DNO làm gì. mỗi nhà mạng có vài nghìn bài test. Cứ lần lượt thực hiện, bài nào lỗi thì báo lại để các bộ phận sửa lỗi.
Cứ thục hiện thế đến khi nào hoàn thành hết các bài tét thì nhà mạng mới sẵn sàng để thực hiện cmgs.
VD 1 phần của bài test
Chiêu này cao tay chẳng bố con nhà ai biếtVậy nên em mới bảo Viettel báo sẵn sang cung cấp dịch vụ cmgs và cho khách hàng trải nghiệm ngày hôm nay là bôc phét, chỉ là chiêu PR. Đang test lỗi tùm lum ai cho thực hiện mà chém
Nhà mạng cũng có phải oánh lệnh gì đâu, clik chuột thôiCó cú pháp rõ ràng không cụ, như này thì mệt bọn nhà mạng lắm.
Thấy có cụ bảo thế chứ tôi có biết đâu. Cùng hóng đợi tin tức xem thế nào thôi.Vãi, thế vụ này là bốc phét chứ không phải thật à?
Hơ, thế cụ lại quên đang ở fun rồiCụ chém gió đoạn đầu hay đoạn cuối thế cụ. Cụ viết 1 đoạn dài nên tôi cứ tưởng cụ nói thật
Đấy là 1 phần quy trình nhà mạng phải thực hiện khi cmgs cho KH. KH gần nhứ không phải làm gì cảTôi hỏi khí không phải, vài nghìn bài test thì có mà test đến hết mùa cam, mùa quýt không xong à cụ ơi. Khách hàng có được hướng dẫn hay có cách nào không chứ tôi thề là nhìn vào đây tôi cũng chả hiểu cái vẹo gì luôn.
KH chỉ phải làm 2 việc:
- Báo với nhà mạng chuyển đến là "Tao thích dùng dịch vụ của mày" bắng cách đến giao dịch đăng ký cmgs
- Báo với CCH là "Tao cmgs đây" bằng cách nhắn tin đến CCH.
Các công việc trên sơ đồ kia là của 2 nhà mạng và CCH
Nếu không vướng mắc gì thì chậm nhất 1h sau KH sang nhà mạng mới.
Việc chuyển không thành công chỉ khi KH còn vướng mắc với nhà mạng cũ, ví dụ như chưa thanh toán cước hoặc có điều khoản ràng buôc trong HĐ. Những truòng hợp này thường sảy ra ở trả sau, chứ trả trước thì 5' là xong
Ơ. Cụ là gì mà cần biết làm gì ạ. Cái này là cách tính tiền chứ có gì mà tham ô hả cụĐậm mùi tham ô sao cụ, tôi chả biết nói như thế nào vì tôi có ba đầu sáu tay để biết đâu.
Mình trả tiền cho chúng nó làm mà cụ ơi. Tội gì phải mất công thực hiện theo nó mà mất thời gian của mình raĐọc thì có vẻ dài thủ tục, làm đi cho quen cụ à.
Chui ra xong rồi thì thôi, sang nhà mạng khác mà chơi cụ à.Thì thế mới nói, kiểu gì cũng phải chui qua rồi.
Thôi để tránh mất thời gian của anh em mình, kệ nó, đến đâu thì đến, người ta chuyển thì mình chuyển chứ đau đầu quá.Tóm lại vụ này như thế nào các cụ, sao mà cứ thả câu rồi lại cắn câu liên tục thế này
Nhưng theo dõi cũng mòn mỏi rồi cụ à.Đấy là 1 phần quy trình nhà mạng phải thực hiện khi cmgs cho KH. KH gần nhứ không phải làm gì cả
3 nhà mạng chính chiếm trên 90% đạt yêu cầu rồi ạ !!!Có nhà mạng không tham gia vụ này có sao đâu cụ, sao phải xoắn?
Không nhà mạng nào muốn cả ạ, nhung vì hiệp định tpp nên bị ép phải thực hiện.Nhà mạng không muốn làm nhưng cụ ơi, lại có cụ nói là các nhà mạng bị ép, vụ này như thế nào, cứ loạn xạ hết cả lên.
Vụ này lúc hay lúc dở vậy à các cụ, sao những thông tin như thế này không đăng tải lên cho khách hàng khỏi hoang mang, có cụ nói thì những cụ còn lại mới biết không là chẳng cụ nào biết.Nhìn khiếp thế thôi nhưng đây là việc của nhà mạng chứ không phải việc của KH.
KH chỉ mang CMT đến đăng ký cmgs ở giao dịch của nhà mạng mình muốn chuyển đến, sau đó nhắn 1 tin SMS là xong. Việc còn lại là của 2 nhà mạng (chuyển đến, chuyển đi) và CCH.
Cao tay, thật là cao tay. Nhưng cũng đâu có gì hot lắm vụ này đâu cụ, tôi thấy lên được đầu tháng 9 còn đến giờ loãng rồi.Cụ biết tại sao không? Đó là chiêu nó nâng nó lên cao, còn những thằng bé hơn chỉ mang tính thơm lây nhưng không bằng. Các cụ đừng bảo t ném gạch vì chính tôi cũng đang dùng nó nhưng thấy chiêu trò nó rõ ràng quá, càng ngày vụ này càng rắc rối các cụ ạ.
"Dạ bên em chưa có công văn hướng dẫn nên em chưa thể giải đáp cho a vấn đề này ạ, mong a thông cảm". Nguyên văn tổng đài đó cụGọi điện thẳng lên cho bọn khách hàng xem nó giải quyết như thế nào cụ ơi.
Cụ ơi nhưng có nhà mạng không tham gia chiến dịch này thì được coi là ép không? Tôi thấy có 4 nhà mạng, ngoài ra còn Gmobile không hề tham gia vụ này.Không nhà mạng nào muốn cả ạ, nhung vì hiệp định tpp nên bị ép phải thực hiện.
Cụ vui tính hầy, tôi đọc cờ men của cụ mỏi cả mắt, hồi xưa tán gái chắc cụ cũng siêu sao lắm.ơ, sao cụ biết
Nói như cụ thì bọn nó đầu cơ dịch vụ làm gì cụ ơi, kiểu gì chúng nó chẳng đầu cơ thiết bị kĩ thuật và máy móc, cứ sài vô tư đi, sao phải xoắnNgon từng thời điểm cụ ạ
Khi ai cũng chuyển hết vào mạng ngon thì khi đó mạng không ngon mới là ngon đó cụ!