[Funland] Ngày 10/01/2022 THM phải nộp 12k tỷ tiền đấu giá đất

muachieukyniem

Xe điện
Biển số
OF-443021
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
3,498
Động cơ
243,798 Mã lực
Tuổi
32
Em dự trong năm nay sẽ có luật hạn chế chuyển nhượng và đánh thuế chuyển nhượng cao hơn với mảnh đất thứ 2. Đang soạn dự thảo để trình kỳ họp tới rồi, vừa rồi họp QH gấp quá nên chưa kịp hoàn thiện.
 

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
7,186
Động cơ
644,146 Mã lực
Em dự trong năm nay sẽ có luật hạn chế chuyển nhượng và đánh thuế chuyển nhượng cao hơn với mảnh đất thứ 2. Đang soạn dự thảo để trình kỳ họp tới rồi, vừa rồi họp QH gấp quá nên chưa kịp hoàn thiện.
Chưa đâu ạ.

Chưa đủ mạnh để làm điều cụ nêu đâu ạ.
Chính phủ ko làm quyết liệt, để bọn bds thao túng giá, đẩy kinh tế vào thế khó khi nhà nhà người người đua nhau mua bds vô tội vạ, xã hội mất cân bằng cung cầu, gia tăng tỉ lệ giàu nghèo. Người đứng đầu chính phủ chỉ phát ngôn cứng rắn một chút thôi là hàng loạt đại gia bds sợ ngay, đơn cử như THM vừa rồi. Ko cần đâu xa, học ngay anh hàng xóm TQ là đủ, bds nhiều khả năng sẽ đứng im trong vài năm tới. Nhiều vùng sẽ đi xuống, trừ khi chính phủ để mặc kệ như nhiều năm qua.
 

Boydepzai190579

Xe điện
Biển số
OF-314229
Ngày cấp bằng
1/4/14
Số km
2,213
Động cơ
313,612 Mã lực
Nơi ở
i
Thế là bđs sắp hạ phỏng các cụ,tiền mất giá quá.thế này gửi lãi tk ko đủ bù
 

Yellowtea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145206
Ngày cấp bằng
9/6/12
Số km
17,102
Động cơ
505,521 Mã lực
Chính phủ ko làm quyết liệt, để bọn bds thao túng giá, đẩy kinh tế vào thế khó khi nhà nhà người người đua nhau mua bds vô tội vạ, xã hội mất cân bằng cung cầu, gia tăng tỉ lệ giàu nghèo. Người đứng đầu chính phủ chỉ phát ngôn cứng rắn một chút thôi là hàng loạt đại gia bds sợ ngay, đơn cử như THM vừa rồi. Ko cần đâu xa, học ngay anh hàng xóm TQ là đủ, bds nhiều khả năng sẽ đứng im trong vài năm tới. Nhiều vùng sẽ đi xuống, trừ khi chính phủ để mặc kệ như nhiều năm qua.
Có lẽ cụ hơi lạc quan?
Lạm phát như này mà ko trú vào bds và vàng thì chết dở, giá bds tăng khủng rồi...
CP cũng mâu thuẫn chết đi, vừa muốn thu thuế bds nhiều, vừa ko muốn bds tăng phi mã...
 

onlinefisher

Xe điện
Biển số
OF-60731
Ngày cấp bằng
2/4/10
Số km
3,083
Động cơ
462,397 Mã lực
Nơi ở
Vườn Chuối
Có lẽ cụ hơi lạc quan?
Lạm phát như này mà ko trú vào bds và vàng thì chết dở, giá bds tăng khủng rồi...
CP cũng mâu thuẫn chết đi, vừa muốn thu thuế bds nhiều, vừa ko muốn bds tăng phi mã...
Vừa muốn bơm tiền để phát triển kuynh tế, phục hồi. Sau cô vìd, người nông dân phải làm rì?!
 

Yellowtea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145206
Ngày cấp bằng
9/6/12
Số km
17,102
Động cơ
505,521 Mã lực
Vừa muốn bơm tiền để phát triển kuynh tế, phục hồi. Sau cô vìd, người nông dân phải làm rì?!
Vầng, gói 350 gì đó chỉ là màn "dạo đầu" mơn trớn :P
Chứ để cứu cả nền kinh tế èo uột này, thì còn nhiều gói khủng sẽ phải ra, có thể theo cách này hay cách khác mà thôi, haizzz.
Nhưng cũng sẽ tăng ls sớm thôi...
 

Chym xinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-702629
Ngày cấp bằng
2/10/19
Số km
1,295
Động cơ
135,272 Mã lực
Tuổi
42
Chưa đâu ạ.

Chưa đủ mạnh để làm điều cụ nêu đâu ạ.
Nhà iêm cho rằng: trước đây, nó nằm trong 1 kế hoạch ponzi dài lâu (tăng giá TS để giảm thiểu hậu quả của việc in tiền đều đặn đưa vào nền kt) học từ anh bạn nhớn. Tuy nhiên, hiện tại thì khác, do covid mà cả TG in tiền - đặc biệt là Mỹ và Châu âu. Lạm phát kỉ lục do chi phí đẩy đã xuất hiện ở hầu hết các nền kt lớn (trừ Tàu) và đang rất nhanh chuyển sang lạm phát đình trệ. Việc tăng lãi suất nhanh với biên độ đủ lớn là bắt buộc - khiến dòng vốn tại các quốc gia mới nổi bị rút ra nhanh, đột ngột. Dự trữ ngoại hối nhanh chóng sập và phải thả nổi tỷ giá - lạm phát tỷ giá sẽ rất nhanh leo lên 2 thậm chí 3 con số... Để đối phó nguy cơ, người Tàu đã đi trước 1 bước - còn ta? Có lẽ sẽ là quá muộn...
 
Chỉnh sửa cuối:

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,137
Động cơ
509,453 Mã lực
Em dự trong năm nay sẽ có luật hạn chế chuyển nhượng và đánh thuế chuyển nhượng cao hơn với mảnh đất thứ 2. Đang soạn dự thảo để trình kỳ họp tới rồi, vừa rồi họp QH gấp quá nên chưa kịp hoàn thiện.
dự thảo thuế bđs rồi. nhắm vào căn thứ 2 trở đi
 

oliviarose

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-788913
Ngày cấp bằng
31/8/21
Số km
1,214
Động cơ
40,966 Mã lực
Tuổi
34
Chính phủ ko làm quyết liệt, để bọn bds thao túng giá, đẩy kinh tế vào thế khó khi nhà nhà người người đua nhau mua bds vô tội vạ, xã hội mất cân bằng cung cầu, gia tăng tỉ lệ giàu nghèo. Người đứng đầu chính phủ chỉ phát ngôn cứng rắn một chút thôi là hàng loạt đại gia bds sợ ngay, đơn cử như THM vừa rồi. Ko cần đâu xa, học ngay anh hàng xóm TQ là đủ, bds nhiều khả năng sẽ đứng im trong vài năm tới. Nhiều vùng sẽ đi xuống, trừ khi chính phủ để mặc kệ như nhiều năm qua.
Một loại thuế đơn giản và phổ biến trên thế giới là thuế lũy tiến đánh vào bđs thứ 2 trở đi, càng về sau càng cao, nhưng cơm sườn không bao giờ làm, vì không ai lại bóp chim mình cả.
 

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
7,186
Động cơ
644,146 Mã lực
Nhà iêm cho rằng: trước đây, nó nằm trong 1 kế hoạch ponzi dài lâu (tăng giá TS để giảm thiểu hậu quả của việc in tiền đều đặn đưa vào nền kt) học từ anh bạn nhớn. Tuy nhiên, hiện tại thì khác, do covid mà cả TG in tiền - đặc biệt là Mỹ và Châu âu. Lạm phát kỉ lục do chi phí đẩy đã xuất hiện ở hầu hết các nền kt lớn (trừ Tàu) và đang rất nhanh chuyển sang lạm phát đình trệ. Việc tăng lãi suất nhanh với biên độ đủ lớn là bắt buộc - khiến dòng vốn tại các quốc gia mới nổi bị rút ra nhanh, đột ngột. Dự trữ ngoại hối nhanh chóng sập và phải thả nổi tỷ giá - lạm phát tỷ giá sẽ rất nhanh leo lên 2 thậm chí 3 con số... Để đối phó nguy cơ, người Tàu đã đi trước 1 bước - còn ta? Có lẽ sẽ là quá muộn...
Ta có gì để ứng phó ngoài đất và dân số thiếu kỷ luật đâu cụ!
 

Chym xinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-702629
Ngày cấp bằng
2/10/19
Số km
1,295
Động cơ
135,272 Mã lực
Tuổi
42
Ta có gì để ứng phó ngoài đất và dân số thiếu kỷ luật đâu cụ!
Nhà iêm cho rằng: hậu quả của sự siết chặt và các hệ quả thứ cấp của nó khiến nhiều người chùn tay - song nếu so với hậu quả của khủng hoảng thì rất nhỏ bé.
Bên Tàu, khi mới quyết tâm siết chặt cũng đã có sự phản đối mạnh, đặc biệt từ đội hình CB lão thành - nhưng kết quả đã dần chứng minh sự đúng đắn. Họ vẫn đang từng bước thực hiện theo lộ trình với các điều chỉnh linh hoạt - hình mẫu để VN học tập.
 

Chym xinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-702629
Ngày cấp bằng
2/10/19
Số km
1,295
Động cơ
135,272 Mã lực
Tuổi
42
Lo xa quá, trước dịch tỉ giá 1 usd = 23.000 vnd, hiện nay đồng VN lên giá, 1 usd chỉ còn bằng 22.500đ thôi.
Để trả lời cụ, nhà iêm xin trích bài viết từ Báo Lao động (cơ quan ngôn luận chính thống của NN):
Để chi trả cho phản ứng COVID-19 vào năm 2020, chính phủ Mỹ đã chi 4 nghìn tỉ USD. Số tiền đó lớn hơn GDP của bất kỳ quốc gia nào ngoại trừ ba quốc gia hàng đầu: Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.
4 nghìn tỉ USD lớn hơn GDP của 135 quốc gia thấp nhất trên toàn cầu. Nó cũng lớn hơn tổng GDP của Châu Đại Dương và Châu Phi, của cả lục địa Nam Mỹ và GDP của Trung Đông và Bắc Phi cộng lại.
Với 4 nghìn tỉ USD, Mỹ có thể xây dựng kênh đào Panama gấp 425 lần. Được điều chỉnh theo lạm phát, 4 nghìn tỉ USD bằng chi phí của tất cả các cuộc chiến tranh của Mỹ cộng lại, ngoại trừ Chiến tranh Thế giới 2.
Trong năm tài chính 2020, chính phủ Mỹ đã chi 6,55 nghìn tỉ USD và tổng doanh thu tạo ra là 3,42 nghìn tỉ USD. Như vậy, thâm hụt ngân sách của Mỹ lên tới 3,13 nghìn tỉ USD. Mức thâm hụt đó vượt qua tất cả các khoản nợ mà Mỹ phải gánh chịu từ năm 1776 đến năm 1990. Giai đoạn này bao gồm Nội chiến, Đại suy thoái, hai cuộc Thế chiến, các cuộc xung đột trong Chiến tranh Lạnh và Chiến tranh vùng Vịnh lần thứ nhất.
Lực duy nhất giữ cho đồng USD không bị sụp đổ và gây ra siêu lạm phát là nhu cầu toàn cầu của đồng tiền này...
Link: https://laodong.vn/tu-lieu/nga-tiet-lo-du-tru-vang-khi-ky-nguyen-usd-sap-ket-thuc-1002310.ldo
 

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
7,186
Động cơ
644,146 Mã lực
Nhà iêm cho rằng: hậu quả của sự siết chặt và các hệ quả thứ cấp của nó khiến nhiều người chùn tay - song nếu so với hậu quả của khủng hoảng thì rất nhỏ bé.
Bên Tàu, khi mới quyết tâm siết chặt cũng đã có sự phản đối mạnh, đặc biệt từ đội hình CB lão thành - nhưng kết quả đã dần chứng minh sự đúng đắn. Họ vẫn đang từng bước thực hiện theo lộ trình với các điều chỉnh linh hoạt - hình mẫu để VN học tập.
Em ủng hộ khi mọi thứ giàu mạnh hơn, chứ còn yếu và nghèo rồi học theo cũng dễ sai lắm.
 

Chym xinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-702629
Ngày cấp bằng
2/10/19
Số km
1,295
Động cơ
135,272 Mã lực
Tuổi
42
Em ủng hộ khi mọi thứ giàu mạnh hơn, chứ còn yếu và nghèo rồi học theo cũng dễ sai lắm.
Nhà iêm cho rằng: thằng giàu mạnh nó dễ dàng gánh được sự lệch lạc, thằng yếu thì rất nhanh gục ngã. Hơn nữa, cái món ponzi này cũng là học mót từ Tàu, bỏn thấy hậu quả - bỏn điều chỉnh, và ta?
Nhìn sâu hơn vào chính sách của bỏn thì rõ ràng bỏn đang điều chỉnh để thích ứng với sự biến động của TG.
 

koala2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-773145
Ngày cấp bằng
3/4/21
Số km
1,490
Động cơ
55,070 Mã lực
Tuổi
44
Cụ chim xinh nên theo dõi thêm tình hình chính trị kinh tế thế giới (quá báo chí nước ngoài) để hiểu sâu hơn các chính sách của FeD và ECB, chứ cụ nói làu làu như sách giáo khoa như vậy ko đúng đâu.
 

maykhoan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-393424
Ngày cấp bằng
23/11/15
Số km
2,277
Động cơ
255,594 Mã lực
Tuổi
41
Nhà iêm cho rằng: hậu quả của sự siết chặt và các hệ quả thứ cấp của nó khiến nhiều người chùn tay - song nếu so với hậu quả của khủng hoảng thì rất nhỏ bé.
Bên Tàu, khi mới quyết tâm siết chặt cũng đã có sự phản đối mạnh, đặc biệt từ đội hình CB lão thành - nhưng kết quả đã dần chứng minh sự đúng đắn. Họ vẫn đang từng bước thực hiện theo lộ trình với các điều chỉnh linh hoạt - hình mẫu để VN học tập.
Bên Tàu khác biệt ở chỗ NNuoc của họ đang dồi dào tài chính, đặc biệt là dự trữ ngoại tệ, nguồn lực đang mạnh. Còn ta thì ngược lại. Nên ta bị áp lực phải tăng thu NSach khẩn cấp. Mà siết chặt thì ko tăng thu được.
 

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,742
Động cơ
226,933 Mã lực
Xin không thực hiện dự án chứ không phải bỏ cọc ?

519DEE5D-116A-431C-A48D-6002C6739631.jpeg


Đó là xác nhận của ông Lê Duy Minh, Cục trưởng Cục thuế TP.HCM với PV VTC News vào sáng 9/2.

Ông Minh khẳng định, văn bản mà Cục thuế nhận được từ Công ty TNHH Đầu tư Phát triển và Thương mại Bình Minh (Công ty Bình Minh) không hề có cụm từ nào thể hiện việc xin bỏ cọc.

"Văn bản mà họ gửi cho Cục Thuế, họ ghi yêu cầu là không triển khai thực hiện dự án thôi, tức là họ không triển khai thực hiện dự án chứ họ cũng không có câu nào ghi là bỏ cọc hết. Nghĩa là họ sẽ không triển khai thực hiện dự án trên lô đất đó", Cục trưởng Cục thuế TP.HCM thông tin.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top