- Biển số
- OF-347936
- Ngày cấp bằng
- 24/12/14
- Số km
- 523
- Động cơ
- 112,629 Mã lực
Em ra cửa hàng Viettel cu nhân viên nó bảo gọi lên tổng đài mà cụTp cũng có văn phòng, cửa hàng mà
Em ra cửa hàng Viettel cu nhân viên nó bảo gọi lên tổng đài mà cụTp cũng có văn phòng, cửa hàng mà
Cụ gặp làm gì mấy thằng nhân viên cho nó đá bóng. Cụ bảo gặp luôn giám đốc hoặc cửa hàng trưởng nhé.Em ra cửa hàng Viettel cu nhân viên nó bảo gọi lên tổng đài mà cụ
Cụ hủy chưa ạ, hủy ngay đi, mât 500k nhưng đỡ phải bực mình!Cháu bức xúc quá cccm ạ. Chả là cháu lắp net của ông chú Viettel. Lúc gọi đăng kí lắp đặt thì NVKD đến còn nhanh hơn 3 nốt nhạc cam kết sửa chữa khi có lỗi sau 24 giờ, ấy vậy mà mạng cháu dis hơn 10 ngày nay gọi cho tổng đài thì lúc nào cũng nghe bài đã tiếp nhận, chờ nhân viên kĩ thuật đến xử lý. Cháu bực mình với thái độ yêu cầu thanh lý hợp đồng trước thời hạn thì CCCM tổng đài thông báo cháu phải bồi thường 500k do hủy ngang hợp đồng. Cháu đã nộp trước phí 6 tháng. Tiền thì cháu không tiếc nhưng bực mình với thái độ làm việc, làm cháu lỡ bao nhiêu việc. Công ty lớn mà làm ăn như củ cải.
Chuyển sang nhà mạng nào chăm sóc tốt, đường truyền ổn định cụ nhỉ?Cụ hủy chưa ạ, hủy ngay đi, mât 500k nhưng đỡ phải bực mình!
Chào bạn! Hiện tại Next tv nhà bạn đã sử dụng lại bình thường chưa ạ? Bạn có thể cung cấp Account đường truyền, và số cmnd đăng ký để bên mình kiểm tra nhé!Em dùng Next tv Viettel đây, gọi tổng đài còn không được luôn. Đúng mấy ngày Tết thì nó dở chứng, chuyển kênh thì tivi đen xì, hên thì vài phút sau mới có kênh mới, xui thì đen xì luôn. Mà toàn kênh nước ngoài bị, vtv thì xem bình thường, thế mới đểu.
Chắc do ở TP bị tắc đường, nên cụ thông cảm nhéEm giữa TP chứ k phải vùng sâu vùng xa mới akay chứ. Mấy hôm em cũng sốt ruột ra hỏi cu cậu nv bảo em cứ gọi liên tọị cho tổng đài để trên nó xử lý. tsb chúng nó đá bóng trách nhiệm cho nhau