- Biển số
- OF-485723
- Ngày cấp bằng
- 28/1/17
- Số km
- 172
- Động cơ
- 193,640 Mã lực
- Tuổi
- 40
Em éo tin, chắc cụ bôi nhọ hạ thấp uy tín Anh vịt, làm éo có chuyện 1 tuần không xử lý, chỉ có 1 tuần ko xử lý đc kiểu như hạ ngầm, cháy trạm ...
Số tgđ nha cu co cần không ợEm k có số giám đốc tỉnh, k thì cũng gọi đối thoại 1 phen
Em đâu rảnh rỗi đến mức bêu xấu vịt mất time của cccm. Đ/c cskhviettel vào confirm cái. Mạng em dis từ 30/1 tức 3 tết, ban nãy tổng đài nhắn thư riêng hẹn 15/2 khắc phụcEm éo tin, chắc cụ bôi nhọ hạ thấp uy tín Anh vịt, làm éo có chuyện 1 tuần không xử lý, chỉ có 1 tuần ko xử lý đc kiểu như hạ ngầm, cháy trạm ...
Cụ ở tỉnh nào ạ? Đừng nói với em cụ ở hà nội nhé.Em đâu rảnh rỗi đến mức bêu xấu vịt mất time của cccm. Đ/c cskhviettel vào confirm cái. Mạng em dis từ 30/1 tức 3 tết, ban nãy tổng đài nhắn thư riêng hẹn 15/2 khắc phục
Công nhận anh này dạo này phản hồi nhanh , em báo hỏng loáng cái đến ngayEm dùng VNPT được cái Report nhanh dù đíu xử lý được vụ tốc độ chậm của em
Đợt đầu em dùng tốc độ ổn. Sau đó tự dựng thấy lởm lởm hơn, em test các kiểu chỉ loanh quanh 2MB. Thế mà báo bao lần nó vẫn bảo trên tổng đài em ok màCông nhận anh này dạo này phản hồi nhanh , em báo hỏng loáng cái đến ngay
Cái vụ ăn gian dung lượng em thấy thằng nào cũng dínhĐợt đầu em dùng tốc độ ổn. Sau đó tự dựng thấy lởm lởm hơn, em test các kiểu chỉ loanh quanh 2MB. Thế mà báo bao lần nó vẫn bảo trên tổng đài em ok mà
Chuẩn cụ! Em đợt Vina em cũng kiện lên kiện xuống. Từ bấy giờ số em gọi lên giải quyết cực nhanh.Cụ gọi điện đến phần DVKH, yêu cầu gặp người có trách nhiệm sau đó cụ nói gay gắt vào (và nếu có thể nên ghi âm lại). Trước đây em cũng bị một lần, em điên lên làm um lên từ đó chắc mình có trong danh sách khách hàng khó tính nên từ đó trở đi dịch vụ tốt hẳn.
Tự động hủy nó vẫn thu tiền hàng tháng đều đấy cụ.nhà em giống y cụ chủ thớt,nói nhẹ nó chả có động thái khắc phục,em điên gọi cmn thẳng tới trung tâm chửi cho trận đòi thanh lý hđ trước thời hạn nó ko nghe,giờ vẫn sống chung với lũ chờ hết một nămTự động huỷ hđ thôi cụ, không đóng tiền phạt chả sao, tại bọn nó lầy trước
Như này thì đập m.ẹ máy ra luôn, khỏi đóng tiền. Hỏng từ mùng 3 tết, đến giờ mới thông báo là 5 ngày sau nữa sẽ sử lý, bỏ qua VNPT đi cụEm vừa nhận đc thư riêng của ông chú Vịt teo. Chú thông báo là vẫn tiếp tục xử lý chờ đến 15/2 rồi chờ thông báo tiếp theo quá. E thắc mắc sao vừa nhận đc tn mà giờ lại là 12h26. E khuyên CCCM có ý định sài cáp vịt teo thì chạy nhanh còn kịp
He he he cụ giống ông anh trai nhà cháu, cũng net của Vietel, mạng chập chờn, gọi mãi không sửa, hắn lên cho 1 bài, từ đó cứ thấy số của hắn gọi lên báo hỏng là mấy phút sau có nhân viên đến sửa luôn và ngay.Cụ gọi điện đến phần DVKH, yêu cầu gặp người có trách nhiệm sau đó cụ nói gay gắt vào (và nếu có thể nên ghi âm lại). Trước đây em cũng bị một lần, em điên lên làm um lên từ đó chắc mình có trong danh sách khách hàng khó tính nên từ đó trở đi dịch vụ tốt hẳn.
Không phải an gian dung lượng đâu cụ, mạng nó bị ngẽn đới, dùng giờ cao điểm thì mới bị thôi.Cái vụ ăn gian dung lượng em thấy thằng nào cũng dính