[Funland] Ngã tư khổ

Sim Mobi

Xe buýt
Biển số
OF-564749
Ngày cấp bằng
17/4/18
Số km
733
Động cơ
155,328 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bịt cái ngã tư lại chỉ để hướng đi thẳng TC--Láng và hướng rẽ trái từ Trường Chinh ra Nguyễn Trãi là hết tắc thôi mà, các cụ đi hướng còn lại chịu khó đi vòng chút!
 

pimbim

Xe điện
Biển số
OF-183959
Ngày cấp bằng
7/3/13
Số km
2,327
Động cơ
350,603 Mã lực
Trả lại tên cho em "ngã tư khổ"
 

Trắm cỏ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-737996
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
608
Động cơ
72,018 Mã lực
Tuổi
36
Bịt cái ngã tư lại chỉ để hướng đi thẳng TC--Láng và hướng rẽ trái từ Trường Chinh ra Nguyễn Trãi là hết tắc thôi mà, các cụ đi hướng còn lại chịu khó đi vòng chút!
Thế mà chúng ló không nghĩ ra
 

Steven

Xe tăng
Biển số
OF-2863
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
1,890
Động cơ
578,236 Mã lực
E ở khu đó từ lúc Ngã Tư Sở cũ. Giờ sau 20 năm lại quay lại như ngày xưa. Nguyên nhân là QH có nhưng không làm đồng bộ. Ngày xưa đáng ra làm cầu vượt Ngã Tư Sở thì phải mở rộng cả các đường nhánh (Vương Thừa Vũ), nhưng không làm nổi vì hình như vừa hết tiền vừa có quan to phản đối. Giờ các đường nhánh không giải tỏa giúp cho ngã tư thì xác định lại quay về Ngã Tư Khổ.
Cụ làm em nhớ hơn 20 năm trước cứ đi học về bằng xe bus đến đây là tắc tị tầm 1-2h, cả xe toàn sinh viên hát hò inh ỏi
 

Giangkpi

Xe buýt
Biển số
OF-416689
Ngày cấp bằng
14/4/16
Số km
864
Động cơ
225,202 Mã lực
Phục vụ cư dân của ông Vin nên dân HN khổ lây. Chứ câu thẳng cái đường VĐ2 trên cao qua ngã tư Sở, vít xuống bên đầu đường Láng là ngon ngay.
Láng bé quá vs lại gặp tiếp đèn đỏ chỗ láng hạ và tdh
 

thichkhognthich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-412627
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
2,342
Động cơ
255,137 Mã lực
Tuổi
36
Ngày trước học môn quy hoạch đô thị, ô thầy em, một giáo sư cũng tầm cỡ trong ngành nói về con đường kim liên, đắt nhất thế giới lúc đó : đây là minh chứng phải trả giá cho " Sự dốt nát" của chúng ta .ngày đó, trẻ tuổi phơi phơi ,e đếch tin, dốt cái gì mà dốt, chúng e là do thái của châu á đó, đánh mỹ đánh pháp oai hùng, thầy đúng là ông già bất mãn. Bây giờ em tin rồi, chân thành xin lỗi thầy 😂
 

halloween142

Xe tải
Biển số
OF-649766
Ngày cấp bằng
10/5/19
Số km
315
Động cơ
112,340 Mã lực
Tuổi
37
Ngày trước học môn quy hoạch đô thị, ô thầy em, một giáo sư cũng tầm cỡ trong ngành nói về con đường kim liên, đắt nhất thế giới lúc đó : đây là minh chứng phải trả giá cho " Sự dốt nát" của chúng ta .ngày đó, trẻ tuổi phơi phơi ,e đếch tin, dốt cái gì mà dốt, chúng e là do thái của châu á đó, đánh mỹ đánh pháp oai hùng, thầy đúng là ông già bất mãn. Bây giờ em tin rồi, chân thành xin lỗi thầy 😂
Thầy H, Thầy C, Thầy TA, hay thầy P hả cụ

Được gửi từ iPhone 6s Plus - Otofun
 

Vietjuve

Xe buýt
Biển số
OF-529977
Ngày cấp bằng
2/9/17
Số km
569
Động cơ
174,038 Mã lực
Cụ làm em nhớ hơn 20 năm trước cứ đi học về bằng xe bus đến đây là tắc tị tầm 1-2h, cả xe toàn sinh viên hát hò inh ỏi
Cụ nói em lại nhớ hơn 20 năm trc, hồi sv, bọn em đi du lịch về đến gần Ngã 4 sở thì tắc đường,em mót ái quá, mấy thằng bạn em phải quây tròn để em đi vào chai. Nhớ đời
 

Cap Còm

Xe điện
Biển số
OF-203939
Ngày cấp bằng
28/7/13
Số km
2,189
Động cơ
339,874 Mã lực
Nơi ở
Caugiay
Hai cái cầu đó là cầu thép xây hồi ông Thăng nên dỡ ra được. Cầu Ngã tư Sở và Ngã tư Vọng là cầu bê tông kiên cố chịu luôn. Thằng Ngã tư sở còn lòi cái cột treo cáp lên ở giữa nữa. Thế nên nếu làm cầu vành đại 2 phải làm cực cao, sang bên đường láng không đủ chiều dài xuống đến mặt đất thì lại vướng cái đường xe điện. Chỗ Ngã tư sở này tốt nhất là làm ngầm, nhưng ngầm thì lại vướng cái đường đi bộ dở hơi vô dụng ở dưới đó.
Cái cầu vượt đấy nếu cần sẽ phá đi được, không hiểu sao vẫn chưa thấy có kế hoạch gì. Làm éo đồng bộ gì cả. (Phía bên Trường Chinh vẫn có cột chờ đấy thôi.)
 

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,427
Động cơ
442,431 Mã lực
tên nó vận vào ko hết khổ đc,theo e phải đổi tên khác hẳn đi may ra
 

ok.

Xe tăng
Biển số
OF-396393
Ngày cấp bằng
11/12/15
Số km
1,299
Động cơ
247,955 Mã lực
Tuổi
34
Hai cái ngã tư này là ngu nhất của Hà nội ta. Ngày xưa mà định làm đường vành đai 2 trên cao thì đừng có làm 2 cái cầu vượt như thế, bây giờ đã làm cầu vượt rồi lại nghe bọn Vin nó xui làm cái đường vành đai 2 trên cao. Trước đây lại còn nghe bọn Jica nó xui dại vay tiền của nó làm hệ thống đi bộ ngầm dưới ngã tư, nên bây giờ có muốn làm ngầm xuống cũng chịu, vướng luôn hệ thống đi bộ ngầm (hiện gần như bỏ không) dưới đó. Cuộc đời đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào.

Cái đường ý trước Nhật nó bảo làm cái hầm giống Kim Liên, lúc nào có xèng thì làm là hay nhất chứ không cần vội. Mắt bọn nó làm hạ tầng mãi nó biết dân Việt chuyên gặm đất lên khó giải tỏa ...càng làm trên cao trong khu đông dân cư càng vướng. Vả lại không gì bằng ngầm nếu có tiền. ;))

Khổ cái là anh em lại bảo tiền ít làm kiểu ít, cộng thêm mấy cái mỹ quan quy hoạch kiểu kiot chợ vòm đưa về-kiến thức làm nhà kiểu tổ ong + 12 căn một tầng + ba chục tầng chồng lên nữa nên giờ nó thế thôi.

Một đầu nhô lên cao tít giống cái nhũ hoa độn silicon của I van ca-đầu kia thì e ấp dạng ra giống cái ấy. :))

Khổ lắm. :))
 

lucxury

Xe tăng
Biển số
OF-450497
Ngày cấp bằng
4/9/16
Số km
1,044
Động cơ
225,554 Mã lực
Đã khổ nay lại khổ thêm :((
 

Chưa Có Dép

Xe điện
Biển số
OF-337469
Ngày cấp bằng
6/10/14
Số km
3,444
Động cơ
306,129 Mã lực
Phục vụ cư dân của ông Vin nên dân HN khổ lây. Chứ câu thẳng cái đường VĐ2 trên cao qua ngã tư Sở, vít xuống bên đầu đường Láng là ngon ngay.
Ô vậy ra quy hoạch cũng bị ảnh hưởng lợi ích nhóm hả cụ ?
 
  • Vodka
Reactions: QK4

phuongpt12

Xe tải
Biển số
OF-507486
Ngày cấp bằng
30/4/17
Số km
285
Động cơ
186,093 Mã lực
Nguyên nhân tắc em mạnh dạn đoán là do đông người ạ! 😋😂😅🤣😆
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
7,311
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
41
Cái cầu vượt đấy nếu cần sẽ phá đi được, không hiểu sao vẫn chưa thấy có kế hoạch gì. Làm éo đồng bộ gì cả. (Phía bên Trường Chinh vẫn có cột chờ đấy thôi.)
Phá cái gì cũng được, nhưng phá cầu, hầm bê tông cực kỳ tốn kém mà dân lại chửi cho. Ớn nhất là cái hầm ngầm vay tiền Nhật xây xong rồi để đấy, chưa được việc gì mà phá đi.
 

longxd_2006

Xe tải
Biển số
OF-79574
Ngày cấp bằng
4/12/10
Số km
385
Động cơ
420,747 Mã lực
Ngã tư Sở tắc vào buổi sáng theo chiều từ Hà Đông vào nội thành, chiều tắc từ nội thành ra Hà Đông, vậy nguyên nhân là:
1.Buổi sáng tất cả các xe từ HĐ vào HN theo đường Trần Phú và Xa la- Nguyễn Xiển đều đổ vào Nguyễn Trãi và qua ngã tư Sở để đi vào nội thành theo 3 nhánh: thẳng vào Tây Sơn, rẽ trái vào Láng, rẽ phải vào Trường Chinh. Buổi chiều thì ngược lại.
2.Các xe từ Thanh Xuân, Cầu Giấy muốn sang Hai Bà Trưng, Hoàng Mai và ngược lại đều phải qua Trường Chinh, Láng, Thanh Xuân vào giao nhau ở NTS.
3.Các xe từ khu vực Hoàng Mai, Thanh Xuân( dọc ven sông, Định Công, Khương Đình..) muốn vào Trung tâm, ra Cầu Giấy đều phải đổ ra nút NTS.
Tất cả các hướng 1,2,3 trên gây ra tắc NTS dù có hay k có đường trên cao. Muốn xử lý triệt để thì chỉ cần làm gấp nốt 2 đoạn:
-Làm nốt đường Tôn Thất Tùng kép dài đến ngã tư Nguyễn Xiển-Xa La để các xe ra vào nội thành k phải đi qua NTS nữa, giảm tải cho đường Nguyễn Trãi, đồng thời các xe từ khu vực Hoàng Mai( ven sống, Định Công, Khương Đình) không phải qua NTS nữa.
-Làm nốt đoạn vành đai 2.5, đoạn Ngã tư Kim Đồng-Giải Phóng đến Hoàng Đạo Thúy để các xe Cầu Giấy đi Hai Bà Trưng và ngược lại k phải qua NTS nữa.
Tiếc rằng tư duy nhiệm kỳ, việc dễ làm trước, việc khó làm sau của lờ đờ HN khiến nước ngập đến cổ rồi mới nhẩy, chắc còn phải tắc nhiều năm nữa. Còn các giải pháp nắn dòng, chỉnh đèn, kéo dài cầu vượt sang đường Láng vẫn chỉ là bắt cóc bỏ đĩa thôi( việc kéo dài đường trên cao sang Láng sẽ tiếp tục gây tắc ở ngã ba Láng-Yên Lãng và gây tắc toàn bộ NTS tiếp)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top