Bịt cái ngã tư lại chỉ để hướng đi thẳng TC--Láng và hướng rẽ trái từ Trường Chinh ra Nguyễn Trãi là hết tắc thôi mà, các cụ đi hướng còn lại chịu khó đi vòng chút!
Thế mà chúng ló không nghĩ raBịt cái ngã tư lại chỉ để hướng đi thẳng TC--Láng và hướng rẽ trái từ Trường Chinh ra Nguyễn Trãi là hết tắc thôi mà, các cụ đi hướng còn lại chịu khó đi vòng chút!
Cụ làm em nhớ hơn 20 năm trước cứ đi học về bằng xe bus đến đây là tắc tị tầm 1-2h, cả xe toàn sinh viên hát hò inh ỏiE ở khu đó từ lúc Ngã Tư Sở cũ. Giờ sau 20 năm lại quay lại như ngày xưa. Nguyên nhân là QH có nhưng không làm đồng bộ. Ngày xưa đáng ra làm cầu vượt Ngã Tư Sở thì phải mở rộng cả các đường nhánh (Vương Thừa Vũ), nhưng không làm nổi vì hình như vừa hết tiền vừa có quan to phản đối. Giờ các đường nhánh không giải tỏa giúp cho ngã tư thì xác định lại quay về Ngã Tư Khổ.
Láng bé quá vs lại gặp tiếp đèn đỏ chỗ láng hạ và tdhPhục vụ cư dân của ông Vin nên dân HN khổ lây. Chứ câu thẳng cái đường VĐ2 trên cao qua ngã tư Sở, vít xuống bên đầu đường Láng là ngon ngay.
Thầy H, Thầy C, Thầy TA, hay thầy P hả cụNgày trước học môn quy hoạch đô thị, ô thầy em, một giáo sư cũng tầm cỡ trong ngành nói về con đường kim liên, đắt nhất thế giới lúc đó : đây là minh chứng phải trả giá cho " Sự dốt nát" của chúng ta .ngày đó, trẻ tuổi phơi phơi ,e đếch tin, dốt cái gì mà dốt, chúng e là do thái của châu á đó, đánh mỹ đánh pháp oai hùng, thầy đúng là ông già bất mãn. Bây giờ em tin rồi, chân thành xin lỗi thầy
Bố của Thầy TA ạ.
Cụ nói em lại nhớ hơn 20 năm trc, hồi sv, bọn em đi du lịch về đến gần Ngã 4 sở thì tắc đường,em mót ái quá, mấy thằng bạn em phải quây tròn để em đi vào chai. Nhớ đờiCụ làm em nhớ hơn 20 năm trước cứ đi học về bằng xe bus đến đây là tắc tị tầm 1-2h, cả xe toàn sinh viên hát hò inh ỏi
Cái cầu vượt đấy nếu cần sẽ phá đi được, không hiểu sao vẫn chưa thấy có kế hoạch gì. Làm éo đồng bộ gì cả. (Phía bên Trường Chinh vẫn có cột chờ đấy thôi.)Hai cái cầu đó là cầu thép xây hồi ông Thăng nên dỡ ra được. Cầu Ngã tư Sở và Ngã tư Vọng là cầu bê tông kiên cố chịu luôn. Thằng Ngã tư sở còn lòi cái cột treo cáp lên ở giữa nữa. Thế nên nếu làm cầu vành đại 2 phải làm cực cao, sang bên đường láng không đủ chiều dài xuống đến mặt đất thì lại vướng cái đường xe điện. Chỗ Ngã tư sở này tốt nhất là làm ngầm, nhưng ngầm thì lại vướng cái đường đi bộ dở hơi vô dụng ở dưới đó.
Tên Ngã tư sở thì khổ ntn cụ?tên nó vận vào ko hết khổ đc,theo e phải đổi tên khác hẳn đi may ra
Hai cái ngã tư này là ngu nhất của Hà nội ta. Ngày xưa mà định làm đường vành đai 2 trên cao thì đừng có làm 2 cái cầu vượt như thế, bây giờ đã làm cầu vượt rồi lại nghe bọn Vin nó xui làm cái đường vành đai 2 trên cao. Trước đây lại còn nghe bọn Jica nó xui dại vay tiền của nó làm hệ thống đi bộ ngầm dưới ngã tư, nên bây giờ có muốn làm ngầm xuống cũng chịu, vướng luôn hệ thống đi bộ ngầm (hiện gần như bỏ không) dưới đó. Cuộc đời đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào.
Ô vậy ra quy hoạch cũng bị ảnh hưởng lợi ích nhóm hả cụ ?Phục vụ cư dân của ông Vin nên dân HN khổ lây. Chứ câu thẳng cái đường VĐ2 trên cao qua ngã tư Sở, vít xuống bên đầu đường Láng là ngon ngay.
Ah thì là thầy C ạ.Bố của Thầy TA ạ.
Phá cái gì cũng được, nhưng phá cầu, hầm bê tông cực kỳ tốn kém mà dân lại chửi cho. Ớn nhất là cái hầm ngầm vay tiền Nhật xây xong rồi để đấy, chưa được việc gì mà phá đi.Cái cầu vượt đấy nếu cần sẽ phá đi được, không hiểu sao vẫn chưa thấy có kế hoạch gì. Làm éo đồng bộ gì cả. (Phía bên Trường Chinh vẫn có cột chờ đấy thôi.)