Cụ chủ tụt nói thế thì yên tâm rồi, cụ phân tích cũng phải. Còn nếu nó chỉ đơn giản bị có vậy thì xử lý tốt ko vấn đề gì đáng ngại.Hì hì, tạm thời hết ảnh rồi đồng chí mình ạ, để lúc nào mà nắng ráo thì lại đi săn ảnh tiếp .
Nhưng quay lại vấn đề kỹ thuật nhá, em thì nghĩ đơn giản thế này thôi (cảm nhận của riêng em, các cụ cho cao kiến nhá):
1. Cái vấn đề tang trống ở bánh sau thì em thấy hình như xe nào cũng thế thì phải. Cụ cứ áp thử 2 miếng inox 304 vào nhau, phun nước vào rồi để nguyên trong 2 tuần. Em đảm bảo sau khi bóc ra nó còn gỉ hơn như thế (nhưng lau đi là sạch).
2. Vấn đề của cái ống xả: Thực ra ở chỗ này chẳng làm gì được vì nó nóng lắm, cụ cứ xem cái ống bô xe máy í, cái đoạn nối từ chân máy đến bộ giảm thanh xem, nó cũng để y nguyên chứ có mạ kẽm gì đâu (xe xịn thì nó bọc ngoài bằng vỏ inox hoặc ống thép sơn đen, nhưng là vỏ được cách nhiệt một lớp rồi). Do vậy ở đây cứ dùng thép tốt là được rồi, vấn đề mỹ thuật không quan trọng lắm).
Mấy lị ống xả là bộ phận cũng không quan trọng lắm, hỏng thì thay cái khác. Chỉ có điều là không biết các chi tiết khác trong xe có khá hơn không thôi (hy vọng là không bị như thế). Ngày xưa em đi xe cỏ, bục bô lại quấn lại bằng vỏ hộp castrol, quấn đến khi không quấn được nữa thì mới nghiến răng thay cái khác.
Còn nếu lăn tăn về cái vụ sợ đến lúc nào đó nó ăn mòn gãy cái thanh thép néo kia? Xin thưa rằng cái cao su kia sẽ vỡ trước khi thép bị đứt, mà lúc đó cụ thay ống bô lâu rồi.
Chỉ đợi hôm tới, em BD soi lại kỹ xem có vấn đề gì nữa ko thôi. Vì báo chí nó phọt thông tin + ảnh lên cũng phần nào làm ảnh hưởng tâm lý .
Cái 4B "em có 1 ước ao, em có 1 khat khao" từ lâu h mới sắm dc nên có vấn đề chút là em hãi.