Tẩu vi thượng sách... Ông không đủ lý luận thì cứ bài chuồn điTôi ko hề chửi ông ngu nhé ông. Tự ông vận vào mình thôi. Còn ông mới là người chửi người khác. Tôi ko buồn rep nữa vì không rảnh.
Tẩu vi thượng sách... Ông không đủ lý luận thì cứ bài chuồn điTôi ko hề chửi ông ngu nhé ông. Tự ông vận vào mình thôi. Còn ông mới là người chửi người khác. Tôi ko buồn rep nữa vì không rảnh.
Vâng, theo e đọc được thì xe điện còn hơn đến 70%Hydro không khả thi đâu bác... Khí hydro khi vận hành trên xe thì rất tốt tuy nhiên nó k có sẵn trong tự nhiên phải tổng hợp từ nguồn khác tốn nhiều nhiên liệu, quá trình bảo quản, vận chuyển cũng gây hao phí thêm nữa. Người ta tính toán hiệu suất pin hydro chỉ khoảng 20%. Nếu dùng đại trà thì loài người còn thải ra nhiều CO2 hơn cả xe xăng dầu.
Kể cả con fadil nó đứng đầu phân khúc nhưng cứ nhìn xem bọn morning với i10 nó có thèm giảm giá để cạnh tranh đâu, bọn nó cũng chỉ giảm nhẹ để đẩy form cũ nốt thôi.Em chỉ thấy bảo nhờ VF mà các hãng khác sợ quá phải giảm giá này nọ đã buồn cười phọt com rồi. Các hãng khác nọ sợ đếch vì nó biết chắc VF sớm muộn cũng toạch.
Cái quan trọng là tương lai bao năm nữa thì không ai nói chính xác được.Xe điện là xu hướng không thể đảo ngược các cụ nhé.
Nio ET7 hiện tại dùng pin thể rắn SSB chạy 1000km một lần sạc, độ bền, độ an toàn đều không còn gì phải nghĩ, loại bỏ hầu hết các nhược điểm của pin lithium đang phổ biến hiện tại.
Tương lai không xa cũng với cục pin hình thù, cân nặng như vậy, 1 lần sạc có thể nghĩ tới chạy 2000km, 5000km giống như dung lượng của cái thẻ nhớ bé tí mà thời đĩa mềm có mơ cũng không dám tưởng tượng ra.
Ngoài pin ra thì các mặt khác như công suất, tốc độ, độ bền, chi phí, ... xe xăng dầu không hề có tí cửa nào so sánh!
Mình lại thích thuê pin. Giá pin lithium giảm 50% trong 3 năm qua. 6 năm nữa mình mua 1 cục mới giá bèo nhèo, còn giờ thuê đã. Tiền đó đi mua đất.Ông ngáo à... Trả góp là trả từng phần để sở hữu, còn thuê là tiền ông mất trắng, có khi nào ông cho thuê nhà 10 năm xong người thuê đòi lấy nhà của ông không?. Sau này ông muốn lấy trọn pin thì phải trả full giá bằng không phần còn lại của chiếc xe thành đồng nát. Cái ý tưởng thuê pin thật là dở hơi.
Giá pin sẽ không giảm mà giữ hoặc tăng giá tuy nhiên có một cái tăng lên đó là dung lượng của pin.Mình lại thích thuê pin. Giá pin lithium giảm 50% trong 3 năm qua. 6 năm nữa mình mua 1 cục mới giá bèo nhèo, còn giờ thuê đã. Tiền đó đi mua đất.
Xây dựng hệ thống trạm nạp Hidro phức tạp hơn xây cây xăng và trạm sạc nhiều lần. Việc chở 1 quả bom cực kì dễ phát nổ ở dưới gầm xe cũng rất nguy hiểm.Hôm nay xem Tuổi trẻ Thủ đô online thấy có bài nói về việc phát triển động cơ đốt trong Hydro của Toy gửi các bác tham khảo: https://tuoitrethudo.com.vn/toyota-uy-quyen-yamaha-phat-trien-dong-co-hydro-v8-50l-than-thien-voi-moi-truong-hon-190282.html
Xe chạy bằng nước mới là lý tưởng bác nhỉ, e tìm hóa ra đã từng có phát minh xe chạy bằng nước rồi nhưng không hiểu vì sao đến tận bây giờ vẫn chưa thương mại hóa cho người tiêu dùng.Em dự sự tiến hóa của phương tiện giao thông: xe xăng dầu, xe điện, xe hidro, xe hạt nhân, xe nước lã.
Tách nước thành oxi và hiđro thì lại dùng điện thôi.Xe chạy bằng nước mới là lý tưởng bác nhỉ, e tìm hóa ra đã từng có phát minh xe chạy bằng nước rồi nhưng không hiểu vì sao đến tận bây giờ vẫn chưa thương mại hóa cho người tiêu dùng.
Bí ẩn về những chiếc xe hơi chạy bằng nước lã
Có nhiều dự án nghiên cứu xe hơi chạy bằng nước lã trên thế giới, với tiềm năng thay thế nhiên liệu hóa thạch, tuy nhiên còn nhiều bí ẩn quanh các mẫu xe này.xedoisong.vn
Nếu xe chạy đươvj bằng nước thì chắc chắn sẽ có máy chạy được bằng nước, máy phát điện, máy bơm chẳng hạn.Xe chạy bằng nước mới là lý tưởng bác nhỉ, e tìm hóa ra đã từng có phát minh xe chạy bằng nước rồi nhưng không hiểu vì sao đến tận bây giờ vẫn chưa thương mại hóa cho người tiêu dùng.
Bí ẩn về những chiếc xe hơi chạy bằng nước lã
Có nhiều dự án nghiên cứu xe hơi chạy bằng nước lã trên thế giới, với tiềm năng thay thế nhiên liệu hóa thạch, tuy nhiên còn nhiều bí ẩn quanh các mẫu xe này.xedoisong.vn
Gọi chạy bằng nước lã cho nó cao siêu thôi. Thực ra là cho nước lã vào bình Điện phân(dùng năng lượng điện) để tách nước thành oxi và hiđro. Thu lấy hiđro. Sau đó có 2 phương pháp sử dụng hiđro.Nếu xe chạy đươvj bằng nước thì chắc chắn sẽ có máy chạy được bằng nước, máy phát điện, máy bơm chẳng hạn.
Vì vậy vụ xe chạy bằng nước có mùi lừa đảo.
Ông Toy thì là chúa bảo thủ. Bác cứ nhìn mấy con xe Toy thì biết 10 năm 1 động cơ 1 khung gầmĐọc bài viết này thấy hãng xe Toy chưa mặn mà với xe điện lắm và hướng đến loại nhiên liệu cao cấp hơn mà vẫn duy trì được động cơ đốt trong song hành cùng việc bảo vệ môi trường.
Nếu điều đó là đúng thì nhiều hãng xe điện cũng đáng lo ngại thật. Mời các bác tham khảo: https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/tim-kiem-nhien-lieu-khong-carbon-de-doa-cham-dut-bung-no-xe-dien-811725.html
xe điện là tất yếu thôi, nhưng cũng còn khướtNgành công nghiệp dầu mỏ vẫn là chủ lực trong tay các anh lớn, không dễ để cho xe điện soán ngôi đâu. Các cụ cứ chờ xem.