- Biển số
- OF-167407
- Ngày cấp bằng
- 19/11/12
- Số km
- 9,489
- Động cơ
- 467,687 Mã lực
- Tuổi
- 43
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.youtube.com
lên táo bạo chứChắc lúc đó mời cụ lên Shopee mua pin.
lên táo bạo chứChắc lúc đó mời cụ lên Shopee mua pin.
Cụ phải áp dụng hàm dis cờ ret, chứ dùng hàm ăn ốc tính cho trg hợp này lại mắng e sai ngayNăng lượng không tự sinh ra và không tự mất đi, nó chỉ chuyển hoá từ dạng này sang dạng khác.
Định luật bảo toàn và chuyển hoá năng lượng em đc học lớp 8
Công bố là một chuyện còn thực tế sử dụng lại khác ạ. 285km là sử dụng 1 người ở điều kiện đi đường trường ở giải tốc độ ổn định 80km / h không điều hòa chẳng hạn. Chứ riêng kéo cái điều hòa đã tốn 3-5hp rồi , còn sức kéo cả cái xe 10hp nữa !285km em nghĩ là số giờ hoạt động sẽ dài đấy chứ.
Xe điện chạy pin được ưu đãi cực kỳ luôn rồi còn gì nữa ạ.E dự là ở mình sẽ khó khăn cho xe điện vì ngoài những vấn đề các bác đã nêu ra thì việc chính phủ phải có những ưu đãi lớn để giảm giá thành cũng rất quan trọng, điều này ở ta chắc rất khó chưa kể nếu xe điện thay thế xe chạy xăng dầu cũng sẽ khiến ngân sách mất 1 nguồn thu từ lệ phí xăng dầu.
Kiểu dùng MFD để xạc là mang tính cấp cứu thôi, đủ điện đi đến trạm gần nhất chứ xạc đến đầy có hóa dở hơi. Giống như chẳng may hết xăng đổ tạm nửa lít của bán xăng cóc chứ ai lại đổ đầy bình đâu.42 số điện tức là 42.000w đúng không bác, vậy tính trung bình là 4.000w 1 giờ nạp đúng không bác, vậy theo bác máy phát nào sẽ đáp ứng và nếu rút công suất máy phát đi sẽ là bao nhiêu
Xe đó nó ko hợp pháp, chứ nếu mà đăng kiểm, cấp biển được thì nhiều người mua đấy.chạy xe điện thì em mua béng cái xe máy điện tàu 3 bánh có che mưa nắng chạy trong phố cho nhanh. khổ bỏ xừ
Thì cũng đang tán cho vui, mua ô tô điện mà mất công mua cái máy nổ cho vào cốp thì còn dở hơi nặng ấy chứ không hề nhẹ.Kiểu dùng MFD để xạc là mang tính cấp cứu thôi, đủ điện đi đến trạm gần nhất chứ xạc đến đầy có hóa dở hơi. Giống như chẳng may hết xăng đổ tạm nửa lít của bán xăng cóc chứ ai lại đổ đầy bình đâu.
E đang lăn tăn vụ này. Sạc 2200w luên tục trên 10h mà về các vùng quê dễ gây cháy nổ lắm.1 nhà máy điện tương đương chưa đủ, còn cần hệ thống truyền tải + các trạm tăng và hạ thế đi theo!
Ai tò mò nhìn mấy cái trạm biến thế ven đường cấp điện cho cả 1 khu dân cư thường có công suất từ 350-450kWA.
Còn bảo về vùng quê không thấy có trạm xăng dầu nhưng nhà dân nào cũng có điện thì hãy để ý cái dây điện dẫn vào nhà họ, dù chỉ để xạc chậm 10 tiếng thôi (10kVA liên tục trong 10 tiếng khác với dây dẫn cho cái bếp điện chỉ bật đến 1 tiếng rất nhiều)!
Tương đương với cái bếp từ ăn lẩu thôi. Nổ sao được.E đang lăn tăn vụ này. Sạc 2200w luên tục trên 10h mà về các vùng quê dễ gây cháy nổ lắm.
Đúng vậy cụ ạ, vùng quê ngồi ăn lẩu cắm 2 cái bếp từ mà dây chỉ chực cháy, chơi 2000w trong 10-20 tiếng là cả 1 câu chuyện to.E đang lăn tăn vụ này. Sạc 2200w luên tục trên 10h mà về các vùng quê dễ gây cháy nổ lắm.
Nhà ở quê có tiền mua ô tô thì nhà họ ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa đủ hết rồi. Hệ thống điện nhà họ cũng hoàn thiện rồi chả khác phố là bao.Đúng vậy cụ ạ, vùng quê ngồi ăn lẩu cắm 2 cái bếp từ mà dây chỉ chực cháy, chơi 2000w trong 10-20 tiếng là cả 1 câu chuyện to.
Mỗi lần cắm sạc là phải đi đóng cọc tiếp địa nối dây mát nữa ạ !_E đang lăn tăn vụ này. Sạc 2200w luên tục trên 10h mà về các vùng quê dễ gây cháy nổ lắm.
CA hay mí tp TQ ô nhiễm quá nên họ ủng hộ mạnh EV. Nên e thấy bán đc hay hok ở VN cũng phụ thuộc Portel nhìu lắm. Anh V g lệch sóng cái là noá cũng đi theoE dự là ở mình sẽ khó khăn cho xe điện vì ngoài những vấn đề các bác đã nêu ra thì việc chính phủ phải có những ưu đãi lớn để giảm giá thành cũng rất quan trọng, điều này ở ta chắc rất khó chưa kể nếu xe điện thay thế xe chạy xăng dầu cũng sẽ khiến ngân sách mất 1 nguồn thu từ lệ phí xăng dầu.
Các hãng xe nó ra tin là để cho thấy nó ko bị tụt lại thôi.Nó lại chả rình ông Vin xin miễn thuế với phí để nó giới thiệu xe điện.
Cụ bị nó lừa rồi.
Xe điện Toyota sẽ đến thị trường Đông Nam Á vào năm nay
Toyota bZ4X dự kiến được giới thiệu tại Thái Lan vào cuối năm nay với hai tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.ndh.vn
Ở ta đi xe điện sẽ rèn luyện con ng có kế hoạch, cẩn thận hơn.E có cậu bạn mới đặt chiếc e34 sau tết nhận xe cứ băn khoan về việc sau này đi trên đg mà hết điện thì sạc pin ở đâu?
Cụ ss thế ko ổn rồi.Vấn đề tuổi thọ của động cơ điện cụ không phải nghĩ bền đến lúc hỏng. Năm 1989( khi mẹ sinh em gái em) bố em có mua cái quạt Liên Xô đế bằng gang, không có lồng bảo vệ được cái cánh bằng nhựa dẻo nên chém vào tay không sao. Cách đây 3 năm ông chú em vẫn dùng quạt bếp than nấu rượu. Tuy nhiên cánh thì thay rồi.