- Biển số
- OF-149423
- Ngày cấp bằng
- 16/7/12
- Số km
- 1,555
- Động cơ
- 369,910 Mã lực
Chắc nhà cụ chủ đoạn đấy hoặc đi qua đấy thường xuyên. Em thấy BRT thành công khi giữ đc 1 làn cho xe máy
Vưỡn giăng kín từ vỉa hè đến dải phân cách chả thấy mất làn nàoe thấy xe BRT thì đâu phải lúc nào cũng đi, 10 lần đi tren đường thì 9 lần k thấy xe đâu cả, vô ích vđ , mất cả 1 làn đường
Vụ phân làn là thông minh. Hà Nội hãy học TP HCM về việc đi đúng làn đường. Trong SG phân làn nhiều tuyến có thấy dân éo nào chửi đâu, sao Hà Nội chửi lắm thế!Giống vụ phân làn ngu ngốc ở phố Huế hay khẩu hiểu chuẩn bị được căng ra "Tăng giá giữ xe là tốt vì nó giảm thiểu ùn tắc giao thông"
Chửi vì cách làm ngu chứ sao. Ai phản đối phân làn? Cũng như BRT cái ngta chửi là cách làm, bọn ngu ngốc thì cứ đội cái mũ văn minh lên đầu thì cứ tưởng là mình văn minh mà ko biết ở dưới cởi truồng.Vụ phân làn là thông minh. Hà Nội hãy học TP HCM về việc đi đúng làn đường. Trong SG phân làn nhiều tuyến có thấy dân éo nào chửi đâu, sao Hà Nội chửi lắm thế!
Cụ chửi thế có mỏi mồm không? Dài quá em ngại đọc.Chửi vì cách làm ngu chứ sao. Ai phản đối phân làn? Cũng như BRT cái ngta chửi là cách làm, bọn ngu ngốc thì cứ đội cái mũ văn minh lên đầu thì cứ tưởng là mình văn minh mà ko biết ở dưới cởi truồng.
Muốn phân làn cho hiệu quả phải có chỗ trung gian chuyển nhập làn, thế thì quãng đường phải đủ dài nghĩa là phải tổ chức lại cho đồng bộ. Đây cứ cách 100m lại gặp ngã tư, cho ngta tách để rẽ thì ngta vừa vào làn xong đã lại phải tách ra rồi thì phân thế éo nào đc, thành ra hỗn loạn. Muốn thế thì 1 số ngã tư ko đc rẽ ngang rẽ dọc và giành ko gian để cho ngta chuyển tách làn, nghĩa là các tuyến phố cắt ngang này cũng phải tổ chức lại giao thông. Nếu ko làm đc đồng bộ, chỉ ném mỗi mấy cái làn cứng và cắm biển, cầm tiền & ị ra đấy bắt thằng khác dọn thì tốt hơn đừng phân làn vừa vô tác dụng vừa thừa, làm rối thêm, BRT cũng thế, mục đích của nó là vận chuyển nhanh nhiều khách để giảm tắc nghẽn giao thông thì dần dần ngta sẽ tự nguyện đổi phương tiện, chứ mục đích của nó ko phải bắt ngta đổi phương tiện bằng mọi giá, nếu đổi phương tiện nhưng nó ko chuyên chở được đủ số lượng cần thiết theo nhu cầu thì ngta vẫn phải tìm kiếm phương tiện khác (cái này thì đã có số đo cụ thể, kể cả có gấp đôi con số theo lý thuyết thì BRT Hanoi vẫn trượt vỏ chuối, ấy là còn chưa nói đến việc tuyến & xe của nó ko có tính đồng bộ với các phương tiện công cộng khác, lại còn trùng khá nhiều với đường sắt trên cao), vì thế nếu nó ko đáp ứng được điều đó thì tốt hơn nên tập trung nguồn lực vào các phương tiên giao thông công cộng khác, hiểu chưa ? Trước khi làm phải xem cho cẩn thận, mà thực ra éo cần phải tài giỏi gì lắm, chỉ cần có tâm vì bài học thành công thất bại của các mô hình này có nhiều rồi, VN thì cũng toàn đi cóp nhặt chứ có tự nghĩ ra cái gì nên hồn, nhưng cóp nhặt thì cũng có cái điều kiện riêng của nó, con khỉ tắm mà đội mũ thì vẫn là con khỉ mà thôi.
Đi BRT em thích vì ngoài giờ cao điểm cũng không đông mà lại nhanh chứ đông thế kia chắc em lại suy nghĩ lạiNằm cái beep, định loè ai chắc...
Đây cụ nhé ! Em vừa chụp lúc 6h15
Tư duy "tiền anh đút túi, sống chết mặc bay" chứ còn sao nữa. Nhưng bọn tự cho mình là văn minh nó bảo ko thể đổ tại quản lý kém hay tư túi mà phải đổ cho ý thức của dân chúng.Theo ngu ý của em, quan trọng nhất là tư duy thằng quản lý
Mịe, trước cứ đổ cho hạ tầng, thử hỏi mấấy cái khu đô thị mới, các anh có đất riêng để làm lại từ đầu, nhưng kết quả mèo vẫn hoàn mèo, thậm chí còn nhục hơn
Cứ kiểu quản lý thế này, đường càng mở càng tắc, haizz
thì tất nhiên chó có bao giờ chửi chó ngu đâu cụTư duy "tiền anh đút túi, sống chết mặc bay" chứ còn sao nữa. Nhưng bọn tự cho mình là văn minh nó bảo ko thể đổ tại quản lý kém hay tư túi mà phải đổ cho ý thức của dân chúng.
Dọc tuyến BRT có loa vẫn phát cảnh báo phạt tiền người điều khiển ôtô và xe máy đi vào làn đường dành cho BRT đấy cụ.Chắc nhà cụ chủ đoạn đấy hoặc đi qua đấy thường xuyên. Em thấy BRT thành công khi giữ đc 1 làn cho xe máy