- Biển số
- OF-141145
- Ngày cấp bằng
- 9/5/12
- Số km
- 1,409
- Động cơ
- 374,082 Mã lực
Chật cái beep, định lòe ai chắc, đây đi mãi rồi, lần nào chả có chỗ nằmChật xe ạ !
Chật cái beep, định lòe ai chắc, đây đi mãi rồi, lần nào chả có chỗ nằmChật xe ạ !
Chưa thành công lắm ạ, bao giờ hoặc các cụ trèo lên BRT/ bus thường, hoặc sợ tắc mò sang đường khác thì nó mới có thể coi là thành cônge nghĩ là thành công .
Vâng, đấy là lâu dài . Còn bước đầu là đã giải ngân thành công .Chưa thành công lắm ạ, bao giờ hoặc các cụ trèo lên BRT/ bus thường, hoặc sợ tắc mò sang đường khác thì nó mới có thể coi là thành công
Cũng chưa đâu cụ ạ, giờ hết khái niệm hạ cánh an toàn rồi, nhỡ lại bới ra là vào lòVâng, đấy là lâu dài . Còn bước đầu là đã giải ngân thành công .
e nghĩ là khó, hn toàn cán bộ làm 'đúng qui trình' mà.Cũng chưa đâu cụ ạ, giờ hết khái niệm hạ cánh an toàn rồi, nhỡ lại bới ra là vào lò
Thằng ku giám đốc sở trong quảng nôm đúng quy trình giờ cũng bị xử lý rồi, vụ hot girl thanh hóa lúc đầu cũng "đúng quy trình", giờ có một anh PCT cách hết rồi...e nghĩ là khó, hn toàn cán bộ làm 'đúng qui trình' mà.
Ô, thế hoá ra ông WB ông ấy bảo làm là phải làm ạ?Các cụ đừng nóng vội kết án thế, cái này là do ông WB chủ trương, học theo mô hình ở Brazil. Chứ không phải là tác phẩm của Hà Nội đề xuất.
Nó giới thiệu và mình, như thường lệ léo biết gì, gật. Mà lúc đấy không gật thì nó cũng léo cho vay tiền, kể cả cái đoạn Cầu Giấy - Nhật Tân cụ nhé.Ô, thế hoá ra ông WB ông ấy bảo làm là phải làm ạ?
Cụ đi đoạn BRT đoạn Lê Trọng Tấn - Ba La bao giờ chưa? Nhất là lúc không phải giờ cao điểm.Chật xe ạ !
Em đang nói giờ đường đông nhất mà cụCụ đi đoạn BRT đoạn Lê Trọng Tấn - Ba La bao giờ chưa? Nhất là lúc không phải giờ cao điểm.
Ô, dư này hoá ra nó lừa quan nhà mình. Quan nhà mình đáng thương hơn đáng trách nhỉ cụ nhỉ. Tiên sư cha bố bọn WB, vì chúng mày mà quan tao hút máu dân tao!Nó giới thiệu và mình, như thường lệ léo biết gì, gật. Mà lúc đấy không gật thì nó cũng léo cho vay tiền, kể cả cái đoạn Cầu Giấy - Nhật Tân cụ nhé.
Hiệu quả hay ko người ta tính ở lượng trung bình mà nó chuyên chở chứ ko phải giờ cao điểm, cao điểm thì BRT cũng làm gì đông = bus thường, hiệu quả còn thua cả bus thường.Em đang nói giờ đường đông nhất mà cụ
Thế sao cái giờ không đông lại không xem xét cho xe khác nó đi vào làn BRT khi mà mỗi chuyến BRT chỉ chở có mấy mống?Em đang nói giờ đường đông nhất mà cụ
phải em thì quy hoạch BRT trên mọi tuyến đường luôn. ai tắc kệ, là phương tiện Công cộng thì sẽ phải được ưu tiên hơn phương tiện cá nhân.Thế sao cái giờ không đông lại không xem xét cho xe khác nó đi vào làn BRT khi mà mỗi chuyến BRT chỉ chở có mấy mống?
Cái giờ nó không đông thì lại không tắc đường cụ ạ !Thế sao cái giờ không đông lại không xem xét cho xe khác nó đi vào làn BRT khi mà mỗi chuyến BRT chỉ chở có mấy mống?
PT công cộng tiện lợi hơn PT cá nhân thì chết dởphải em thì quy hoạch BRT trên mọi tuyến đường luôn. ai tắc kệ, là phương tiện Công cộng thì sẽ phải được ưu tiên hơn phương tiện cá nhân.
Trưa mai mời cụ đi bốn bánh trên đoạn Lê Trọng Tấn để xem nó có tắc không nhé.Cái giờ nó không đông thì lại không tắc đường cụ ạ !