1. Không hề hắt ngược lên người lái.Ưu thì nó đã quảng cáo tè le trên báo chí rồi, tốt khoe xấu che mà
Nên mình chỉ đề cập đến nhược điểm thôi.
Cập nhật thêm nhược điểm của xe này như sau:
1- Đèn trước vuốt ngược lên như người bị hói, khi đi sẽ bị ánh sáng hắt lên làm người lái mất tập trung. Cái này khá nguy hiểm!
2- Bán kính vòng cua tối thiểu RẤT RẤT lớn. Lớn hơn nhiều tất cả loại xe mình từng đi. Điều này gây khó khăn khi cần quay đầu ở những cung đường hẹp hay trên vỉa hè.
3- Khoá cổ chỉ có thể khoá được khi quay tay lái về bên trái. Không như xe khác quay về bên nào cũng khoá cổ được. Khá là bất tiện.
4- Gác chân sau nói chung nếu ko dùng tay thì phải loay hoay mất khá thời gian may ra mới mở ra được.
5- Xe thì to mà tiếng còi thì bé tí, bé hơn còi xe Wave nữa. Hơi bất hợp lý, mặc dù mình đi xe cũng hiếm khi dùng còi.
Đáng lưu ý là tất cả những nhược điểm trên đều liên quan đến thiết kế chứ chưa nói đến động cơ.
Sẽ tiếp tục cập nhật để các bác tham khảo.
2. Tuy hạn chế về góc quay nhưng ít bị ngã.
3. Hầu như Yamaha và Suzuki đều chỉ khóa cổ dc bên trái, Honda mới 2 bên.
4. Không khắt khe thì cũng chả ảnh hưởng gì mấy.
5. Người ngồi điều khiển xe thì cần gì nghe còi to, còi nó hướng ra phía trc để phía trc nghe to dc rồi.