Em vote 1 phiếu cho sx Băng vệ sinh, tháng nào chị em cũng dùng.
Cũng khoai lắm lắm
. Nếu xác định làm hàng NONAME thì khó mà cạnh tranh với các đại gia bên Bắc Ninh, vì đội này thâm niên làm BVS 20 năm có dư và đã từng làm hàng NHÁI các thương hiệu nổi tiếng từ những năm đầu 2000. Giờ họ làm hàng NONAME đưa về vùng sâu vùng xa. Còn các thành phố, là chỗ của các thương hiệu mạnh, đổ từng núi tiền cho media quảng cáo. Nhao vào là chết ngay.
Làm giấy vệ sinh còn có thị trường lớn hơn, vì
người (phụ nữ) Kinh nào cũng có mông nhưng không phải người (phụ nữ) Mông nào cũng có kinh
, thị trường BVS chỉ cho nữ giới từ 15-55 tuổi, còn giấy vệ sinh dùng cho TOÀN DÂN, mà không chỉ mỗi chức năng khi xả đầu ra mà còn dùng nhiều mục đích khác, thị trường mênh mông hơn nhiều, vậy mà muốn làm cũng KHOAI cực. Khoai không phải vì công nghệ (công nghệ chả có mẹ gì, mua máy TQ nó dậy cho từ A tới Á luôn), mà vì không bán nổi hàng.
Giờ làm sản xuất cái gì phải có tí KHÓ KHÓ mà người chủ có CHÚT XÍU lợi thế về kỹ thuật, mà ít có người có, và nên đi vào các thị trường ngách. Nên việc sản xuất này nên là người có khả năng kỹ thuật lẫn khiếu kinh doanh.
Tốt nhất là theo lối mòn dân tộc ta: mua đất chờ ...nó lên giá