- Biển số
- OF-74823
- Ngày cấp bằng
- 7/10/10
- Số km
- 5,279
- Động cơ
- 472,028 Mã lực
- Tuổi
- 48
Chắc là mẽo hoặc Anh Đức rồiMua rồi cụ ạ, chả phải Toy cũng chả phải Hàn.
Chắc là mẽo hoặc Anh Đức rồiMua rồi cụ ạ, chả phải Toy cũng chả phải Hàn.
BIM 3 đích thị xe ĐứcChắc là mẽo hoặc Anh Đức rồi
Bim 3 phải form mới thì đẹp, mà form mới có ở VN chưa nhỉ?BIM 3 đích thị xe Đức
Ít người mạo hiểm vì tiền kiếm được cũng chả dễ, do đó họ sẽ mua cái sản phẩm nào đó có thương hiệu, hoặc bền, hoặc dễ luân chuyển khi cần. Còn người kiếm được dễ thì họ chả dại mà ngó đến K7!Em cũng thích em K7, nhưng tầm đó $ chắc em dễ chọn Cam 2.4 2nd quá, ít ra là tìm Cam 2.4 đầy ra( quê nhà em). còn tìm được em K7 2nd chả thấy đâu, ít người mua em này nhỉ ???
Mazda 6 cũng là lựa chọn tốt, mặc dù nội thất ko đẹp lắm!Mua rồi cụ ạ, chả phải Toy cũng chả phải Hàn.
Một số người tiêu dùng thông thái lại không nghĩ như cụ, hihihiÍt người mạo hiểm vì tiền kiếm được cũng chả dễ, do đó họ sẽ mua cái sản phẩm nào đó có thương hiệu, hoặc bền, hoặc dễ luân chuyển khi cần. Còn người kiếm được dễ thì họ chả dại mà ngó đến K7!
em không nghĩ đó là giá trị thương hiệu, mà là để giải quyết khâu oai bác ạ, cùng 1 chất liệu, 1 quy trình mà khi dùng cái sản phẩm này đắt gấp đôi sản phẩm kia thì đương nhiên sẽ thấy oai hơnMột số người tiêu dùng thông thái lại không nghĩ như cụ, hihihi
Họ chưa hiểu hết Cái gọi là Giá trị thương hiệu ở đâu, sao lại tự nhiên mà có. Khi mua bán sát nhập thì giá trị thương hiệu tính ra tiền cả đấy,
Một chiếc áo của Việt tiến và An Phước chất liệu và cách sx giống nhau nhưng An Phước đắt gấp 2 lần, giá trị thương hiệu khi mặc vào sẽ khác phải o các cụ ???
Đúng rồi cụ. Thực ra về độ bền thì xe h-k ko phải nghĩ, e đi 2 đời rồi, mà toàn đi nhiều, vấn đề là bán lại ko dễ như toy . Mà e chả định gắn bó với nó suốt đờiLuu Lehong nói:Ít người mạo hiểm vì tiền kiếm được cũng chả dễ, do đó họ sẽ mua cái sản phẩm nào đó có thương hiệu, hoặc bền, hoặc dễ luân chuyển khi cần. Còn người kiếm được dễ thì họ chả dại mà ngó đến K7!
Mời cụ tìm hiểu lại bài học về Giá trị thương hiệu nhé, là bài học sơ đẳng mà SV năm 1 đã phải biết, thương hiệu không tự nhiên mà có phải o các cụ ????em không nghĩ đó là giá trị thương hiệu, mà là để giải quyết khâu oai bác ạ, cùng 1 chất liệu, 1 quy trình mà khi dùng cái sản phẩm này đắt gấp đôi sản phẩm kia thì đương nhiên sẽ thấy oai hơn
Riêng giá trị thương hiệu của Toyota, theo fan Hàn, là tự nhiên ở trên trời rơi xuống!Mời cụ tìm hiểu lại bài học về Giá trị thương hiệu nhé, là bài học sơ đẳng mà SV năm 1 đã phải biết, thương hiệu không tự nhiên mà có phải o các cụ ????
Cụ nói về giá trị thương hiệu là đúng nhưng cụ đưa ra dẫn chứng về áo Việt Tiến và An phước là sai rồi.Một số người tiêu dùng thông thái lại không nghĩ như cụ, hihihi
Họ chưa hiểu hết Cái gọi là Giá trị thương hiệu ở đâu, sao lại tự nhiên mà có. Khi mua bán sát nhập thì giá trị thương hiệu tính ra tiền cả đấy,
Một chiếc áo của Việt tiến và An Phước chất liệu và cách sx giống nhau nhưng An Phước đắt gấp 2 lần, giá trị thương hiệu khi mặc vào sẽ khác phải o các cụ ???
-Thế áo An Phước với Pie Cardin có khác nhau nhiều ko bác, so sánh như thế này cho dễ vì 2 nhãn hiệu đấy đều do cùng 1 nơi sx, chất liệu cũng same same nhưng giá cũng chênh từ gấp rưỡi đến gấp đôi?Cụ nói về giá trị thương hiệu là đúng nhưng cụ đưa ra dẫn chứng về áo Việt Tiến và An phước là sai rồi.
Cụ có trong ngành may mặc không mà phán như đúng rồi thế.Để em nói cho cụ nghe nhé,chất liệu nó ko giống nhau đâu cụ ạ,cái nút áo,thêu logo cũng không giống nhau đâu cụ.Từng đường kim mũi chỉ của An Phước cũng khác nhiều so với Việt Tiến đó .Vì lẽ đó áo An Phước đắt hơn là đương nhiên.
Bác trả lời được câu hỏi này thì bác sẽ biết được câu trả lời mà bác hỏi em-Thế áo An Phước với Pie Cardin có khác nhau nhiều ko bác, so sánh như thế này cho dễ vì 2 nhãn hiệu đấy đều do cùng 1 nơi sx, chất liệu cũng same same nhưng giá cũng chênh từ gấp rưỡi đến gấp đôi?
nhưng giá trị đó là ai mang lại cho ai, của hãng sản xuất cái áo hay là cái áo mang lại cho chủ nhân, bác ghi giá trị thương hiệu mặc vào sẽ khác thì khó hiểu quáMời cụ tìm hiểu lại bài học về Giá trị thương hiệu nhé, là bài học sơ đẳng mà SV năm 1 đã phải biết, thương hiệu không tự nhiên mà có phải o các cụ ????
Giá trị thương hiệu tương hỗ qua lại bác à , người tiêu dùng khi sử dụng 1 sản phẩm có uy tín thương hiệu cũng an tâm hơn (hàng hiệu mà bác), ngược lại khi thương hiệu được khắng định người tiêu dùng sẽ tự tìm đến nhà sản xuất thôi, đó chính điều bác hỏi...nhưng giá trị đó là ai mang lại cho ai, của hãng sản xuất cái áo hay là cái áo mang lại cho chủ nhân, bác ghi giá trị thương hiệu mặc vào sẽ khác thì khó hiểu quá
vâng, em thì không quan trọng trong việc mua quần áo lắm, toàn bà xã mua cho, 1 năm đặt chân đến cửa hàng quần áo có khi 1-2 lần, giờ có khi phải nhìn lại cách ăn mặc mấtGiá trị thương hiệu tương hỗ qua lại bác à , người tiêu dùng khi sử dụng 1 sản phẩm có uy tín thương hiệu cũng an tâm hơn (hàng hiệu mà bác), ngược lại khi thương hiệu được khắng định người tiêu dùng sẽ tự tìm đến nhà sản xuất thôi, đó chính điều bác hỏi...
Chả biết mua rồi mặc chán bán lại có lỗ nhiều không nhỉ?Em thấy trong An Phước có cái quần lên đến hơn 2 mil, đúng là điên.
Vấn đề của thương hiệu ấy là người ta lợi dụng nó để trục lợi.Giá trị thương hiệu tương hỗ qua lại bác à , người tiêu dùng khi sử dụng 1 sản phẩm có uy tín thương hiệu cũng an tâm hơn (hàng hiệu mà bác), ngược lại khi thương hiệu được khắng định người tiêu dùng sẽ tự tìm đến nhà sản xuất thôi, đó chính điều bác hỏi...