- Biển số
- OF-100241
- Ngày cấp bằng
- 15/6/11
- Số km
- 306
- Động cơ
- 400,760 Mã lực
cho xin biển số mấy bác đi AT 2 chân luôn ạ, ra đường biết mà tránh cho an toàn
em chào các bác ! em lập thớt này mong muôn chia sẻ kinh nghiệm lái vợ AT bằng 2 chân.
Em đang lái vợ 2 AT bằng cả 2 chân và thấy rất sướng và an toàn, nhưng tìm hiểu thì thấy đa phần các bác đều lái vợ 2 AT bằng 1 chân.
các bác đóng góp ý kiến nha!
Và em xin phép có nhã ý thành lập hội những ông chồng lái vợ 2 bằng cả 2 chân.
( Sướng lắm đấy các bác ợ ! hjjjjjj)
Cụ có biển số cho em xin nữa nhá, để em săm cái "ống ròm" tránh từ xa ợcho xin biển số mấy bác đi AT 2 chân luôn ạ, ra đường biết mà tránh cho an toàn
Cụ lái được như thế thì tốt, có thể 1 ngày nào đó cụ được bấm còi bằng trán
Sặc, em thấy cụ hình như chưa đi AT thì phải, nếu cụ lùi trôi dốc thì chân phanh luôn mớm, cần gì ga. Nếu cụ lùi ngược dốc, khi đã cài số lùi, xe AT luôn có khóa, xe cụ làm sao thôi xuôi đc ạ.Khi em phải leo vỉa khó - tức là trước sau đều có vật cản không vô tư phi đc em bắt buộc phải dùng chân trái ghìm phanh, chân phải kiểm soát ga. Tức là 2 chân
Khi em quay đầu hoăc lùi xe giữa dốc cao quá em cũng phải làm thế không thì chưa kịp chuyển sang chân ga xe đã trôi một đoạn làm em sợ . Tức là 2 chân
Đi đường bằng hay cao tốc, thì 1 chân như sách bảo-thấy nhàn. Tức là 1 chân
Vậy theo em: thường xuyên là 1 chân theo sách. Khi cần thì 2 chân.
Mời các bác bổ xung
Kụ nói đúng, e chả thấy ai đi AT bằng 2 chân cả, chắc kụ chủ hay drift.Bác lái được thì tốt, chúc mừng bác
Sau này lái xe MT chắc phải mọc thêm chân nữa đạp côn
Em đồng ý với cụ. Chạy AT, khi vào địa hình khó, vẫn chỉ cần 1 chân thôi à. Chân phải thật nhuyễn, ga vừa đủ, chuyển chân phanh.. không khi nào em phải dùng 2 chân khi chạy AT cả.Sặc, em thấy cụ hình như chưa đi AT thì phải, nếu cụ lùi trôi dốc thì chân phanh luôn mớm, cần gì ga. Nếu cụ lùi ngược dốc, khi đã cài số lùi, xe AT luôn có khóa, xe cụ làm sao thôi xuôi đc ạ.
em thấy cụ biện luận dư lày không thấu đáo, bởi chân phải cụ chưa thật nhuần nên mới sợ quá chân, chứ leo vỉa khó như cụ đã trình bày cụ chỉ cần mớm ga, khi cảm giác đc xe chồm qua vỉa là đạp phanh luôn.
Đi AT bằng 2 chân có khi còn mòn ............răng nữa nhé?ý kiến của em thì ngược lại thế này: đi AT chỉ đi 1 chân thôi, chân trái coi như "treo", chân phải vẫn hoạt động như khi đi MT. Nếu đi AT bằng 2 chân lâu sẽ thành thói quen, trở lại đi MT sẽ rất khó (em cũng biết đã có nhiều cụ đi AT bằng 2 chân rất hay bị mòn .......phanh)!
Thế phanh tay để làm gì ợ???Em đã có lần phải đi 2 chân rồi, dốc cao quá, buông chân ga là tụt lại không có đà, trước mặt là dòng xe máy dày đặc, ga thốc lên mà chuyển chân không kịp là tương vào xe máy luôn. Em nhích từng phân để nhập vào đường cắt ngang trước mặt mà vẫn bị xe máy quệt xước tai. Tùy tình huống thôi các cụ ạ
Bác này chắc chưa nhìn thấy cái bàn đạp phanh xe AT bao giờ.Tốt nhất là đi 1 chân vì sẽ không có hiện tượng cụ đạp cả 2 cái cùng 1 lúc, không sợ nhầm.
Thứ 2 lkaf 2 cái cần đạp nó thiết kế nằm bên phải hết cụ lái 2 chân có ngày vẹo xương sống á, mà đôi khi thò cái chân trái qua lại vướng cái phần thân dưới của vô lăng