Nên độ những gì cho Vit?

EZdong

Xe điện
Biển số
OF-39790
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
3,581
Động cơ
504,780 Mã lực

SAYXE4B

Xe hơi
Biển số
OF-25890
Ngày cấp bằng
16/12/08
Số km
124
Động cơ
490,040 Mã lực
Nơi ở
Phan Kế Bính, Ba Đình
Cảm ơn bác Tuyên và bác vctv nhé. Con xe này đúng là cữ côn có vấn đề bác Tuyên ạ, ngắn quá nên dễ chết máy thật. Em chạy xe côn mấy năm trời nên hồi đi học lái xe đỡ côn rất ngon, thế mà đề pa con này thỉnh thoảng lại hực 1 cái. Làm mặt thằng bé đực cả mặt với quan khách trên xe. Keke.
mời cụ vào gara chỉnh lại chân côn gấp, em trước cũng bị như thế, giờ ngon rồi. Xe Vịt hành trình bàn đạp côn rất dài. nhiều chủ xe thích để điểm bám côn giữa hành trình bàn đạp (sang số nhẹ nhàng ko cần đạp sát sàn) nhưng người khác ko quen xe sẽ bị giật khục, rất khó chịu.
 

EZdong

Xe điện
Biển số
OF-39790
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
3,581
Động cơ
504,780 Mã lực
Cảm ơn bác Tuyên và bác vctv nhé. Con xe này đúng là cữ côn có vấn đề bác Tuyên ạ, ngắn quá nên dễ chết máy thật. Em chạy xe côn mấy năm trời nên hồi đi học lái xe đỡ côn rất ngon, thế mà đề pa con này thỉnh thoảng lại hực 1 cái. Làm mặt thằng bé đực cả mặt với quan khách trên xe. Keke.
Bác có thể tự chỉnh hành trình chân côn được, bác PM cho em địa chỉ e-mail, em sẽ gửi Manual cho bác rồi theo hướng dẫn ở mục 7C-4 CLUTCH là tự chỉnh được, còn bác muốn tháo lắp dây côn thì bác theo hướng dẫn ở mục 7C-5 bác nhé!
 

Kool2k3

Xe tải
Biển số
OF-145
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
380
Động cơ
584,337 Mã lực
Ui trời, cảm ơn bác. Em quất luôn email lên trên này cho tiện haibac2020@gmail.com Em cảm ơn bác nhé.
Trước đây em toàn nhông nhông cào cào đi phượt, giờ vợ nó giớ chứng ko chịu đi bằng xe máy (dù vẫn máu đi) nên phải chuyển sang cào cào 4 bánh các bác ợ.
 

Kool2k3

Xe tải
Biển số
OF-145
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
380
Động cơ
584,337 Mã lực
CN vừa rồi em đi thay dầu, thay toàn bộ nước làm mát, chêm ít dầu trợ lực lại (tí xíu). Gara lấy 500k, vì chưa sửa xe oto bao h nên em ko biết giá nhưng thấy có cảm giác bị thằng nào quất trộm. Theo các cụ giá như thế là bị quất hay vẫn là matxa thông thường ạ?
Sửa thì mỗi người quen 1 nơi nhưng làm lặt vặt thông thường thì theo các lão bá bá kinh nghiệm đầu toàn sẹo thì hậu bối nên vào đâu, chỉ cho em mấy chỗ để gửi gắm tấm thân mỏng manh yếu ớt này (có 80kg thôi ạ)? Quan điểm của em là tiền nào của nấy, ko chơi đắt và cũng ko ham rẻ.
 

rfs

Xe điện
Biển số
OF-16876
Ngày cấp bằng
31/5/08
Số km
4,029
Động cơ
571,655 Mã lực
Quyển hướng dẫn vẫn trên xe đấy bác, giá 500k mà chỉ chêm ít dầu trợ lực (ko phải thay đúng ko bác) và nước làm mát e nghĩ là đắt.
 

rfs

Xe điện
Biển số
OF-16876
Ngày cấp bằng
31/5/08
Số km
4,029
Động cơ
571,655 Mã lực
Cảm ơn bác Tuyên và bác vctv nhé. Con xe này đúng là cữ côn có vấn đề bác Tuyên ạ, ngắn quá nên dễ chết máy thật. Em chạy xe côn mấy năm trời nên hồi đi học lái xe đỡ côn rất ngon, thế mà đề pa con này thỉnh thoảng lại hực 1 cái. Làm mặt thằng bé đực cả mặt với quan khách trên xe. Keke.
Có lẽ bác đi chân côn chưa quen thôi, hồi đầu thỉnh thoảng e cũng bị chết máy do chân côn chưa chuẩn. Nhưng sau đó thì chết máy hơi bị hiếm ạ!
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,611
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Bác Kool này bóp côn nhiều nên tay to, giờ cần tập chân cho đều =))=))=)) Ngày mai bác Kool qua em, em tặng bác một ..... viên gạch b-), bác để sát bánh rồi tập leo bánh lên trên viên gạch nhé. Lúc đầu dùng cả côn và ga, quen rồi ko cần dùng chân ga mà vẫn leo được lên thì chân côn coi như chuẩn.
 
Chỉnh sửa cuối:

hao_t

Xe máy
Biển số
OF-39593
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
91
Động cơ
470,110 Mã lực
Vì thấy cái title của bác Toanco mà e sợ phải quất luôn 1 con Vịt của 1 bác trên này. Xe trước bị ủi xước xát cản sau, hnay em đánh xe sang gara chỗ người quen giới thiệu. Vừa lóng ngóng đánh xe vào thì anh chủ đã hỏi là "Mới lấy bằng hả?". Em trình bày muốn vá cái mặt sẹo thì bác này lắc đầu quầy quậy đuổi về. Bảo là cứ lái cho cứng tay đi đã, còn xước nữa nên chưa làm vội. Các bác thấy có trách nhiệm ko?
Y như rằng, tối nay 11h đêm lôi con xe ra tập lùi chuồng vì gara của em có dốc lên, đề pa lùi toàn chết (e chưa biết dùng 2 cầu), quẹt ngay vè trước sau bên lái phụ vào cửa sắt nên xước thật. Các bác thấy có thiêng ko?
May cho cái đời em là chưa bị móp mép gì, vợ cả mặt sưng lên như cái thớt.
Hehe, vưỡn quyết màu Xanh hả anh Bắc. Chúc mừng a cưới vợ 3 nhá :x
Em chắc cũng chuẩn bị cưới đc 1 em màu Vàng Cát đới, hôm nào cưới đc em khoe nhá, giờ đang nghịch em Vịt khủng (Lex LX 450) :D
 

Kool2k3

Xe tải
Biển số
OF-145
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
380
Động cơ
584,337 Mã lực
Bác Kool này bóp côn nhiều nên tay to, giờ cần tập chân cho đều =))=))=)) Ngày mai bác Kool qua em, em tặng bác một ..... viên gạch b-), bác để sát bánh rồi tập leo bánh lên trên viên gạch nhé. Lúc đầu dùng cả côn và ga, quen rồi ko cần dùng chân ga mà vẫn leo được lên thì chân côn coi như chuẩn.
Cảm ơn đại ca nhé, tuần này em đang vướng mấy việc nên vẫn chưa qua thọ giáo được. Cuối tuần lại thi 1 môn của chương trình đang theo học. Sẽ sớm qua anh, cafe dê ngỗng tí vì kiến thức chăm con vịt gầy này vẫn còn hạn chế lắm (mặc dù đã đọc 2 lượt quyền sách hướng dẫn theo xe nhưng có vẻ kiến thức trong đó chỉ là bánh tráng ko ăn thua).
Quên mất, anh xem giúp em thay 2 cái cần gạt nước phía trước và cần gạt phía sau của Hella nhà mình bn thì pm cho em nhé. Có j em còn qua thay vì mấy cái cần hiện nay đã lão hoá hết cao su rồi, may mà chưa kỉ niệm cho mấy vết "cầu vồng khuyết" trên kính.
 
Chỉnh sửa cuối:

Kool2k3

Xe tải
Biển số
OF-145
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
380
Động cơ
584,337 Mã lực
Được sự hướng dẫn của cụ Viking mà 10h đêm hôm qua em đã tháo được cái dây côn của Vit ra. Mất công hì hụi bẩn hết cả người vì nằm lăn lê chui dưới gầm thì lại chưng hửng vì dây côn còn ngon vãi. Vỏ chưa nổ gì, ruột trắng bóc kéo đi kéo lại êm ru (ko biết có phải là đứt rồi thay dây mới ko vì em ko biết hàng zin/ko zin ntn). Thế có mất công ko chứ lại, thôi mai em cầm qua chỗ gara xe máy ở gần nhà để nó dùng khí nén bơm dầu vào cho trơn thêm.
Mà như thế em có cần phải tìm cách tháo đầu cao su ra ko ạ? Em định cho thổi qua phía ốc chít.
 

rfs

Xe điện
Biển số
OF-16876
Ngày cấp bằng
31/5/08
Số km
4,029
Động cơ
571,655 Mã lực
Còn nguyên mà, xe nguyên bản, côn chưa thay bao giờ đâu cụ.
 

hoavita

Xe hơi
Biển số
OF-32524
Ngày cấp bằng
28/3/09
Số km
170
Động cơ
480,050 Mã lực
Cũng chuyện độ xe , các cho em hỏi chút . Em thấy con vịt của bác Vũ có độ cả ống thở luôn , vậy thì bộ điện thì sao a ? , ví dụ như máy phát của vịt cách đất chứng 60cm , cả cánh quạt chính nửa . Nếu gặp đường ngập nước sâu mà phóng qua thì cản xe rẽ nước chắc củng không sao . Nhưng nếu đang lội nước mà gặp chứơng ngại mà phải dừng lại thì làm sao hả mấy bác ? . Ví dụ nước ngập 80cm em nghỉ chắc vịt củng lội được nhưng khi dừng lại giửa chổ ngập thì tèo là cái chắc , nếu ta bọc kín máy phát lại thì không giải nhiệt được -> tèo , còn cả̀ cánh quạt chính nửa , chắn lẽ độ cái ống thở mấy củ cho vui
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,611
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Lắp ống thở không có nghĩa là có thể vượt qua mọi sông suối, nó chỉ giúp máy không bị thuỷ kích thôi bác ạ. Nhờ đó xe có thể lội qua chỗ sâu hơn trước, lái xe có thể tập trung vào việc duy trì chân ga ổn định, đặt bánh tìm độ bám v.v.
 

hoavita

Xe hơi
Biển số
OF-32524
Ngày cấp bằng
28/3/09
Số km
170
Động cơ
480,050 Mã lực
hì hì , thủy kích thì em biết rồi , nhưng cái em hỏi là về sự hiệu quả của ống thở mà , như trên em đẩ trình bày thì ống hút gió nguyên bản của vịt nằm cao nhất ( khoảng 1m thì phải) , trong khi đó thì máy phát + cành quạt chính chỉ khoảng 60cm , như vậy nếu ta lội nước chỉ khoảng 60cm thôi , trong trường hợp chạy liên tục thì không sao , nhưng khi có chướng ngại vật bắt buộc phải dừng lại (đứng tại chổ luôn) thì làm sao hà bác Vũ ? . Khi đó nước ngập máy phát rồi -> tèo , cái em hỏi là các bác có độ lại máy phát không ? ( ví dụ như là loại không vô nước chẳn hạn) , cám ơn bác nhiều
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,340
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
hì hì , thủy kích thì em biết rồi , nhưng cái em hỏi là về sự hiệu quả của ống thở mà , như trên em đẩ trình bày thì ống hút gió nguyên bản của vịt nằm cao nhất ( khoảng 1m thì phải) , trong khi đó thì máy phát + cành quạt chính chỉ khoảng 60cm , như vậy nếu ta lội nước chỉ khoảng 60cm thôi , trong trường hợp chạy liên tục thì không sao , nhưng khi có chướng ngại vật bắt buộc phải dừng lại (đứng tại chổ luôn) thì làm sao hà bác Vũ ? . Khi đó nước ngập máy phát rồi -> tèo , cái em hỏi là các bác có độ lại máy phát không ? ( ví dụ như là loại không vô nước chẳn hạn) , cám ơn bác nhiều
Cánh quạt giải nhiệt của VIT có bộ côn silicon nên nếu gặp vật cản ( nước) nó sẽ dừng lại chứ không cố quay nên không sợ chém thủng két nước.

Máy phát của VIT (nói riêng và a tô nói chung) được làm bằng dây đồng với lớp cách điện cấp cao ( 2 hay 3 gì đó em không nhớ) nên chịu được nước, ngoài ra, máy phát cũng chỉ xuất ra điện mưới mấy vôn, gặp nước cũng chả xi nhê gì.
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,611
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Máy phát còn tốt thì dây điện vẫn kín, ko sợ chạm bác ạ. Cả bobin cũng vậy, nếu gioăng cao su còn tốt thì nước cũng ko chui vào ngay được. Khoang máy thì nóng nên sau khi lội qua nếu dính 1 tý nước thì nó cũng tự bay hơi. Còn nếu cách điện kém thì rửa xe xong có khi cũng chẳng nổ máy dc :))
 

nguyenanhson113

Xe tăng
Biển số
OF-28964
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,219
Động cơ
494,970 Mã lực
Nơi ở
Vùng ven Hà Nội
KỤ nào rảnh Chủ nhật vào Hà đông dự buổi làm thịt Vịt nhà tôi nhá! Đồ tể chính: Long Việt Anh.
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,340
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
KỤ nào rảnh Chủ nhật vào Hà đông dự buổi làm thịt Vịt nhà tôi nhá! Đồ tể chính: Long Việt Anh.
Mổ gì đấy cụ???
Chủ nhật này nhiều nhà mổ VIT nhỉ, thấy nhà Raotro cũng khoe là mổ vào CN này.
Hay tập trung 1 chỗ, mổ cho vui, anh em đến úng beer chém gió.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top