- Biển số
- OF-77
- Ngày cấp bằng
- 24/5/06
- Số km
- 7,587
- Động cơ
- 657,409 Mã lực
- Nơi ở
- Quận/Huyện
- Website
- www.namvu.com.vn
Em mới thay cái đệm lò xo bằng cao su, thừa ra 4 cái đệm lò xo bằng thép + 2 cái nối ti thụt sau của Vịt. Bác nào máu em tặng luôn ạ.
Nhà Đèn đọ nhiều thứ quá, anh em theo hổng kịp!!!!! Bác cứ mang ra Hiếu Béo chiều nay, sợ là nhiều VIT muốn mà bác có mỗi một bộEm mới thay cái đệm lò xo bằng cao su, thừa ra 4 cái đệm lò xo bằng thép + 2 cái nối ti thụt sau của Vịt. Bác nào máu em tặng luôn ạ.
Cha này lắm xèng lém, cụ Nam Vũ cứ chém thật lực cho emBác Nam Vũ cho em đặt gạch bộ đệm lò xo và thụt nhé. Em nhờ bác kiếm giúp em luôn bộ ốc chụm bánh.
Đi Vịt mà kụ chạy chậm thế này thì chít!!!Cháu nhắn tin chả thấy cụ Nam Vũ trả lời, lúc nào các cụ ra Hiếu Béo thế để cháu ra với?
Ghép với nhà cháu ..để bày!Hì hì, tình hình là đèn, lò xo, đệm, nối ty v.v đều đã không cánh mà bay ạ. Bao giờ thanh lý máy 1.6 các bác ủng hộ em nhé
Cụ cứ bình tĩnh, bình tĩnh cân nhắc rồi hãy làm nhé! Hôm nào cụ......... về, cụ gọi điện rồi em mời vài cụ VIT "điển hình" về đầu tư để cụ tham khảo!!!!!!!!!Hầy, mua em Vịt của ông anh, ông này cẩn thận thì thôi rồi. Từ ngày đi sơn sửa cái gì cả, xước sát để nguyên, hình như thay mỗi cái còi và cái đèn thì phải.
Tham gia OF và hội Vịt mới thấy con vợ 2 của mình còn phải đầu tư nhiều quá, từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, mà em lại đang nghèo.
Quyết tâm cầy tiền để sang tháng nâng cấp cho em nó mới đc.
Hôm nào nhà cháu mà có tiền, nhờ các bác giúp tân trang em nó nhé.
VIT có đặc điểm đầu dài, đ.ít dài.Vì thấy cái title của bác Toanco mà e sợ phải quất luôn 1 con Vịt của 1 bác trên này. Xe trước bị ủi xước xát cản sau, hnay em đánh xe sang gara chỗ người quen giới thiệu. Vừa lóng ngóng đánh xe vào thì anh chủ đã hỏi là "Mới lấy bằng hả?". Em trình bày muốn vá cái mặt sẹo thì bác này lắc đầu quầy quậy đuổi về. Bảo là cứ lái cho cứng tay đi đã, còn xước nữa nên chưa làm vội. Các bác thấy có trách nhiệm ko?
Y như rằng, tối nay 11h đêm lôi con xe ra tập lùi chuồng vì gara của em có dốc lên, đề pa lùi toàn chết (e chưa biết dùng 2 cầu), quẹt ngay vè trước sau bên lái phụ vào cửa sắt nên xước thật. Các bác thấy có thiêng ko?
May cho cái đời em là chưa bị móp mép gì, vợ cả mặt sưng lên như cái thớt.
Cụ cài 2 cầu 4H rồi lùi lên sẽ ko bị chết máy.Vì thấy cái title của bác Toanco mà e sợ phải quất luôn 1 con Vịt của 1 bác trên này. Xe trước bị ủi xước xát cản sau, hnay em đánh xe sang gara chỗ người quen giới thiệu. Vừa lóng ngóng đánh xe vào thì anh chủ đã hỏi là "Mới lấy bằng hả?". Em trình bày muốn vá cái mặt sẹo thì bác này lắc đầu quầy quậy đuổi về. Bảo là cứ lái cho cứng tay đi đã, còn xước nữa nên chưa làm vội. Các bác thấy có trách nhiệm ko?
Y như rằng, tối nay 11h đêm lôi con xe ra tập lùi chuồng vì gara của em có dốc lên, đề pa lùi toàn chết (e chưa biết dùng 2 cầu), quẹt ngay vè trước sau bên lái phụ vào cửa sắt nên xước thật. Các bác thấy có thiêng ko?
May cho cái đời em là chưa bị móp mép gì, vợ cả mặt sưng lên như cái thớt.
Bác này hay nhỉ, chạy mấy năm rồi mới học LX?Cảm ơn bác Tuyên và bác vctv nhé. Con xe này đúng là cữ côn có vấn đề bác Tuyên ạ, ngắn quá nên dễ chết máy thật. Em chạy xe côn mấy năm trời nên hồi đi học lái xe đỡ côn rất ngon, thế mà đề pa con này thỉnh thoảng lại hực 1 cái. Làm mặt thằng bé đực cả mặt với quan khách trên xe. Keke.