- Biển số
- OF-409035
- Ngày cấp bằng
- 7/3/16
- Số km
- 99
- Động cơ
- 225,990 Mã lực
- Tuổi
- 39
Ơ ơ. E chưa chắc gì đâu ạNhưng E vẫn thích hình thức i10 hơn (ý kiến cá nhân)
Ơ ơ. E chưa chắc gì đâu ạNhưng E vẫn thích hình thức i10 hơn (ý kiến cá nhân)
Cảm ơn bác. E cũng đã tham khảo giá của mấy xe đó rồi. E chỉ cố đc con i10 1.0 thôi ạ. Theo bác đánh giá con i10 1.0 thế nào a.thanks bác nhiềuNhà em có cả 2 con nên có chút ý kiến cá nhân thế này
* I10 1.2 đóng bỉm xong là 520tr
4 máy nên bốc, độ ồn chấp nhận đc đi 120km/h vẫn chắc lái và bám đường, có 2 túi khí, tuy có 4 loa nhưng chất lượng ok. Nhược điểm: khi trả lái có cảm giác hơi bị hẫng tay lái 1 chút, đồng hồ điện tử báo xăng có cho vui ko chính xác. Trang thiết bị ko có gì gần như bị cắt hết nên hơi nhàm chán ( dvd, cam lùi, điều hòa vặn tay...) cảm biến sau báo chính xác và tiếng tít vừa đủ khi lùi xe.
* Kia nhập 2011 giá mua lại 400tr ( si của a hải không có cửa để so sánh )
3 máy 1.0 nên tăng tốc kém hơn i10 1.2 nhưng đc cái êm ái. Cách âm cảm nhận như i10, chạy 120km/h tay lái chắc và xe bám đường. Có 6 túi khí và cửa tự khóa nên có cảm giác an toàn, điều hòa và đèn pha có auto nên rất thuận tiện. Có dvd và cửa sổ trời thích hợp cho f1 khi đi dã ngoại, có 6 loa nhưng nghe chán hơn i10 nhiều ( độ thêm sub ). Mùa đông có vô lăng và ghế sưởi nên bà xã khá thích thú. Có cam lùi nhưng cảm biến thì chán chết tiếng tít kêu cứ quê quê. Bản ghế sau to hơn 1 chút i10 nên ngồi thích hơn nhưng diện tích chỗ để chân lại nhỏ hơn, cụ nào chân dài thì hơi bị vướng
Tạm thế đã cụ nào cần hỏi gì thêm ới em
Giá 2 e ngang nhau. I10 to hơn còn mn si option nhiều hơn cụ ạ. Nhưng điều e quan tâm nhiều hơn là máy móc và độ ổn định của xe cụ ạEm ủng hộ cụ cưới em Morning (nhỏ hơn có 1 xíu), giá nhẹ hơn bao nhêu nhiều khi chỉ mỗi cái Thương Hiệu, động cơ của Huyndai và KIA thì cùng 1 rồi , trong khi lấy bản Mor 1.25 giá tầm bằng 1.0 của I10 thì phải, option thì hơn hẳn r.
Cụ nào có KM Si 2016 không, cho em xin ý kiến tương tự như cụ này để ae so sánh cho tiện.Nhà em có cả 2 con nên có chút ý kiến cá nhân thế này
* I10 1.2 đóng bỉm xong là 520tr
4 máy nên bốc, độ ồn chấp nhận đc đi 120km/h vẫn chắc lái và bám đường, có 2 túi khí, tuy có 4 loa nhưng chất lượng ok. Nhược điểm: khi trả lái có cảm giác hơi bị hẫng tay lái 1 chút, đồng hồ điện tử báo xăng có cho vui ko chính xác. Trang thiết bị ko có gì gần như bị cắt hết nên hơi nhàm chán ( dvd, cam lùi, điều hòa vặn tay...) cảm biến sau báo chính xác và tiếng tít vừa đủ khi lùi xe.
* Kia nhập 2011 giá mua lại 400tr ( si của a hải không có cửa để so sánh )
3 máy 1.0 nên tăng tốc kém hơn i10 1.2 nhưng đc cái êm ái. Cách âm cảm nhận như i10, chạy 120km/h tay lái chắc và xe bám đường. Có 6 túi khí và cửa tự khóa nên có cảm giác an toàn, điều hòa và đèn pha có auto nên rất thuận tiện. Có dvd và cửa sổ trời thích hợp cho f1 khi đi dã ngoại, có 6 loa nhưng nghe chán hơn i10 nhiều ( độ thêm sub ). Mùa đông có vô lăng và ghế sưởi nên bà xã khá thích thú. Có cam lùi nhưng cảm biến thì chán chết tiếng tít kêu cứ quê quê. Bản ghế sau to hơn 1 chút i10 nên ngồi thích hơn nhưng diện tích chỗ để chân lại nhỏ hơn, cụ nào chân dài thì hơi bị vướng
Tạm thế đã cụ nào cần hỏi gì thêm ới em
Em nghĩ i10 1.0 bản full thì giống nhau về các trang thiết bị trên xe, khung gầm chỉ khác nhau về công xuất và 3 máy nên độ vọt sẽ kém hơn thôiCảm ơn bác. E cũng đã tham khảo giá của mấy xe đó rồi. E chỉ cố đc con i10 1.0 thôi ạ. Theo bác đánh giá con i10 1.0 thế nào a.thanks bác nhiều
Km nhập 1.0 có 3 máy nhưng mã lực gần bằng km anh hải 1.2 có 4 máy và km nhập sử dụng cam đôi còn km anh hải cam đơn công nghệ cũCháo có một thắc mắc. Km anh Hải lắp đều bị cắt bớt rất nhiều so với bản nhập. Nhưng máy lại là 1.2 hơn máy 1.0 của bản nhập.
Có phải máy 1.2 của anh Hải nhanh tã hơn đúng ko ợ?
E chả tin cụ ạMấy bác taxi bảo e là máy i10 nhanh tã hơn nhiều Morning.
E cũng máu thế lắm. Nhưng xe cũ lại sợ tai nạn với bơi lội thì tèoEm đi cả buổi sáng Ex a Hải 1.25 và nhập 1.0 rồi nói chung a.Hải không ổn sau 2-3năm. Theo e cụ cứ chơi em nào ở bển về thì ok hơn.
Em thấy Trường Hải thông báo là Morning Si là dùng cam đôi DOHC mà bác.Km nhập 1.0 có 3 máy nhưng mã lực gần bằng km anh hải 1.2 có 4 máy và km nhập sử dụng cam đôi còn km anh hải cam đơn công nghệ cũ
Vầng, cháo thấy cả tài lái uber cho nhà cháo cũng bảo thế mà.E chả tin cụ ạ
Hôm nay mưa gió ngồi lên taxi mailinh gà rán i (bản 3 động cơ) thì bác tài cũng bảo động cơ nhanh tã hơn morningMấy bác taxi bảo e là máy i10 nhanh tã hơn nhiều Morning.
em đồng ý với cụ km nhập 3 máy 1.0 nhưng mã lực gần bằng km a hải 1.2 có 4 máy.Km nhập 1.0 có 3 máy nhưng mã lực gần bằng km anh hải 1.2 có 4 máy và km nhập sử dụng cam đôi còn km anh hải cam đơn công nghệ cũ
trước mình cũng chạy xe nhập 2009. phải công nhận là thân vỏ. gầm bệ chắc hơn hẳn xe lắp ráp trong nước. chất tôn cũng dày dặn hơn hẳn. máy bền hơn còn bản mới thì chưa đi nên chưa đánh giá được sức tải khi chở 5 người và bật điều hòa thì có bằng anh Hải koem đồng ý với cụ km nhập 3 máy 1.0 nhưng mã lực gần bằng km a hải 1.2 có 4 máy.
Nhưng si anh hải 15-16 cũng công nghệ mới cam đôi hết nhé HODC.
- Về so sánh option thì em thấy thế này: đúng là xe anh hải ko so được với xe nhập, kể cả bản si full vẫn bị cắt nhiều.
- Về máy thì em thấy thế này: cụ nào bảo xe nhập 3 máy 82 ngựa mạnh hơn so với xe a Hải 4 máy 86 ngựa là sai. Nếu tính ra mỗi máy của xe nhập công suất lớn hơn mỗi máy của xe anh Hải thật. Nhưng các cụ dùng có ngắt động cơ chạy từng máy không? Sự thật hiển nhiên, gắn động cơ trên xe các cụ rồi thì xe anh Hải tối đa là 86 mã lực, xe nhập là 82 ngựa không hơn được. Động cơ là 1 khối thì theo em cái 4 máy với 3 máy không còn ý nghĩa ở đây nữa, có chăng là mức tiêu thụ nhiên liệu thôi. Hơn nữa, động cơ thì anh Hải cũng nhập bên Hàn về nhé, chứ có sản xuất được quái đâu.
- So sánh về ngoại thất: thì chất lượng hoàn thiện của nhập tốt hơn a Hải.
Đôi điều hiểu biết của em cho cụ nào phân vân về động cơ và công suất khi sử dụng xe. Các cụ góp ý tiếp ạ.