Thảo luận Nên chọn everest 2.2 titatium hay trailblazer 2.8l

christhnvn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94466
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
2,161
Động cơ
423,070 Mã lực
Nơi ở
Ngoại thành Hà Nội
Website
www.tueminh.online
Em đã có thời gian lăn tăn khi Trailblazer còn chưa ra mắt, lấy thông số các phiên bản bên Thái đem so sánh thì cũng ngang ngửa về option, riêng bản LTZ 2.8 của Trail thì còn hơn EV ở 2 cầu, công suất khỏe hơn, cảm biến áp suất lốp. Nhưng sau khi ra mắt thì bị cắt bớt option (cái vớ vẩn nhất là chỉ còn 2 túi khí như inonova). Em mua xe dùng và cũng hay đi tây bắc hàng năm, thực ra hai cầu có lợi khi chui vào vũng bùn thôi chứ em đi Tây bắc bao nhiêu năm nay bằng suv 1 cầu mà chưa vướng mắc gì. Em chưa được chạy thử Trailblazer nên không giám đánh giá so sánh với xe khác, tuy nhiên khi nhìn quả vô lăng của Trail thì em chả chấp nhận được (nó xấu như của mux), nên em từ bỏ Trail và đã lấy EV. Cụ tham khảo rồi quyết định thôi.
Giá trị xe trên tỷ rồi thì giá lệch nhau tầm 10% chả phải là lớn, cụ cân nhắc thì soi bản 2.8 thôi chứ bản 2.5 thì cụ lấy innova cho rồi

Cụ xem ôm vô lăng nào thích hơn ?



Thông số các bản Trail bán tại VN đây cụ

Nếu theo phân tích của cụ thì em nghĩ ngay và luôn mua Ford Everest. Em thấy Trailblazer nó giới thiêu cũng đẹp, hiện đại nhưng cả 2 đều là SUV mà em trailblazer lại trang bị 2 túi khí là ko ổn rồi. Chưa kể Everest có thương hiệu khá tốt, giá bán lại cũng tốt chỉ thua mỗi Fortuner. Mấy em của Trevrolet bán lại mất giá nhiều hơn :D
 

Binhtn99

Xe buýt
Biển số
OF-356891
Ngày cấp bằng
6/3/15
Số km
803
Động cơ
269,730 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nếu theo phân tích của cụ thì em nghĩ ngay và luôn mua Ford Everest. Em thấy Trailblazer nó giới thiêu cũng đẹp, hiện đại nhưng cả 2 đều là SUV mà em trailblazer lại trang bị 2 túi khí là ko ổn rồi. Chưa kể Everest có thương hiệu khá tốt, giá bán lại cũng tốt chỉ thua mỗi Fortuner. Mấy em của Trevrolet bán lại mất giá nhiều hơn :D
Vâng thế nên em lấy FE ko chờ Trail làm gì nữa cụ ah
 

Siso

Xe hơi
Biển số
OF-146245
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
155
Động cơ
362,350 Mã lực
Không chọn gì hết cụ ạ! Găm tiền đợi Everest 2.2 XLT 4x4 AT
 

mademkts

Xe tải
Biển số
OF-63479
Ngày cấp bằng
6/5/10
Số km
337
Động cơ
441,590 Mã lực
Tình hình cx5, crv giảm sâu và chuẩn bị lại là phò tủn nữa... e thấy ô a vừa mua fev bảo giá lại còn tăng nữa. Haizzz. Kết fev mà giá kiểu này chán quá
 

Tran dac thai

Xe hơi
Biển số
OF-527412
Ngày cấp bằng
17/8/17
Số km
178
Động cơ
173,980 Mã lực
Tuổi
49
Em trả mơ gì chỉ mơ sang 2018 EV giam xuống còn 900 chưa biển cac xe khac có giảm nhiều hơn chút e cũng kệ
 
Biển số
OF-404996
Ngày cấp bằng
16/2/16
Số km
24
Động cơ
227,240 Mã lực
Tuổi
42
Mình lái thử FE rồi thì thấy xe ồn do xài lốp Goodyear, ngoài không gian rộng rãi hơn San thì cách âm, độ bộc ko ngon bằng. FE mới lái cũng ko cho mình cái cảm giác lái Ford như Ếch cũ và Mon cũ mình lái. Sau khi lái mình thấy cái chống ồn chủ động hoạt động ko hiệu quả vì cả máy lẫn ồn gầm đều to.
Chạy được bao lâu rồi mà bác bảo ồn gầm, FE ồn gầm cực ít, còn ồn từ máy vào thì chuẩn ở tốc độ dưới 50km, còn trên thì gần như rất ít.
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,968
Động cơ
526,175 Mã lực
E lăn tăn bởi vì quê vợ cả e đường núi thái nguyên hơi xấu. Và thỉnh thoảng e đi từ thiện nên có những đoạn xấu mà thằng Trail nó có 4x4
Em thấy cụ hay đi từ thiện nên chắc lăn tăn quả 2 cầu cho mục đích này là chính. Vì thế em xin chia sẻ cảm nghĩ của em về vụ này như thế này.
Đợt rồi em chạy con bán tải 1 cầu vào rừng sâu (cũng là theo 1 chương trình từ thiện nhé). Đường khó nhằn tới mức 2 cầu mới dám vào, nhưng vì xe dẫn đường tưởng xe em 2 cầu nên vẫn dẫn vào. Lúc đầu đường khô, xe em vẫn ngoe nguẩy vào đến nơi như ai, kể cả lội qua suối, leo lên đèo, trèo qua dốc gắt.
Tới lúc ra thì trời mưa to, đường trơn như mỡ. Và không chỉ mình xe em (1 cầu) cần phải cứu hộ từ những xe off road mà vài xe 2 cầu khác trong đoàn nữa cũng dính.
Em thấy mấy cụ off road trong đoàn nói 2 cầu mà lốp HT hay AT thì đôi khi vẫn ngắc lúc gặp đường khó lại trơn. Mà lốp MT thì ồn và chắc cụ cũng không có ý định mua thêm bộ lốp MT cho riêng việc đi từ thiện (nó khá ồn khi trên đường nhựa, tốc độ cao).

Nếu cụ quá hào hứng với việc đi những tuyến đường khó thì 2 cầu là ưu tiên hàng đầu, những thứ option khác là vặt vãnh. Còn nếu không thì cụ bỏ qua vụ 2 cầu để so sánh những tính năng còn lại.
 

It Nguyen

Xe máy
Biển số
OF-459231
Ngày cấp bằng
6/10/16
Số km
66
Động cơ
204,360 Mã lực
Tuổi
42
Em trả mơ gì chỉ mơ sang 2018 EV giam xuống còn 900 chưa biển cac xe khac có giảm nhiều hơn chút e cũng kệ
Các bác cứ yên tâm. Thị trường bên thái FE doanh số chỉ bằng 1/2 PSAN thôi. CRV 2018 bên thái chuẩn bị về nửa rồi. Dung tích động cơ 1.5 thì các hãng khác Không thay đổi động cơ để được ưu đãi thuế TTDB thì chỉ có khóc thét thôi. HY vọng chiến lượt ONEFord sẻ thay đổi cập nhật cái động cơ mới giảm giá chút cho anh em nhờ. Còn không thì theo Honda cho lành.
 

xeso

Xe hơi
Biển số
OF-118485
Ngày cấp bằng
28/10/11
Số km
172
Động cơ
386,064 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Phúc Lai, Hà Nội
Website
www.dpaasia.com.vn
Cu di fe lau chua cam nhan cua cu nhu the nao
1-do cach am voi ben ngoai
2-tieng dong co co lon qua ko khi tang ga
Cu xhia se len day de cccm tham khao
em mua đầu năm, xe chạy đầm, độ cách âm và tiếng động cơ chấp nhận được. nói chung bác đang có ý định cưới em ý thì múc luôn đi cụ ạ.
 

Tran dac thai

Xe hơi
Biển số
OF-527412
Ngày cấp bằng
17/8/17
Số km
178
Động cơ
173,980 Mã lực
Tuổi
49
em mua đầu năm, xe chạy đầm, độ cách âm và tiếng động cơ chấp nhận được. nói chung bác đang có ý định cưới em ý thì múc luôn đi cụ ạ.
Cảm ơn cụ đã chia xẻ e thì chưa đủ tài chính vả lại nhu cầu chưa cấp bach lắm nên đợi sang đầu năm xem có bơt được chút nào ko
 

TuanBake

Xe đạp
Biển số
OF-507526
Ngày cấp bằng
30/4/17
Số km
34
Động cơ
183,440 Mã lực
Tuổi
49
Em thấy cụ hay đi từ thiện nên chắc lăn tăn quả 2 cầu cho mục đích này là chính. Vì thế em xin chia sẻ cảm nghĩ của em về vụ này như thế này.
Đợt rồi em chạy con bán tải 1 cầu vào rừng sâu (cũng là theo 1 chương trình từ thiện nhé). Đường khó nhằn tới mức 2 cầu mới dám vào, nhưng vì xe dẫn đường tưởng xe em 2 cầu nên vẫn dẫn vào. Lúc đầu đường khô, xe em vẫn ngoe nguẩy vào đến nơi như ai, kể cả lội qua suối, leo lên đèo, trèo qua dốc gắt.
Tới lúc ra thì trời mưa to, đường trơn như mỡ. Và không chỉ mình xe em (1 cầu) cần phải cứu hộ từ những xe off road mà vài xe 2 cầu khác trong đoàn nữa cũng dính.
Em thấy mấy cụ off road trong đoàn nói 2 cầu mà lốp HT hay AT thì đôi khi vẫn ngắc lúc gặp đường khó lại trơn. Mà lốp MT thì ồn và chắc cụ cũng không có ý định mua thêm bộ lốp MT cho riêng việc đi từ thiện (nó khá ồn khi trên đường nhựa, tốc độ cao).

Nếu cụ quá hào hứng với việc đi những tuyến đường khó thì 2 cầu là ưu tiên hàng đầu, những thứ option khác là vặt vãnh. Còn nếu không thì cụ bỏ qua vụ 2 cầu để so sánh những tính năng còn lại.
Cảm ơn cụ rất nhiều. Em cũng đi và dính vụ trời mưa đường rừng nên mới tính vậy, hôm đó con ford 4x4 lên được còn 1 cầu thì nhờ máy xúc kéo mất 2 quả lại còn mất thời gian nữa chứ...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top