Em đã có thời gian lăn tăn khi Trailblazer còn chưa ra mắt, lấy thông số các phiên bản bên Thái đem so sánh thì cũng ngang ngửa về option, riêng bản LTZ 2.8 của Trail thì còn hơn EV ở 2 cầu, công suất khỏe hơn, cảm biến áp suất lốp. Nhưng sau khi ra mắt thì bị cắt bớt option (cái vớ vẩn nhất là chỉ còn 2 túi khí như inonova). Em mua xe dùng và cũng hay đi tây bắc hàng năm, thực ra hai cầu có lợi khi chui vào vũng bùn thôi chứ em đi Tây bắc bao nhiêu năm nay bằng suv 1 cầu mà chưa vướng mắc gì. Em chưa được chạy thử Trailblazer nên không giám đánh giá so sánh với xe khác, tuy nhiên khi nhìn quả vô lăng của Trail thì em chả chấp nhận được (nó xấu như của mux), nên em từ bỏ Trail và đã lấy EV. Cụ tham khảo rồi quyết định thôi.
Giá trị xe trên tỷ rồi thì giá lệch nhau tầm 10% chả phải là lớn, cụ cân nhắc thì soi bản 2.8 thôi chứ bản 2.5 thì cụ lấy innova cho rồi
Cụ xem ôm vô lăng nào thích hơn ?
Thông số các bản Trail bán tại VN đây cụ