- Biển số
- OF-72072
- Ngày cấp bằng
- 5/9/10
- Số km
- 207
- Động cơ
- 428,072 Mã lực
Cụ nào sành Ech cho e hỏi tại sao chỉ mỗi Ech có cái giằng cheo ở bánh sau nhỉ? Nó để làm gì?
Tây nó đồn là kiểu treo độc lập gì đấy, có thêm cái giằng chéo để tăng độ ổn định và bám đường cho bánh sau ạCụ nào sành Ech cho e hỏi tại sao chỉ mỗi Ech có cái giằng cheo ở bánh sau nhỉ? Nó để làm gì?
Cám ơn cụ, rất nhiều ng thích Ech nhưng chê cái giằng này vì sợ ăn đòn khi đi đường gập ghềnh hay leo vỉa hè.Tây nó đồn là kiểu treo độc lập gì đấy, có thêm cái giằng chéo để tăng độ ổn định và bám đường cho bánh sau ạ
Nhà em bảo nó là cái que thừa... Zưng thưa cụ, cái đó đi vào đường cua như Thượng Kontum, Tây Giang, Dackdrinh (Quảng Ngãi), Sông Bung 2 (Quảng Nam)... thì thuyệt khỏi phải chê đâu ạ, xe ít thấy càm giác bị nghêng người lái như Santafe, hay CRV đâu nhé... Đắt chưa chắc đã sắt được miếng đâu.Cụ nào sành Ech cho e hỏi tại sao chỉ mỗi Ech có cái giằng cheo ở bánh sau nhỉ? Nó để làm gì?
Theo nhà em đã đi XLS 2011 đến hôm trước là 2,6 năm... toàn đi cắc cung đường khó khăn nhất VN như Sla, Qnam, Lchâu, Ktum, Thượng Lào, thì thấy rất ổn, đâu cần 2 cầu XLT đâu ạ. Nếu cụ chủ muốn cái xe để chiều chiều cuối tuần ra bãi sông Hồng "quần" thì nó thích hợp hơn đó ạ.... phí tiền.Làm con 2 cầu đi cho đỡ lăn tăn.
Ah, vậy là từ đây em đã hiểu, đúng là khi em chạy santafe thì khi cua có cảm giác nghiêng lái thật. Ech thì em chưa có cơ hội thử, mondeo thì thử rồi nhưng ít khí bị nghiêng, văng hơn.Nhà em bảo nó là cái que thừa... Zưng thưa cụ, cái đó đi vào đường cua như Thượng Kontum, Tây Giang, Dackdrinh (Quảng Ngãi), Sông Bung 2 (Quảng Nam)... thì thuyệt khỏi phải chê đâu ạ, xe ít thấy càm giác bị nghêng người lái như Santafe, hay CRV đâu nhé... Đắt chưa chắc đã sắt được miếng đâu.
Nếu cung đường này cụ đi bằng 2 cầu, sẽ thấy khác biệt lớn đấy ạ! cụ thử một lần coi sao nhéTheo nhà em đã đi XLS 2011 đến hôm trước là 2,6 năm... toàn đi cắc cung đường khó khăn nhất VN như Sla, Qnam, Lchâu, Ktum, Thượng Lào, thì thấy rất ổn, đâu cần 2 cầu XLT đâu ạ. Nếu cụ chủ muốn cái xe để chiều chiều cuối tuần ra bãi sông Hồng "quần" thì nó thích hợp hơn đó ạ.... phí tiền.
Cái khác biết, nêus biết thì tuyệt ở chỗ đó, đó ạ...Ah, vậy là từ đây em đã hiểu, đúng là khi em chạy santafe thì khi cua có cảm giác nghiêng lái thật. Ech thì em chưa có cơ hội thử, mondeo thì thử rồi nhưng ít khí bị nghiêng, văng hơn.
Sự khác biệt, nếu biết thì tuyệt đó ạ... Nếu pác dã chọn thì không phiền lòng mỗi khi vào "vòng" đâu.... em đi nhiều lắm lắm đường địa hình nên thấy vậy và so sánh rồi thấy vậy.Ah, vậy là từ đây em đã hiểu, đúng là khi em chạy santafe thì khi cua có cảm giác nghiêng lái thật. Ech thì em chưa có cơ hội thử, mondeo thì thử rồi nhưng ít khí bị nghiêng, văng hơn.
Em nghĩ đâu cần thiết, khi em nó gáng được 80kg, mà mình đi mới hết 75kg... Còn nếu XLT thì "quá:" dư sức nên em thấy "phí" thêm một tý...Nếu cung đường này cụ đi bằng 2 cầu, sẽ thấy khác biệt lớn đấy ạ! cụ thử một lần coi sao nhé
Nó đầm hơn ko lắc mít vì lúc đó cầu sau sẽ hoạt động và chạy 4 bánh chớ ko phải là nặng thêm 80kg sắt ạ.......Em nghĩ đâu cần thiết, khi em nó gáng được 80kg, mà mình đi mới hết 75kg... Còn nếu XLT thì "quá:" dư sức nên em thấy "phí" thêm một tý...
Bác ko hiểu ý của bac Loipham rôi.Nó đầm hơn ko lắc mít vì lúc đó cầu sau sẽ hoạt động và chạy 4 bánh chớ ko phải là nặng thêm 80kg sắt ạ.......
Thì bác ý PR để đẩy XLS 2011 cho được giá mà phải hôn cụBác ko hiểu ý của bac Loipham rôi.
Bác nói chuẩn ạ! Những đường nào XLT đi được thì XLS đều nuốt ngon lành. Chưa kể XLT lại tốn xăng hơn, đắt hơn khá nhiều nên cần gì đâu. Phí tiền!Theo nhà em đã đi XLS 2011 đến hôm trước là 2,6 năm... toàn đi cắc cung đường khó khăn nhất VN như Sla, Qnam, Lchâu, Ktum, Thượng Lào, thì thấy rất ổn, đâu cần 2 cầu XLT đâu ạ. Nếu cụ chủ muốn cái xe để chiều chiều cuối tuần ra bãi sông Hồng "quần" thì nó thích hợp hơn đó ạ.... phí tiền.
Cụ lại so Ếch hay San với Mông rồi. 2 dòng xe khác nhau so sánh làm gì cụ. Em thì may là đc mượn và lái cả 2 chiếc xe này rồi, Ếch không lại được với San đâuAh, vậy là từ đây em đã hiểu, đúng là khi em chạy santafe thì khi cua có cảm giác nghiêng lái thật. Ech thì em chưa có cơ hội thử, mondeo thì thử rồi nhưng ít khí bị nghiêng, văng hơn.
Đầm hơn thì đc cái chi mô cụ, tốn xăng hơn chả được tích sự gì.Nó đầm hơn ko lắc mít vì lúc đó cầu sau sẽ hoạt động và chạy 4 bánh chớ ko phải là nặng thêm 80kg sắt ạ.......
Cái chỗ đo đỏ chắc cụ nhầm nhọt thì phải..hjhj..Bác nói chuẩn ạ! Những đường nào XLT đi được thì XLS đều nuốt ngon lành. Chưa kể XLT lại tốn xăng hơn, đắt hơn khá nhiều nên cần gì đâu. Phí tiền!
Chắc nhầm đấyCái chỗ đo đỏ chắc cụ nhầm nhọt thì phải..hjhj..
Em không nhầm ạ, quan trọng là thằng lái nữa.Cái chỗ đo đỏ chắc cụ nhầm nhọt thì phải..hjhj..
Bác nói đúng, thằng lái quyết định rất nhiều nhưng Em cũng không biết là cụ đã chạy được bao nhiêu cung đường mà tự tin chọn 1 cầu thế ạ..hjhj..còn làm 1 chặng thì Em xin thui vì biết thắng cụ rồi thì độ làm gì nữa..keke..Em không nhầm ạ, quan trọng là thằng lái nữa.
Em mượn được XLS, cụ có XLT không? Làm 1 chặng nào đó do cụ chọn, cho vui?